Ống hút trà sữa 1 đầu nhọn đủ màu giá rẻ tại xưởng

04/08/2022 | 754 |
0 Đánh giá

Ống hút là một trong những phụ kiện không thể thiếu kèm theo để thưởng thức ly trà sữa thơm ngon, mát lạnh. Bởi vậy các chủ cửa hàng kinh doanh trà sữa đều mong muốn tìm kiếm địa chỉ cung cấp ống hút trà sữa 1 đầu nhọn đủ màu giá rẻ tại xưởng vừa để tiết kiệm chi phí đồng thời có thể tối đa hóa lợi nhuận kinh doanh. Thu Hồng là đơn vị uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay chuyên sản xuất và phân phối các loại ống hút trà sữa mà khách hàng có thể tin tưởng lựa chọn.

Ưu điểm của ống hút trà sữa 1 đầu nhọn

+ Ống hút trà sữa 1 đầu nhọn được sản xuất từ nguyên liệu đảm bảo an toàn không chứa chất độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng.

+ Ống hút thiết kế 1 đầu nhọn có thể cắm xuyên qua màng ép nhiệt hoặc nắp của ly trà sữa dễ dàng để thưởng thức đồ uống.

Ống hút trà sữa đủ màu

+ Mỗi ống hút được bọc riêng trong bao bì đảm bảo an toàn vệ sinh đồng thời tạo cảm giác sạch sẽ, sang trọng.

+ Ống hút thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt với bao bì nhiều hoa văn, màu sắc bắt mắt tăng sức hấp dẫn đối với khách hàng.

+ Sử dụng ống hút giúp người dùng có thể thoải mái thưởng thức ly trà sữa một cách trọn vẹn, mang lại cảm giác thích thú vừa có thể uống vừa có thể ăn các loại trân châu, pudding mà không cần thìa rất tiện lợi.

+ Giá thành ống hút rẻ, khách hàng có thể mua số lượng lớn để được chiết khấu giá ưu đãi.

Ống hút trân châu màu trắng. 

Phân loại ống hút trà sữa 1 đầu nhọn

Hiện nay trên thị trường ống hút trà sữa 1 đầu nhọn được sử dụng chủ yếu gồm có 2 loại là ống hút nhựa bọc màng và ống hút nhựa hàng xá.

+ Ống hút bọc màng làm từ nhựa PP cao cấp có độ cứng vừa phải rất dẻo dai và không chứa hóa chất độc hại đảm bảo an toàn khi sử dụng. Loại ống hút này có kích thước phi 12 tương đương với 1,2cm được bọc trong lớp màng bóng để tránh vi khuẩn, bụi bẩn bên ngoài xâm nhập. 
 

Ống hút trà sữa có màng bọc

Ống hút trà sữa có màng bọc

+ Ống hút trà sữa hàng xá được làm từ nhựa PP cứng vừa phải, dẻo dai và không chứa hóa chất độc hại đảm bảo an toàn khi sử dụng. Loại ống hút này cũng có kích thước phi 12 tương đương với 1,2cm, chiều dài 15 cm, đóng trong 1 bịch lớn. 

Ống hút trà sữa hàng xá

Địa chỉ cung cấp ống hút trà sữa 1 đầu nhọn đủ màu giá rẻ tại xưởng

Trà sữa là thức uống đang rất phổ biến và được đông đảo người tiêu dùng yêu thích vì vậy ngày càng có nhiều cửa hàng kinh doanh trà sữa xuất hiện trên thị trường. Vậy khi cần tìm nơi cung cấp ống hút trà sữa 1 đầu nhọn đủ màu giá rẻ tại xưởng nên lựa chọn đơn vị nào đáng tin cậy?

Với những khách hàng đang băn khoăn với câu hỏi này hãy lựa chọn Công ty Thu Hồng để được cung cấp sản phẩm chất lượng cùng báo giá tốt nhất.

Tham khảo ngay mẫu ống hút trà sữa tại xưởng Thu Hồng

Thu Hồng là cơ sở chuyên phân phối các loại ống hút trà sữa với mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, màu sắc phong phú. Ống hút đảm bảo an toàn với sức khỏe người dùng không chứa hóa chất độc hại do đó quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

ống hút nhựa giá sỉ rẻ nhất TpHCM

Nhà cung cấp ống hút nhựa giá sỉ rẻ nhất TpHCM

Trong nhiều năm qua Thu Hồng đã trở thành đối tác tin cậy của khách hàng trên khắp cả nước luôn mang đến dịch vụ chuyên nghiệp cùng nhiều lợi ích cho khách hàng của mình. So với các đơn vị khác trên thị trường Thu Hồng tự tin cung cấp sản phẩm với giá thành cạnh tranh rẻ nhất. Giá bán đến tay khách hàng luôn là giá sỉ tận xưởng kèm theo nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt khác.

Để được cung cấp ống hút trà sữa 1 đầu nhọn đủ màu giá rẻ tại xưởng hãy nhanh tay liên hệ Thu Hồng để nhận được báo giá rẻ nhất, tốt nhất nhé.

 

--------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

MST0313 944 084

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P.12, Q. Tân Bình, Tp. HCM( không có hàng ở trụ sở)

VP làm việc và giao dịch: D15/26/1A Đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp.HCM

Hotline: 0981.479.130 - 0985. 385. 733

Email: bigbeevnn@gmail.com

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận