Nơi bán lưới nhựa xanh mắt cáo giá tốt tại TP.HCM

16/05/2022 | 957 |
0 Đánh giá

Lưới nhựa mắt cáo xanh ngày càng được ưa chuộng bởi tính ứng dụng đa dạng cùng nhiều ưu điểm nổi bật. Do đó nhu cầu sử dụng loại lưới mắt cáo này đang có xu hướng tăng nhanh trong nhiều năm trở lại đây. Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây để tìm được nơi bán lưới nhựa xanh mắt cáo giá tốt tại TP.HCM.

Giới thiệu về lưới nhựa xanh mắt cáo

Lưới nhựa xanh mắt cáo được làm hoàn toàn từ chất liệu nhựa PE có độ bền cao, chịu lực tốt và có khả năng hạn chế tối đa sự ăn mòn của môi trường bên ngoài.

Thông số kỹ thuật lưới nhựa xanh mắt cáo:

  • Tên sản phẩm: Lưới nhựa xanh mắt cáo
  • Chất liệu lưới: nhựa PE
  • Màu sắc lưới: màu xanh lá
  • Đường kính ô lưới: 1.3cm
  • Hình dáng ô lưới: hình lục giác
  • Kích thước khổ lưới mắt cáo: 1.2mx25m hoặc 2mx30m hoặc sản xuất theo yêu cầu của khách hàng.

 

Video quay thực tế sản phẩm lưới nhựa mắt cáo màu xanh

Với ưu điểm về chất lượng được làm từ nhựa nguyên sinh an toàn đồng thời có khả năng chịu lực và kháng chịu thời tiết tốt nên lưới nhựa xanh mắt cáo vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của bà con nông dân. Vậy nên nhu cầu tìm kiếm nơi bán lưới nhựa xanh mắt cáo giá tốt tại TP.HCM ngày càng lớn.

Ứng dụng của lưới nhựa xanh mắt cáo

Lưới nhựa xanh mắt cáo hiện đang được ứng dụng khá rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như:

+ Ứng dụng trong ngành nông nghiệp: Lưới nhựa xanh mắt cáo rất được ưa chuộng trong chăn nuôi dùng làm để lót sàn hoặc làm hàng rào chuồng trại nuôi các loại gia cầm như gà, vịt, ngan.

+ Lưới mắt cáo còn được dùng để làm hàng rào bảo vệ cây trồng, làm rào chắn sân vườn, hàng rào bảo vệ các trang trại nuôi trồng thủy hải sản.

+ Trong lĩnh vực xây dựng lưới mắt cáo sử dụng để quây các công trình xây dựng.

+ Ứng dụng của lưới nhựa mắt cáo xanh dùng làm hàng rào để cây trồng hoặc dùng làm giàn nâng cho các loại dây leo

+ Dùng làm lưới phơi đồ khô

+ Lưới mắt cáo còn được sử dụng để làm hàng rào bảo vệ các khu dân cư, khu vui chơi, giải trí.

+ Ứng dụng trong trang trí không gian độc đáo, ấn tượng.

 

Đường kính mắt lưới: 1.3cm

Nơi bán lưới nhựa xanh mắt cáo giá tốt tại TP.HCM

Trên thị trường hiện có nhiều đơn vị cung cấp lưới nhựa xanh mắt cáo nhưng để tìm được địa chỉ uy tín, tin cậy không phải dễ dàng. Nếu bạn đang muốn tìm nơi bán lưới nhựa xanh mắt cáo giá tốt tại TP.HCM thì Thu Hồng chính là gợi ý dành cho bạn.

Công ty Thu Hồng là một trong những đơn vị chuyên phân phối các loại lưới mắt cáo tốt nhất tại TP.HCM. Sản phẩm được cung cấp bởi Thu Hồng luôn đảm bảo chất lượng hàng đầu với độ bền cao cùng sự đa dạng về mẫu mã. Lưới nhựa xanh mắt cáo được làm từ vật liệu an toàn có nguồn gốc rõ ràng đảm bảo an toàn cho vật nuôi, cây trồng và sức khỏe của con người.

 

Thu Hồng - chuyên sỉ các loại lưới nhựa giá rẻ

Mua hàng tại Thu Hồng quý khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với giá tốt nhất. Chúng tôi mang đến cho khách hàng chính sách giá bán cạnh tranh hấp dẫn, mua hàng số lượng lớn sẽ được hưởng mức chiết khấu cao.

Mọi đơn hàng của quý khách Thu Hồng đều cam kết có thể đáp ứng về số lượng, chất lượng và tiến độ giao hàng. Với nguồn hàng luôn sẵn có quý khách cần bao nhiêu có bấy nhiêu cung cấp bất cứ khi nào quý khách cần.

 

Nguồn lưới nhựa luôn có sẵn để phục vụ khách hàng

Thu Hồng miễn phí giao hàng tận nơi tại khu vực TP.HCM và nhận giao hàng trên toàn quốc. Đối với các khách hàng ở xa chúng tôi liên hệ chành xe để gửi hàng đến tận nơi. Đối với sản phẩm bị lỗi quý khách hàng có thể đổi trả và được hoàn tiền 100%.

Với những lợi ích và ưu đãi vô cùng tuyệt vời như vậy các bạn còn ngần ngại gì nữa hãy nhanh tay liên hệ với Thu Hồng ngay hôm nay. Thu Hồng tự hào là nơi bán lưới nhựa xanh mắt cáo giá tốt tại TP.HCM. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

 

Qúy khách hàng có nhu cầu mua sỉ các bao bì lưới nhựa nông nghiệp, lưới nhựa che nắng... vui lòng liên hệ :

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

MST: 0313 944 084

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P.12, Q. Tân Bình, Tp. HCM( không có hàng ở trụ sở)

VP làm việc và giao dịch: D15/26/1A Đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp.HCM

Hotline: 0981.479.130 - 0985. 385. 733

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: bigbeegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận