Nơi bán túi cuộn xé đựng thực phẩm giá sỉ TP.HCM

13/10/2022 | 565 |
0 Đánh giá

Túi cuộn xé đựng thực phẩm đang được sử dụng rất phổ biến tại các các cửa hàng tiện lợi, siêu thị,…hiện nay. Loại túi này khá dai, chắc chắn và dễ sử dụng mang đến nhiều sự tiện lợi nên ngày càng được ưa chuộng. Vậy bạn đã biết nơi bán túi cuộn xé đựng thực phẩm giá sỉ TP.HCM ở đâu chưa? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết được địa chỉ mua hàng giá tốt nhất nhé.

Ưu điểm của túi cuộn xé đựng thực phẩm

+ Túi cuộn xé đựng thực phẩm được sản xuất từ nhựa PE nguyên sinh không chứa chất độc hại đảm bảo an toàn khi đựng thực phẩm, rau củ và sức khỏe của con người.

+ Túi có độ bền cao rất dẻo dai và khó bị xé rách đồng thời còn có khả năng chống thấm nước cực tốt nên rất phù hợp để đựng các loại thực phẩm.

+ Kết cấu của túi rất chắc chắn có thể chịu được trọng lượng tốt không lo bị thủng, rách do phần đáy túi được hàn bằng công nghệ tiên tiến.

+ Túi có màu trắng trong với bề mặt nhằn đẹp mắt giúp nhìn thấy rõ được thực phẩm bên trong.

+ Mỗi túi được dập đường gân để có thể xé túi dễ dàng, nhanh chóng mang lại sự tiện lợi trong quá trình sử dụng.

+ Túi cuộn xé đựng thực phẩm không có mùi hôi khó chịu và thân thiện với môi trường

+ Kích thước túi phong phú, khách hàng có thể tùy theo mục đích sử dụng để lựa chọn cho phù hợp.

+ Túi cuộn xé có thể tái sử dụng giúp tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo an toàn.

Túi cuộn xé đựng thực phẩm 

Các kích thước túi cuộn xé đựng thực phẩm

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng hiện nay túi cuộn xé đựng thực phẩm trên thị trường được sản xuất với nhiều kích thước khác nhau. Trong đó thông dụng nhất gồm có các kích cỡ sau:

+ Túi cuộn xé loại 15cm x 25m

+ Túi cuộn xé loại 20cm x 30cm

+ Túi cuộc xé loại 25cm x 35cm

+ Túi cuộn xé loại 30cm x 45cm

+ Túi cuộn xé loại 35cm x 50cm

Ngoài ra khách hàng có thể yêu cầu các cơ sở sản xuất thiết kế kích thước túi theo nhu cầu sử dụng của mình.

Túi xé siêu thị có nhiều kích thước khác nhau

Ứng dụng của túi cuộn xé đựng thực phẩm

Túi cuộn xé đựng thực phẩm được sử dụng nhiều nhất tại các quầy thực phẩm, quầy rau củ trái cây tại các siêu thị, cửa hàng tiện lợi, trung tâm thương mại…để đựng các mặt hàng như thịt cá, rau, trái cây. Bên cạnh đó túi cuộn xé còn dùng để đựng bánh kẹo, thạch rau câu, trái cây sấy…

Ngoài ra loại túi này còn có thể đựng các loại mỹ phẩm, giày dép, quần áo, hàng điện tử,…hoặc đựng rác thải rất tiện lợi.

Túi đựng tiện lợi cho mọi nhà, mọi cửa hàng

Túi đựng tiện lợi cho mọi nhà, mọi cửa hàng

Nơi bán túi cuộn xé đựng thực phẩm giá sỉ TP.HCM

Với nhu cầu ngày càng tăng của thị trường đối với túi cuộn xé đựng thực phẩm cho thấy kinh doanh sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến tiềm năng lớn cho các nhà kinh doanh. Vì vậy tìm kiếm nơi bán túi cuộn xé đựng thực phẩm giá sỉ TP.HCM chính là một trong những chiến lược hàng đầu để giúp các nhà kinh doanh tối đa được lợi nhuận cho mình.

Nếu bạn vẫn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn địa chỉ mua hàng túi cuộn xé đảm bảo chất lượng mà giá cả phải chăng hãy liên hệ với Thu Hồng. Tự hào là một trong những đơn vị cung cấp túi cuộn xé hàng đầu hiện nay Thu Hồng cam kết sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu của quý khách hàng.

Túi đựng thực phẩm tại nhà cung cấp Thu Hồng

Sản phẩm túi cuộn xé được sản xuất và phân phối bởi Thu Hồng đảm bảo độ bền cao, dẻo dai và không dễ bị rách, đạt tiêu chuẩn về độ an toàn. Kích thước túi đa dạng để khách hàng lựa chọn và nguồn hàng dồi dào để phục vụ quý khách.

Túi đạt chuẩn về an toàn

Túi đạt chuẩn về an toàn

Thu Hồng cam kết bán hàng với giá sỉ gốc tại xưởng, cạnh tranh nhất trên thị trường. Chiết khấu hoa hồng cao cho các đơn hàng số lượng lớn, hỗ trợ miễn phí vận chuyển cho tất cả đơn hàng trong khu vực TP.HCM.

Hy vọng qua bài viết đã giúp các bạn tìm được nơi bán túi cuộn xé đựng thực phẩm giá sỉ TP.HCM. Thu Hồng luôn cố gắng để mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất và dịch vụ chuyên nghiệp nhất. Liên hệ với chúng tôi để nhận được báo giá sớm nhất và tốt nhất nhé.

>>Thu Hồng hân hạnh được phục vụ quí khách hàng!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận