Nơi bán dao, muỗng, nĩa, đũa gỗ dùng 1 lần giá rẻ tại TpHCM

02/08/2022 | 1155 |
0 Đánh giá

Bộ dao, muỗng, nĩa, đũa gỗ dùng 1 lần ngày càng được ưa chuộng thay thế cho các sản phẩm từ nhựa. Chính vì vậy việc tìm kiếm nơi bán dao, muỗng, nĩa, đũa gỗ dùng 1 lần giá rẻ tại TpHCM được nhiều khách hàng quan tâm. Bài viết sau đây sẽ gợi ý cho các bạn địa chỉ uy tín để mua hàng hãy cùng theo dõi nhé.

Ưu điểm nổi bật của bộ dao, muỗng, nĩa, đũa gỗ dùng 1 lần

+ Bộ dao, muỗng, nĩa, đũa gỗ dùng 1 lần được làm từ nguyên liệu tre, gỗ tự nhiên không sử dụng hóa chất độc hại đảm bảo an toàn cho đồ ăn, thức uống và sức khỏe của người sử dụng.

+ Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng, trọng lượng nhẹ nên thích hợp để phục vụ khách hàng ăn uống tại chỗ hoặc mang đi.

+ Dao, muỗng, nĩa, đũa gỗ dùng 1 lần có khả năng cách nhiệt sử dụng đảm bảo an toàn

+ Sau khi sử dụng không cần dọn rửa hoặc cất giữ tiết kiệm thời gian, công sức.

+ Sử dụng cho nhiều loại đồ ăn nóng lạnh, đồ khô, đồ nước,…

+ Khi sử dụng dao, muỗng, nĩa, đũa gỗ dùng 1 lần sẽ góp phần tạo sự yêu mến của khách hàng bởi sản phẩm này không chỉ đẹp mắt mà còn đảm bảo an toàn nên sẽ chiếm được lòng tin của khách hàng.

+ Dao, muỗng, nĩa, đũa gỗ dùng 1 lần có thể phân hủy nhanh trong môi trường tự nhiên nên rất thân thiện với môi trường. Qua đó góp phần bảo vệ môi trường hạn chế tối đa tình trạng thải bỏ rác thải khó phân hủy làm ô nhiễm môi trường.

Dao muỗng nĩa gỗ dùng 1 lần

Dao muỗng nĩa gỗ dùng 1 lần

Đũa tre dùng 1 lần

Đũa tre dùng 1 lần

Với nhiều ưu điểm tuyệt vời trên nên việc khách hàng ngày càng quan tâm đến nơi bán dao, muỗng, nĩa, đũa gỗ dùng 1 lần giá rẻ tại TpHCM là điều tất yếu.

Tham khảo các sản phẩm dùng 1 lần bằng gỗ thân thiện với môi trường

Ứng dụng của dao, muỗng, nĩa, đũa gỗ dùng 1 lần

+ Dao, muỗng, nĩa, đũa gỗ dùng 1 lần được sử dụng rộng rãi tại các nhà hàng, quán ăn, cửa hàng phục vụ khách hàng ăn uống tại chỗ hoặc mua hàng mang đi. Ngoài ra những buổi tiệc ăn uống ngoài trời, trong nhà hay những buổi đi picnic,…đều sẽ không thể thiếu các loại vật dụng này.

+ Dao gỗ dùng phổ biến nhất để cắt các loại như bánh, nấm hoặc loại thực phẩm mềm.

+ Muỗng gỗ dùng chủ yếu để ăn sữa chua, kem hộp hoặc loại lớn để múc cơm, cháo,…

+ Nĩa gỗ dùng nhiều nhất khi ăn các loại thực phẩm ăn nhanh như mì hộp, thực phẩm khô hoặc rau thịt

+ Đũa gỗ sử dụng để ăn cơm, phở, hủ tiếu, bún, miến, bánh canh,…

 

Ứng dụng của sản phẩm dùng 1 lần bằng gỗ

Ứng dụng của sản phẩm dùng 1 lần bằng gỗ

Nơi bán dao, muỗng, nĩa, đũa gỗ dùng 1 lần giá rẻ tại TpHCM

Bạn đang tìm kiếm nơi bán dao, muỗng, nĩa, đũa gỗ dùng 1 lần giá rẻ tại TpHCM nhưng vẫn chưa biết nên lựa chọn địa chỉ nào đáng tin cậy? Công ty Thu Hồng chính là gợi ý tốt nhất dành cho quý khách hàng muốn tìm nơi mua hàng uy tín, chất lượng.

Thu Hồng là đơn vị lâu năm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối dao, muỗng, nĩa, đũa gỗ dùng 1 lần được đông đảo khách hàng tin tưởng hợp tác, đồng hành trong suốt nhiều năm qua. Sản phẩm tại Thu Hồng luôn đảm bảo về chất lượng với nguồn hàng sẵn có dồi dào để sẵn sàng cung ứng mọi đơn đặt hàng của khách hàng.

Thu Hồng cung cấp đầy đủ các sản phẩm dùng 1 lần. 

Thu Hồng trực tiếp cung cấp sản phẩm dao, muỗng, nĩa, đũa gỗ dùng 1 lần đến tay quý khách hàng vì vậy giá cả luôn là giá sỉ tại xưởng. Nếu quý khách hàng đặt hàng với số lượng lớn sẽ nhận được chiết khấu hoa hồng hấp dẫn giúp tiết kiệm chi phí tối đa.

Bên cạnh đó chúng tôi hỗ trợ vận chuyển miễn phí cho tất cả mọi đơn hàng tại TP.HCM. Đồng thời mua hàng tại Thu Hồng quý khách hàng sẽ nhận được các chính sách bảo vệ quyền lợi rõ ràng, minh bạch.

Sau bài viết này hy vọng các bạn đã lựa chọn được cho mình nơi bán dao, muỗng, nĩa, đũa gỗ dùng 1 lần giá rẻ tại TpHCM uy tín, đáng tin cậy. Thu Hồng luôn không ngừng cố gắng để mang đến dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng.

--------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

MST0313 944 084

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P.12, Q. Tân Bình, Tp. HCM( không có hàng ở trụ sở)

VP làm việc và giao dịch: D15/26/1A Đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp.HCM

Hotline: 0981.479.130 - 0985. 385. 733

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: bigbeegiasi.com

 


Tin tức liên quan

Bình luận