Nơi bán Ly nhựa PP giá rẻ nhất cho các đại lý

20/12/2022 | 493 |
0 Đánh giá

Từ lâu, chiếc ly nhựa PP đã trở thành một sản phẩm thiết yếu trong ngành thực phẩm, thức uống. Đặc biệt, khi tới các cửa hàng trà sữa, nước giải khát,... bạn sẽ bắt gặp ngay loạt các ly nhựa được đặt ngay trên kệ tủ, quầy bàn. Vậy thì ly nhựa PP giá rẻ có đặc điểm gì nổi bật? Và giá bán như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

Giới thiệu về mẫu ly nhựa PP

Đây là loại ly nhựa có thành phần chính là PP (Polypropylen) - một polymer, kết quả của phản ứng trùng hợp propylen. Mọi người đều có thể phân biệt của ly nhựa PP khá dễ dàng, bởi nó có đặc tính hơi đục, mềm và dẻo. Không chỉ thế, ly nhựa PP còn có khả năng chịu nhiệt lên đến 100 độ C. Vậy nên so với pet thì nhựa PP ưu việt hơn và được ứng dụng nhiều hơn trong cuộc sống.

 

Ly nhựa pp chất lượng 

Ly nhựa pp chất lượng 

Về nắp đi kèm, ly PP vừa có thể sử dụng nắp cầu, nắp bằng, nắp nút tim, nắp bật, nắp hình gấu...Đặc biệt loại này có thể dùng máy ép màng để làm nắp. Tùy theo mục đích và yêu cầu của người dùng mà khách hàng có thể lựa chọn loại nắp phù hợp.

Các dạng dung tích của ly PP: 360ml, 500ml, 700ml và 1000ml (ly 1 lít, ly khổng lồ).

Ly nhựa PP đủ size cho các cửa hàng

Ly nhựa PP đủ size cho các cửa hàng

 

In ly nhựa PP: in lụa & in offset

  • In lụa: dành cho các logo có 1 màu, số lượng in chỉ từ 1000 ly.
  • In offset: dành cho các logo có từ 2 màu trở lên. Số lượng tối thiểu là 10.000 cái/đơn hàng

Đặc điểm nổi bật của ly nhựa PP tại Thu Hồng

Đặc điểm đầu tiên khi nhắc đến ly nhựa PP tại Thu Hồng là khả năng chống thấm oxy, ngăn hơi ẩm, hơi nước đi qua. Vì thế mà khi bạn sử dụng, các chất dầu và chất lỏng không thể thấm qua ly.

 

Ly pp nắp cầu gấu cho các quán   

Ly pp nắp cầu gấu cho các quán   

Tuy nhiên, không phải bất cứ loại ly nào cũng có thể sử dụng màng ép làm nắp. Chính vì thế mà nhiều cửa hàng đã lựa chọn ly nhựa PP dẻo để giúp tiết kiệm thời gian và chi phí hơn. Bởi màng ép này sẽ giúp bảo quản đồ uống khi di chuyển xa mà không sợ bị đổ.

 

 

Ly nhựa có độ dày thông thường khoảng 0.3mm - 0.5mm. Để lựa chọn loại ly phù hợp, bạn có thể tham khảo các số liệu dưới đây:

  • Ly nhựa PP có nhiều dung tích từ: 600ml, 220ml, 360ml, 500ml, 700ml, 1000ml (Ly 1 lít – Thường dùng bằng ly khổng lồ)
  • Chiều cao ly tương ứng các loại 350ml, 500ml, 700ml và 1000ml là: 90mm, 110mm, 120mm và 130mm.
  • Đường kinh miệng ly tương ứng các loại 350ml, 500ml, 700ml và 1000ml là: 92mm, 95mm, 95mm và 100mm.

Ly PP có 2 loại: dày – mỏng. Ly dày thường sẽ có giá thành cao hơn so với ly mỏng. Ngoài ra, người ta còn dựa vào bề ngoài của ly mà chia thành ly trơn và ly có vân ngang. Thực tế, đa số các cửa hàng thường ưa chuộng ly trơn hơn bởi tính thẩm mỹ và sang trọng của nó.

 

Ly nhựa PP dày mỏng 

Ly nhựa PP dày mỏng 

Báo giá ly nhựa PP

Đối với ly nhựa PP dẻo, tùy theo số lượng bạn mua mà cửa hàng sẽ báo giá hợp lý. Đặc biệt, khi mua với số lượng ly lớn, khách hàng sẽ được hưởng chiết khấu vô cùng ưu đãi. Hoặc nhận quà tặng theo chương trình đại lý của cửa hàng.

 

Thu Hồng cung cấp ly nhựa pp giá rẻ TpHCM 

 

Khi đặt hàng tại Công Ty Thu Hồng, bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng sản phẩm và thời gian đặt hàng. Nhờ có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhanh nhẹn cũng khả năng chuyên môn cao. Thu Hồng cam kết mang đến cho bạn những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất trên thị trường.

 

Tiết kiệm, chất lượng và thẩm mỹ chính là những tiêu chí hàng đầu của ly nhựa PP mà bạn không nên bỏ qua. Thu Hồng tin rằng khâu lựa chọn sản phẩm ly phù hợp chính là một trong những yếu tố giúp thương hiệu bạn phát triển và đến gần hơn với khách hàng. Nên đừng chần chừ thêm, khi có nhu cầu thì hãy liên hệ ngay nhé!


Tin tức liên quan

Bình luận