Nơi bán túi đựng rác cuộn màu đen đủ size, dày, dai, giá rẻ tại TpHCM

25/08/2022 | 706 |
0 Đánh giá

Công ty Thu Hồng là bạn nơi bán túi đựng rác cuộn màu đen đủ size, dày, dai, giá rẻ TpHCM mà bạn đang kiếm tìm kiếm. Với chất lượng túi đảm bảo, giá cả phải chăng, chúng tôi tin tưởng rằng túi đựng rác cuộn màu đen của mình sẽ không khiến người dùng thất vọng. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để biết thêm về sản phẩm nhé!

Giới thiệu túi đựng rác cuộn màu đen

+ Túi đựng rác cuộn màu đen được làm từ chất liệu nhựa PE và phụ gia ngành nhựa để túi dẻo dai, có độ bền cao và khả năng chống thấm tốt.

+ Túi được thiết kế cực kỳ chắc chắn đảm bảo không để bị bục rách để làm rơi vãi rác thải hoặc chảy nước ra ngoài khi sử dụng.

+ Túi được đóng gói thành cuộn và được tách rời từng cái bằng đường ren cắt được xử lý rất gọn gàng. Dùng đến đâu mọi người có thể xé đến đó theo đường ren cắt tiện lợi mà không lo bị rách túi.

+ Trên thị trường loại túi này đang được sản xuất với nhiều kích thước và trọng lượng khác nhau do đó tùy vào nhu cầu sử dụng người tiêu dùng có thể chọn lựa cho phù hợp.

+ Túi có nhiều công dụng đa dạng ngoài đựng rác có thể đựng hàng hóa, sản phẩm, đồ dùng,…

Túi đựng rác cuộn màu đen 

Mô tả chi tiết sản phẩm túi đựng rác cuộn màu đen

Chất liệu: Nhựa PE an toàn với sức khỏe người sử dụng.

Trọng lượng 1 cuộn: 0,5kg

Quy cách: 1 lốc 3 cuộn màu đen và 1 lốc 2 cuộn màu đen.

Kích thước

  • Túi đựng rác size tiểu: 44x55cm
  • Túi đựng rác cuộn size trung: 55x65cm
  • Túi đựng rác cuộn size đại: 64x78cm
  • Túi đựng rác cuộn size cực đại: 78x92cm

Hướng dẫn sử dụng : Túi đựng rác cuộn màu đen được đóng gói theo cuộn và giật từng túi khi sử dụng, rất nhỏ gọn và tiện lợi. Thường dùng đựng rác thải sinh hoạt …

Tham khảo túi đựng rác cuộn tại xưởng 

Một vài lưu ý khi sử dụng túi đựng rác cuộn màu đen

Để sử dụng túi đựng được rác hiệu quả đồng thời tiết kiệm chi phí mà vẫn có thể bảo vệ môi trường sống luôn sạch sẽ các bạn hãy lưu ý một vài vấn đề sau đây:

+ Lựa chọn kích thước túi phù hợp với kích cỡ rác thải để tránh lãng phí đồng thời có thể đảm bảo đựng được rác thải tối đa nhất mà không gây vương vãi ra ngoài.

+ Chọn loại túi đảm bảo chất lượng không chứa thành phần độc hại để tránh gây ảnh hưởng đến sức khỏe mọi người và hạn chế gây ảnh hưởng đến môi trường. Bên cạnh đó túi đảm bảo chất lượng cũng sẽ có khả năng đựng rác thải được tốt nhất không gây ô nhiễm môi trường.

+ Phân loại rác thải trước khi cho vào túi rác để đảm bảo an toàn cho bản thân và mọi người xung quanh.

+ Chọn mua túi đựng rác tại các cơ sở sản xuất uy tín, được đông đảo người tiêu dùng tin cậy. Vậy bạn đã biết nơi bán túi đựng rác cuộn màu đen đủ size, dày, dai, giá rẻ ở đâu chưa? Nội dung tiếp theo sẽ giải đáp cho bạn nhé.

 

Túi đựng rác cuộn màu đen lốc 2 cuộn

Cung cấp túi đựng rác cuộn màu đen đủ size, dày, dai, giá rẻ TpHCM

Thu Hồng là nơi bán túi đựng rác cuộn màu đen đủ size, dày, dai, giá rẻ TpHCM. Trong nhiều năm qua Thu Hồng đã trở thành đối tác tin cậy của khách hàng trên khắp mọi miền đất nước. Mỗi năm chúng tôi cung cấp ra thị trường hàng tấn túi đựng rác với đủ mẫu mã, kích thước đa dạng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Túi đựng rác cuộn màu đen loại dày dai, giá tốt

Túi đựng rác cuộn màu đen loại dày dai, giá tốt tại xưởng Thu Hồng

Túi đựng rác được phân phối bởi Thu Hồng luôn đảm bảo chất lượng với độ bền cao, cực kỳ dẻo dai và không chứa thành phần độc hại an toàn với người sử dụng. Sở hữu nguồn hàng dồi dào sẵn có chúng tôi tự tin đáp ứng được mọi đơn hàng kể cả những đơn hàng số lượng lớn ngay khi khách hàng cần.

Bên cạnh sản phẩm chất lượng, đa dạng size số kích thước khách hàng yêu mến Thu Hồng bởi giá bán của chúng tôi luôn rẻ nhất thị trường. Đặc biệt quý khách mua càng nhiều giá càng rẻ với chương trình chiết khấu hoa hồng hấp dẫn.

Tất cả các đơn hàng nội thành TP.HCM sẽ được Thu Hồng hỗ trợ vận chuyển miễn phí tận nơi. Cam kết giao hàng đúng mẫu đúng số lượng và đổi trả sản phẩm nếu phát hiện lỗi.

Thu Hồng giao hàng tận nơi, nhanh chóng tại TpHCM

Thu Hồng chuyên cung cấp túi đựng rác cuộn màu đen đủ size, dày, dai, giá rẻ mà bạn đang tìm kiếm. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được đáp ứng mọi yêu cầu và nhận báo giá tốt nhất.

>>Thu Hồng hân hạnh được phục vụ quí khách hàng!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận