Nơi bán ống hút trắng bọc màng phi 12 giá tốt nhất tại TpHCM

24/05/2022 | 621 |
0 Đánh giá

Ống hút là sản phẩm không thể thiếu đối với các cửa hàng kinh doanh đồ uống hiện nay. Trong đó loại ống hút trắng đặc biệt được yêu thích bởi tính thẩm mỹ và nhiều ưu điểm trong quá trình sử dụng. Bạn là chủ quán trà sữa, café hay quán nước đang muốn tìm nơi bán ống hút trắng bọc màng phi 12 giá tốt nhất tại TpHCM? Hãy đến Thu Hồng để được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng nhất nhé.

Giới thiệu ống hút trắng bọc màng phi 12

Ống hút trắng bọc màng phi 12 là loại ống hút có màng bọc bên ngoài cho từng cái. Ống hút được thiết kế với kích thước phi 12 lớn hơn viên trân châu một chút nên người dùng có thể hút các viên trân châu hoặc topping một cách dễ dàng. Một đầu ống hút có hình dạng phẳng to để hút còn 1 đầu nhọn để cắm vào các ly trà sữa hay đồ uống khác tiện lợi.

 

Xem ngay ống hút trà sữa phi 12 màu trắng tại Thu Hồng

Ống hút trắng có màu trong suốt nên có thể nhìn thấy được các viên trân châu, thạch, topping…hấp dẫn khách hàng. Đồng thời với thiết kế đẹp mắt góp phần tăng tính sang trọng, đẳng cấp cho ly thức uống.

 

Ống hút trà sữa Phi 12

Trên thị trường ống hút trắng bọc màng phi 12 được làm từ 2 chất liệu phổ biến sau:

+ Ống hút trắng bọc màng phi 12 làm từ nhựa PP nguyên sinh cao cấp có đặc tính bền, cứng, chịu được nhiệt độ nóng và lạnh. Sản phẩm được kiểm định và đảm bảo an toàn đối với sức khỏe người tiêu dùng. Loại ống hút làm tự nhựa PP có độ đàn hội cực tốt có thể trở về hình dáng ban đầu sau khi bẻ cong.

 

Ống hút trắng bọc màng phi 12

Ống hút trắng bọc màng phi 12

+ Ống hút trắng bọc màng phi 12 làm từ giấy thường được sử dụng cho các cửa hàng hay quán nước cao cấp bởi giá thành của loại ống này khá cao.

Công dụng ông hút trắng bọc màng phi 12

Ống hút trắng bọc màng phi 12 chủ yếu được dùng nhất cho loại thức uống là trà sữa. Ngoài ra ống hút còn được ứng dụng để sáng tạo nên nhiều sản phẩm tuyệt vời khác như:

  • Làm đồ trang trí
  • Làm hoa
  • Làm khung ảnh
  • Tạo hình đồ chơi
  • Tạo hình nghệ thuật…

Nơi bán ống hút trắng bọc màng phi 12 giá tốt nhất tại TP.HCM

Bạn đang kinh doanh đồ uống hay bạn có ý định chuẩn bị mở một quán trà sữa để khởi nghiệp? Bạn muốn tìm nguồn hàng ống hút trắng bọc màng phi 12 giá tốt nhất tại TP.HCM để làm đại lý cung cấp cho các cửa hàng? Nhưng bạn đang băn khoăn không biết nên chọn đơn vị nào uy tín, chất lượng?

Công ty Thu Hồng mang đến cho bạn trọn bộ giải pháp trong kinh doanh đồ uống với đủ các mặt hàng, sản phẩm đa dạng. Chúng tôi là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối các loại ống hút đủ màu sắc, kích thước với kinh nghiệm lâu năm tại TP.HCM.

 

Thu Hồng cung cấp các loại ống hút cho các đại lý

Thu Hồng cung cấp các loại ống hút cho các đại lý

Sản phẩm của Thu Hồng đảm bảo về chất lượng được sản xuất từ nguồn nguyên liệu được kiểm định an toàn, sử dụng công nghệ tiên tiến, máy móc hiện đại. Vì vậy quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng không gây ảnh hưởng sức khỏe người tiêu dùng.

Ống hút trắng tại Thu Hồng không chỉ đa dạng về mẫu mã, hình dạng, kích thước mà còn dồi dào về số lượng. Chúng tôi luôn có nguồn hàng sẵn có trong kho để đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Quý khách chỉ cần liên hệ và yêu cầu số lượng Thu Hồng sẽ giao hàng nhanh chóng đúng tiến độ.

Thu Hồng là đơn vị trực tiếp sản xuất và phân phối ống hút nên gí thành của chúng tôi cực kỳ phải chăng. Để mang đến cho khách hàng nhiều lợi ích khi mua hàng Thu Hồng áp dụng chính sách chiết khấu hấp dẫn cho các đơn hàng lớn. Đồng thời hỗ trợ vận chuyển miễn phí tận nơi cho các đơn hàng tại TP.HCM.

Đội ngũ nhân viên của Thu Hồng luôn sẵn sàng hỗ trợ, chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chu đáo kể cả trước và sau khi mua hàng. Mọi vấn đề thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm, báo giá sẽ được chúng tôi tư vấn tận tình để làm hài lòng quý khách.

Khi cần tìm nơi bán ống hút trắng bọc màng phi 12 giá tốt nhất tại TP.HCM đừng quên gọi ngay cho Thu Hồng để được phục vụ tốt nhất nhé.


Tin tức liên quan

Bình luận