Địa chỉ cung cấp ống hút giấy giá sỉ rẻ ưu đãi

11/11/2021 | 603 |
0 Đánh giá

Ống hút giấy đang trở thành trào lưu rất được ưa chuộng hiện nay. Sự ra đời của ống hút giấy đã mang đến giải pháp thay thế cho ống hút nhựa vừa an toàn cho sức khỏe lại bảo vệ môi trường. Vậy ống hút giấy có ưu điểm gì và mua ống hút giấy giá sỉ rẻ, ưu đãi ở đâu? Hãy cùng Thu Hồng tìm hiểu về loại ống hút giấy trong bài viết dưới đây để giải đáp những câu hỏi của mình nhé!

Dùng ống hút giấy là giải pháp bảo vệ sức khỏe và môi trường

Giới thiệu về ống hút giấy

Ống hút giấy là sản phẩm được làm từ giấy công nghiệp hoặc từ bột giấy của một loại gỗ mềm hay có thể làm từ bột ngô, bã mía…Bởi vì được làm từ thành phần tự nhiên nên ống hút giấy rất an toàn cho sức khỏe và còn rất thân thiện với môi trường, dễ phân hủy trong môi trường tự nhiên. Do đó loại ống hút này đang từng bước thay thế cho ống hút nhựa với mục đích bảo vệ sức khỏe và môi trường.

Ống hút giấy có thành phần tự nhiên an toàn sức khỏe 

Hiện nay trên thị trường ống hút giấy có mẫu mã đa dạng và màu sắc phong phú, bắt mắt. Có 3 loại kích thước phổ biến để đáp ứng nhu cầu sử dụng phù hợp với tất cả các loại đồ uống. Bao gồm:

+ Kích thước 197x6mm sử dụng cho các loại đồ uống như trà, cà phê, nước ngọt, soda, sinh tố không có topping

+ Kích thước 197x8mm được dành cho các loại đồ uống như sinh tố hay loại có topping nhỏ.

+ Kích thước 197x12mm dùng cho các loại đồ uống có topping to như trà sữa.

Những ưu điểm của ống hút giấy

Ống hút giấy dễ phân hủy bảo vệ môi trường

Nhu cầu tìm kiếm ống hút giấy giá sỉ ưu đãi ngày càng nhiều và lý do chính bởi loại ống hút này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật:

+ Ống hút giấy được làm từ thành phần tự nhiên không chứa chất hóa học mang lại sự yên tâm cho khách hàng khi sử dụng đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Hơn nữa sản phẩm chỉ dùng 1 lần rất tiện lợi nên tạo được thiện cảm của khách hàng khi sử dụng.

+ Phân hủy dễ dàng và nhanh chóng trong môi trường tự nhiên, giảm lượng rác thải tối đa góp phần bảo vệ môi trường tự nhiên và cũng chính là bảo vệ cho chính môi trường sống của con người.

+ Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp mắt sử dụng được cho cả loại nước uống nóng hoặc lạnh

+ Giá thành của ống hút giấy khá rẻ phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi đối tượng tiêu dùng thông minh.

Ống hút giấy đang chiếm được sự ưa chuộng của người dùng

Địa chỉ cung cấp ống hút giấy giá sỉ rẻ ưu đãi

Khách hàng ngày càng ưa chuộng ống hút giấy và các địa chỉ sản xuất cung cấp ống hút giấy cũng xuất hiện ngày càng nhiều trên thị trường. Vậy mua ống hút giấy giá sỉ ưu đãi ở đâu tốt nhất tại TP.HCM?

Nếu bạn đang kinh doanh đồ uống và muốn tìm kiếm địa chỉ bán ống hút giá rẻ, uy tín chất lượng hãy đến với Thu Hồng. Chúng tôi là đơn vị chuyên phân phối ống hút giấy giá sỉ với chất lượng hàng đầu hiện nay được đông đảo khách hàng tin tưởng và yêu mến.

Đến với Thu Hồng, các bạn thoải mái tham khảo và lựa chọn ống hút giấy với mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú đủ các loại kích thước đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu đối với các loại đồ uống đang thịnh hành.

Sản phẩm tại Thu Hồng cam kết được làm từ nguyên liệu tự nhiên không chứa hóa chất độc hại đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, an toàn cho người sử dụng. Chúng tôi luôn có đủ nguồn hàng để đáp ứng mọi đơn hàng của các bạn cam kết giao hàng đúng hẹn và miễn phí giao hàng tại khu vực TP.HCM.

Thu Hồng cung cấp ống hút giấy đa dạng mẫu mã

Mua hàng tại Công ty TNHH TM Thu Hồng các bạn sẽ được hưởng chính sách giá tốt với mức chi phí ưu đãi nhất. Bên cạnh đó những đơn hàng số lượng lớn sẽ được chiết khấu cao giúp các bạn tiết kiệm khoản chi phí không hề nhỏ để phục vụ cho kinh doanh.

Khi cần mua ống hút giấy giá sỉ rẻ ưu đãi hãy gọi ngay cho Thu Hồng theo số điện thoại 0985 385 733 - 0909 150 870 để được nhân viên của chúng tôi hỗ trợ nhanh nhất. Thu Hồng luôn cố gắng để mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cùng dịch vụ tốt nhất để làm hài lòng quý khách hàng.

Thu Hồng hân hạnh được đón tiếp quý khách. 

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận