Nơi bán găng tay nilon giá sỉ TpHCM

26/09/2022 | 429 |
0 Đánh giá

Găng tay nilon là loại găng tay mỏng được ứng dụng rộng rãi ở hầu hết các công việc đặc biệt dùng khi chế biến thực phẩm. công ty Thu Hồng là nơi bán găng tay nilon giá sỉ TpHCM đặc biệt xưởng có nhiều loại dày mỏng cho các đại lý nhà phân phối nhập sỉ.

Đặc điểm của găng tay nilon

 

Găng tay nilon được sản xuất từ các hạt nhựa PE nguyên sinh trong suốt, an toàn cho người dùng mà giá cả cũng rất rẻ so với các loại găng tay bảo hộ khác trên thị trường. Với thiết kế hình bàn tay năm ngón, ôm sát bàn tay giúp cử động khéo léo, linh hoạt, không bị vướng, vẫn đảm bảo sự linh hoạt trong quá trình thao tác công việc.

 

Găng tay nilon 

Găng tay nilon 

Găng tay nilon chất lượng là loại găng tay có những tính năng sau: có khả năng ngăn nước, ngăn vi khuẩn từ bàn tay vào thức ăn khi nấu ăn hay chế biến thực phẩm hoặc từ các hóa chất độc hại, chất tẩy rửa,... từ bên ngoài vào da tay. Đảm bảo hợp vệ sinh trong quá trình bốc, xếp cầm nắm, trộn thức ăn nhằm chống lại vi khuẩn xâm nhập vào thức ăn và tránh làm xây xước da tay.

 

Găng tay nilon loại mỏng chế biến thực phẩm

Găng tay nilon loại mỏng chế biến thực phẩm

Găng tay nilon là loại găng tay bảo hộ không quá xa lạ với người tiêu dùng. Đặc biệt là với những người làm công việc nội trợ, chế biến thực phẩm hay những người hay tiếp xúc với hóa chất, chất tẩy rửa,... nó giúp bảo về đôi bàn tay cũng như sức khỏe của người sử dụng. Vì vậy nhu cầu tìm kiếm găng tay nilon giá sỉ TpHCM vô cùng lớn.

 

Nhà cung cấp găng tay nilon giá sỉ TpHCM

 

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam có rất nhiều đại lý phân phối găng tay nilon. Nhưng nói đến nhà cung cấp găng tay nilon giá sỉ TpHCM thì các bạn có thể lựa chọn công ty Thu Hồng.

 

Thu Hồng chuyên sản xuất và phân phối sản phẩm găng tay nilon ra thị trường trên toàn quốc với chất lượng tốt và giá thành hợp lý.

 

 

Găng tay nilon tại nhà cung cấp Thu Hồng

 

Găng tay nilon được trực tiếp sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại, được kiểm tra, theo dõi nghiêm ngặt bởi đội ngũ nhân viên lành nghề, sản phẩm luôn đảm bảo chất lượng về đầu ra trong quá trình sản xuất. Cùng với sự phân phối trực tiếp sản phẩm này ra thị trường nên Thu Hồng đảm bảo giá thành sẽ rẻ hơn rất nhiều so với các đại lý qua trung gian.

 

Găng tay nilon bán giá sỉ rẻ nhất cho khách bán buôn

 

Thu Hồng cung cấp găng tay nilon giá sỉ TpHCM đáp ứng mọi đơn hàng cho khách hàng, phù hợp hợp với nhiều nhu cầu, đặc biệt với khách muốn nhập sỉ để buôn bán. Ngoài ra, công ty có chính sách giao hàng miễn phí tại nội thành Sài Gòn và đổi trả sản phẩm khi xảy ra sai sót. Nếu các bạn có nhu cầu hãy liên hệ với Thu Hồng qua đường dây nóng 0981 479 130 – 0985 385 733 để được đặt hàng nhanh chóng nhé.

 

>>Thu Hồng hân hạnh được phục vụ quí khách hàng!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com

 


Tin tức liên quan

Bình luận