Nơi mua áo mưa cánh dơi vải dù loại tốt giá rẻ uy tín tại TpHCM

16/08/2022 | 519 |
0 Đánh giá

Áo mưa là một vật dụng không thể thiếu để đối phó với những cơn mưa tránh bị ướt và bảo vệ sức khỏe mỗi mùa mưa đến. Trong đó áo mưa cánh dơi vải dù là loại áo mưa đặc biệt được sử dụng phổ biến hiện nay với sức tiêu thụ cực kỳ lớn. Nếu bạn đang có ý định làm kinh doanh sản phẩm này vậy hãy cùng theo dõi bài viết sau đây. Chúng ta sẽ cùng tìm kiếm nơi mua áo mưa cánh dơi vải dù loại tốt giá rẻ uy tín tại TpHCM.

Tại sao áo mưa cánh dơi vải dù lại được yêu thích?

Chất liệu cao cấp, độ bền cao

Áo mưa cánh dơi vải dù được tạo nên từ chất liệu vải dù cao cấp sở hữu độ bền cao cùng khả năng chống nước cực tốt nhờ được tráng lớp phủ nilong đặc biệt. Do đó người mặc sẽ luôn khô ráo không sợ bị ướt ngay cả khi trời mưa to. Hơn nữa loại áo mưa này còn mang đến cảm giác mềm mại, không bị nóng hoặc bí bách khi mặc giống như các loại áo mưa khác.

Sau khi sử dụng chỉ cần phơi khô và cất giữ để sử dụng lại nhiều lần giúp tiết kiệm chi phí cho người dùng.

Áo mưa cánh dơi loại tốt

Áo mưa cánh dơi loại tốt

Thiết kế thông minh tiện lợi

Áo mưa được thiết kế kiểu cánh dơi thông minh và rất dễ sử dụng có thể thao tác nhanh chóng khi gặp những cơn mưa bất chợt. Bạn chỉ mất vài giây mở chiếc áo mưa và trùm từ đầu xuống là có thể mặc được chiếc áo mưa vào người.

Phần thân áo với 2 cánh rộng có khả năng phủ được cả ở mặt trước và mặt sau tiện lợi. Khi mặc áo mưa cánh dơi vải dù bạn vẫn có thể điều khiển xe di chuyển dễ dàng mà không làm ảnh hưởng đến tầm nhìn hoặc các thao tác khác.

Trọng lượng nhẹ dễ bảo quản, cất giữ

Áo mưa cánh dơi vải dù có trọng lượng nhẹ nên bạn có thể gấp gọn và để trong túi hoặc cốp xe, giỏ xe sử dụng mọi lúc, mọi nơi.

Kiểu dáng đa dạng, màu sắc phong phú

Hiện nay trên thị trường áo mưa cánh dơi vải dù được thiết kế với nhiều kiểu dáng và màu sắc đa dạng. Có thể kể đến như áo mưa dành cho nữ, áo mưa dành cho nam, áo mưa dành cho trẻ em, áo mưa 1 đầu, áo mưa 2 đầu.

Áo mưa cánh dơi đa dạng màu sắc

Áo mưa cánh dơi đa dạng màu sắc

Bên cạnh đó áo mưa còn có nhiều màu sắc và họa tiết phong phú phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau.

Giá thành hợp lý

Áo mưa cánh dơi vải dù được sản xuất bởi nhiều cơ sở trên thị trường và mức giá của chúng cũng khá hợp lý phù hợp với khả năng tài chính của mọi người.

Nơi mua áo mưa cánh dơi vải dù loại tốt giá rẻ uy tín tại TpHCM

Nếu bạn đang muốn là đại lý áo mưa hoặc có ý định kinh doanh áo mưa và muốn tìm nơi mua áo mưa cánh dơi vải dù loại tốt giá rẻ uy tín tại TpHCM thì Thu Hồng chính là gợi ý chính xác dành cho bạn.

Công ty Thu Hồng là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu tại TP.HCM chuyên cung cấp các loại áo mưa chất lượng tốt nhất thị trường hiện nay. Chúng tôi phân phối đến tận tay khách hàng đủ các loại áo mưa: áo mưa cánh dơi vải dù, áo mưa bộ, áo mưa mặc 1 lần,…với mẫu mã, kiểu dáng đa dạng để khách hàng thoải mái lựa chọn.

Áo mưa cánh dơi vải dù 

Tất cả sản phẩm áo mưa tại Thu Hồng đều đảm bảo chất lượng với độ bền cao, thiết kế đẹp mắt phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Đặc biệt giá áo mưa của chúng tôi cam kết luôn là giá tốt nhất, rẻ nhất thị trường. Khách hàng mua số lượng càng nhiều giá càng rẻ, mức chiết khấu càng cao. Ngoài ra Thu Hồng còn dành tặng nhiều chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng vào các dịp lễ, tết.

Khách hàng có thể đặt hàng trực tiếp tại cơ sở kinh doanh của Thu Hồng hoặc đặt hàng online. Chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi đảm bảo đủ số lượng đúng mẫu mã và khách hàng có thể kiểm tra hàng trước khi thanh toán.

Sau bài viết này các bạn đã biết được nơi mua áo mưa cánh dơi vải dù loại tốt giá rẻ uy tín tại TpHCM rồi phải không nào. Hãy liên hệ với Thu Hồng ngay để nhận được báo giá tốt nhất và được giải đáp mọi thắc mắc nhé.


Tin tức liên quan

Bình luận