Nơi mua túi đựng rác size đại giá rẻ nhất TpHCM

16/06/2022 | 692 |
0 Đánh giá

Túi đựng rác là vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống giúp bảo vệ cho môi trường luôn sạch sẽ, thoáng mát. Bởi vậy nhu cầu sử dụng sản phẩm này ngày càng lớn và cần thiết đối với từ gia đình đến văn phòng, công ty, nhà máy, bệnh viện, trường học hay các khu vực công cộng khác. Khi cần mua túi đựng rác size đại nên chọn mua ở đâu tốt nhất? Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây để được cung cấp nơi mua túi đựng rác size đại giá rẻ nhất TpHCM nhé.

Tìm hiểu túi đựng rác cỡ đại

Túi đựng rác cỡ đại là loại túi được sản xuất theo kích thước lớn để đáp ứng nhu cầu thu gom rác với số lượng lớn. Kích thước thông thường là 64x78 cm và ngoài ra khách hàng có thể yêu cầu kích thước lớn hơn khi đặt hàng với nhà sản xuất.

Sản phẩm được tạo nên từ hạt nhựa nguyên sinh cao cấp rất dẻo dai có độ bóng và co giãn tốt. Đồng thời túi đựng rác được thiết kế chắc chắn với phần đáy túi cực kỳ bền chắc có khả năng chịu sức nặng cao. Do đó đảm bảo không bị rò rỉ nước hoặc rác bẩn ra bên ngoài trong quá trình sử dụng.

Túi đựng rác size đại dùng tại gia đình, văn phòng. 

Túi đựng rác size đại dùng tại gia đình, văn phòng. 

Túi đựng rác cỡ đại không chứa hóa chất độc hại, không mùi đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng, thân thiện với môi trường.

Túi thiết kế theo dạng cuộn và ở giữa mỗi túi trong từng cuộn có đường răng cưa sẵn để sử dụng được dễ dàng, tiện lợi. Màu sắc của túi đựng rác khá đa dạng như đen, vàng, xanh, xám,…để khách hàng thoải mái chọn lựa theo nhu cầu sử dụng.

 

Túi đựng rác size đại màu vàng, màu đỏ

Túi đựng rác size đại màu vàng, màu đỏ

Lợi ích khi sử dụng túi đựng rác size đại

Nhiều khách hàng quan tâm đến việc tìm nơi mua túi đựng rác size đại giá rẻ nhất TpHCM bởi sản phẩm này mang đến nhiều lợi ích trong quá trình sử dụng:

  • Túi đựng rác được dùng để đựng nhiều loại rác thải khác nhau giúp cho quá trình thu gom, vận chuyển rác được nhanh chóng, tiện lợi. Túi được thiết kế chắc chắn không lo bị bục rách trong khi sử dụng đảm bảo vệ sinh cho môi trường luôn sạch đẹp.
  • Túi đựng rác size đại có kích thước lớn nên có thể đựng được nhiều rác tiết kiệm công sức và thời gian cho các nhân viên vệ sinh khi làm việc.
  • Sản phẩm có nhiều màu sắc khác nhau để lựa chọn giúp việc phân loại rác thải dễ dàng hơn.
  • Ứng dụng phổ biến trong việc thu gom rác thải tại các gia đình, cơ quan, xí nghiệp, văn phòng, nhà máy, khu công nghiệp, nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, nhà ga, bến tàu, khu du lịch,…
  • Giá thành rẻ tiết kiệm chi phí tối ưu

Nơi mua túi đựng rác size đại giá rẻ nhất TpHCM

Túi đựng rác size đại với nhiều ưu điểm nổi bật và các tính năng tiện lợi rất cần thiết đối với xã hội. Tuy nhiên nhiều khách hàng vẫn đang có cùng một băn khoăn chính là chưa biết tìm nơi mua túi đựng rác size đại giá rẻ nhất TpHCM ở đâu?

Công ty Thu Hồng chính là địa chỉ uy tín và tin cậy mà khách hàng đang tìm kiếm. Chúng tôi là đơn vị chuyên phân phối các loại túi đựng rác hàng đầu hiện nay với chủng loại và kích thước đa dạng.

 

Túi đựng rác 3 màu size đại

Túi đựng rác 3 màu size đại

Sản phẩm túi đựng rác tại Thu Hồng cam kết về chất lượng đảm bảo độ bền, dai và an toàn với sức khỏe con người. Vì vậy quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Mọi đơn hàng của khách hàng sẽ được Thu Hồng giao hàng nhanh chóng đúng tiến độ kể cả những đơn hàng lớn.

 

Giao hàng túi đựng rác size đại tại xưởng Thu Hồng

Mua hàng tại Thu Hồng khách hàng luôn nhận được những ưu đãi tốt nhất về giá thành. Thu Hồng trực tiếp cung cấp sản phẩm đến tận tay khách hàng không qua bất kỳ khâu trung gian nào nên giá bán đảm bảo rẻ nhất thị trường. Những đơn hàng tại khu vực TP.HCM sẽ được đội ngũ nhân viên vận chuyển của chúng tôi giao hàng miễn phí tận nơi chỉ sau vài giờ lên đơn. Khách hàng ở xa sẽ được vận chuyển qua các chành xe uy tín để giao đến địa chỉ theo yêu cầu.

Khi cần tìm nơi mua túi đựng rác size đại giá rẻ nhất TpHCM uy tín, chất lượng hãy chọn ngay Thu Hồng nhé. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách và mang đến cho quý khách những sản phẩm tốt nhất với giá thành hợp lý nhất.

>> Hãy liên hệ với Thu Hồng để nhận bảng giá sỉ các loại bao bì túi xốp nhé

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

MST: 0313 944 084

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P.12, Q. Tân Bình, Tp. HCM( không có hàng ở trụ sở)

VP làm việc và giao dịch: D15/26/1A Đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp.HCM

Hotline: 0981.479.130 - 0985. 385. 733

Email: bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận