Ở đâu bán hộp nhựa 4 ngăn dùng 1 lần tại TPHCM

23/09/2022 | 433 |
0 Đánh giá

Khi kinh doanh quán ăn take away thì lựa chọn hộp nhựa 4 ngăn đựng cơm, thức ăn loại tốt, mẫu mã đẹp mà giá lại rẻ luôn là ưu tiên hàng đầu. Vậy bạn đã tìm được địa chỉ bán hộp cơm 4 ngăn dùng 1 lần tại TPHCM chưa? Nếu chưa thì đừng bỏ lỡ bài viết này nhé.

Đôi nét về hộp nhựa 4 ngăn

Hộp nhựa 4 ngăn được sản xuất từ nhựa PP màu đen dùng 1 lần để đựng cơm, thức ăn. Hộp nhựa 4 ngăn được ưa chuộng tại các quán ăn, cửa hàng kinh doanh cơm online?

Nhu cầu một bữa ăn kết hợp nhiều món dinh dưỡng khá được ưa chuộng và hộp cơm 4 ngăn dùng 1 lần đáp ứng được điều đó, với ngăn đựng cơm, món chính, món phụ, canh, nước chấm bạn hoàn toàn thỏa mãn được nhu cầu của khách hàng.

Đặc biệt chất liệu nhựa PP nguyên sinh rất an toàn khi sử dụng. Hộp 4 ngăn có nắp đậy, kết cấu chắc chắn không lo bị đổ thức ăn khi vận chuyển.

Hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn

Hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn

Mô tả chi tiết sản phẩm

Chất liệu:

Thân hộp được làm từ nhựa PP nguyên sinh an toàn, kết cấu chắc chắn chịu nhiệt tốt,

Phần nắp đậy được sản xuất từ chất liệu nhựa Pet cứng cáp, bền chắc trong suốt, dễ dàng kiểm tra đồ ăn, tăng tính thẩm mỹ.

Kích thước: 260x50x190mm

Ưu điểm: Hộp chia thành 4 ngăn nhỏ với diện tích khác nhau ứng với từng loại đồ ăn, kèm theo nắp.

Hộp nhựa 4 ngăn đựng cơm

Hộp nhựa 4 ngăn đựng cơm

Công dụng: Dùng để dựng cơm, thức ăn giao hàng tiện dụng trong các quán ăn, có thể hâm nóng bằng lò vi sóng

Hạn sử dụng: 1 lần

Hiện nay nhu cầu về hộp cơm 4 ngăn khá cao, nếu bạn đang kinh doanh thức ăn có nhu cầu sử dụng loại hộp này, nhưng không biết ở đâu bán hộp nhựa 4 ngăn dùng 1 lần giá rẻ tại TPHCM thì hãy theo dõi tiếp nội dung sau đây nhé.

Hộp cơm 4 ngăn an toàn 

Địa chỉ cung cấp hộp nhựa 4 ngăn dùng 1 lần tại TpHCM

Nếu bạn chưa biết ở đâu bán hộp nhựa 4 ngăn dùng 1 lần giá rẻ tại TPHCM chất lượng tốt hãy đến Công ty TNHH TM Thu Hồng để tham khảo.

Công ty TNHH TM Thu Hồng không chỉ là nhà phân phối, mà còn trực tiếp sản xuất các loại hộp cơm dùng 1 lần nhiều ngăn, đảm bảo cung cấp số lượng lớn, liên tục với mức giá thành rẻ cho bạn.

Vì là đơn vị trực tiếp sản xuất sản phẩm nên giá hộp cơm 4 ngăn dùng 1 lần tại đây sẽ khá rẻ. Bên cạnh đó các sản phẩm được công ty sản xuất điều đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn về an toàn thực phẩm theo quy định của Bộ Y tế, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Nhà cung cấp hộp nhựa 4 ngăn giá rẻ

Nhà cung cấp hộp nhựa 4 ngăn giá rẻ

Đối với nhu cầu ngày càng cao của hộp nhựa 4 ngăn đựng cơm, Công ty TNHH TM Thu Hồng đảm bảo luôn cung ứng hàng hóa đầy đủ, đảm bảo chất lượng với mức giá cả cạnh tranh trên thị trường.

Nếu bạn đang muốn biết đâu bán hộp nhựa 4 ngăn dùng 1 lần giá rẻ tại TPHCM Công ty TNHH TM Thu Hồng sẽ là đáp án khá tốt được gợi ý cho bạn.

--------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

MST0313 944 084

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P.12, Q. Tân Bình, Tp. HCM( không có hàng ở trụ sở)

VP làm việc và giao dịch: D15/26/1A Đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp.HCM

Hotline: 0981.479.130 - 0985. 385. 733

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: bigbeegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận