Nơi bán túi đựng cà phê, trà sữa uy tín giá sỉ rẻ

28/02/2022 | 1078 |
0 Đánh giá

Mua túi đựng cà phê, trà sữa ở đâu giá rẻ, chất lượng? Đây là vấn đề được rất nhiều cửa hàng kinh doanh cà phê, trà sữa quan tâm. Bởi vì điều này sẽ góp phần tiết kiệm chi phí đồng thời nâng cao hiệu quả kinh doanh cho cửa hàng. Nếu bạn đang có cùng mối quan tâm hãy theo dõi bài viết sau đây để tìm được nơi bán túi đựng cà phê, trà sữa uy tín giá sỉ rẻ nhé.

Túi đựng cafe, trà sữa 1 ly, 2 ly, túi chữ T giá sỉ

Nhu cầu sử dụng túi đựng cà phê, trà sữa hiện nay

Cà phê, trà sữa là những loại thức uống đặc biệt được ưa chuộng hiện nay, vì vậy các quán cà phê, trà sữa xuất hiện ngày càng nhiều để đáp ứng nhu cầu. Bên cạnh lượng khách thưởng thức đồ uống ngay tại quán có một lượng lớn khách hàng mua đem về hoặc đặt hàng online, phổ biến nhất là các văn phòng, khu công nghiệp…Vì vậy bao bì đựng cà phê, trà sữa mang đi sang trọng, đẹp mắt, tiện lợi là những tiêu chí được các chủ quán lựa chọn hàng đầu.

Một số mẫu túi đựng cafe, trà sữa mang đi phổ biến

Những chiếc túi đựng cà phê, trà sữa không chỉ mang đến sự tiện lợi trong quá trình di chuyển sử dụng mà còn có tác dụng quảng bá thương hiệu cực kỳ hiệu quả. Nó thể hiện tính chuyên nghiệp trong kinh doanh cho cửa hàng đồng thời có thể xây dựng thương hiệu lâu dài phát triển bền vững.

Một lý do nữa khiến nhiều chủ quán muốn tìm kiếm nơi bán túi đựng cà phê, trà sữa uy tín giá sỉ rẻ đó là giúp tiết kiệm chi phí quảng cáo. Những chiếc túi được in logo, thương hiệu có có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với việc đầu tư quảng cáo trên tivi hoặc trên các phương tiện thông tin khác mà hiệu quả mang lại vô cùng lớn.

Túi chữ T đựng ly cà phê mang về

Các loại túi đựng cà phê, trà sữa được sử dụng phổ biến

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại túi đựng cà phê, trà sữa trong đó có các loại được sử dụng phổ biến sau đây:

Túi đựng 1 ly

Loại túi này khá thông dụng trong các quán cà phê, trà sữa bởi phù hợp với nhu cầu khách hàng và mang đến sự tiện lợi. Túi đựng 1 ly chủ yếu được làm từ nhựa PE trong, dẻo và có độ bền cao, thiết kế 2 quai cùng độ sâu thích hợp đựng các loại đồ uống.

Túi chữ T

Đây cũng là túi đựng cà phê, trà sữa rất được các chủ quán yêu thích và sử dụng. Túi chữ T có thiết kế độc đáo, gọn nhẹ và có thể cố định miệng ly chắc chắn. Bên cạnh đó quai xách dài có thể mang theo hoặc treo lên xe rất thuận tiện.

Túi đựng 2 ly có vách ngăn

Loại túi này được sử dụng cho những khách hàng có nhu cầu mua số lượng ly cà phê hay trà sữa nhiều. Chất liệu được sử dụng để tạo nên túi đựng 2 ly có vách ngăn là LDPE và LLDPE vừa giúp túi có độ trong, dẻo, bóng và có khả năng chịu lực cao nên có thể dễ dàng mang đi và vận chuyển an toàn.

Túi đựng cà phê, trà sữa mẫu mã đẹp

Nơi bán túi đựng cà phê, trà sữa uy tín giá sỉ rẻ

Để mua túi đựng cà phê, trà sữa hiện nay không khó, bởi trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm này. Tuy nhiên muốn tìm được nơi bán túi đựng cà phê, trà sữa uy tín giá sỉ rẻ mà đảm bảo uy tín, chất lượng lại không hề đơn giản.

Công ty TNHH TM Thu Hồng là địa chỉ chuyên cung cấp các loại túi đựng cà phê trà sữa chất lượng hàng đầu với giá thành cạnh tranh tốt nhất. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này, chúng tôi tự tin đáp ứng được mọi yêu cầu của quý khách hàng.

Túi đựng 1 ly, 2 ly cafe chất lượng

Đến với Thu Hồng, quý khách hàng thoải mái lựa chọn các mẫu túi đa dạng, sang trọng và đẹp mắt. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình luôn sẵn sàng tư vấn và phục vụ chu đáo nhằm mang đến cho quý khách trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Thu Hồng luôn cố gắng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để làm hài lòng quý khách hàng, vì vậy nhiều năm qua chúng tôi đã trở thành bạn hàng tin cậy của rất nhiều cửa hàng, doanh nghiệp.

Nếu các bạn cần tìm nơi bán túi đựng cà phê, trà sữa uy tín giá sỉ rẻ, đừng quên liên hệ với Thu Hồng để được cung cấp sản phẩm chất lượng cùng mức giá ưu đãi nhất.

Thu Hồng hân hạnh được đón tiếp quý khách. 

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Website: bigbeegiasi.com

Hotline0981 479 130 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận