Nơi bán ca nhựa đựng nước bền đẹp giá siêu hấp dẫn

13/05/2023 | 519 |
0 Đánh giá

Khi có nhu cầu mua ca nhựa đựng nước số lượng lớn, bạn nên tìm đến đơn vị cung cấp uy tín để được đảm bảo về chất lượng cũng như chính sách bảo hành và giá cả. Nếu bạn đang quan tâm về sản phẩm ca nhựa đựng nước, thì hãy dành thời gian để tìm hiểu bài viết sau. Bài viết sẽ chia sẻ những thông tin thú vị mà bạn đang tìm kiếm.

Thông tin sản phẩm

 

  • Ca nhựa được sản xuất từ nhựa PP, không chứa BPA, không mùi, không tiết ra các chất có hại trong quá trình sử dụng nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe.
  • Ca đựng nước chịu được nhiệt độ từ -15 độ C đến 120 độ C
  • Mặt ngoài của ca có thể là trơn không họa tiết hoặc có trang trí họa tiết để tăng phần sinh động và bắt mắt cho sản phẩm.
  • Nắp đậy kín giúp tránh bụi bẩn, vi khuẩn xâm nhập vào nước uống đồng thời có mỏ và ô lỗ răng thưa để dễ dàng rót nước.

 

Ca nhựa có nắp đậy kín đảm bảo vệ sinh

 

Ca nhựa có nắp đậy kín đảm bảo vệ sinh

 

  • Thiết kế vững chãi có tay cầm dễ dàng bưng bê di chuyển
  • Kích thước nhỏ gọn, phù hợp mang theo bên mình những lúc đi chơi, du lịch…
  • Kiểu dáng tròn, vuông, nhiều màu trang nhã để lựa chọn
  • Được sử dụng chủ yếu trong việc đựng đá lạnh, nước uống với dung tích nước đa dạng từ 500ml – 1000ml( 1L) –1200ml(1.2L) – 1500ml( 1.5L) – 2000ml (2L)...

 

 

Ca đựng nước giá rẻ cho các cửa hàng

Đặc điểm của ca nhựa đựng nước

Ca nhựa đựng nước là sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa pp. Đây là chất liệu nhựa phổ biến dùng để sản xuất các sản phẩm trong sinh hoạt ví dụ như ca nhựa, ghế nhựa, bàn nhựa…

 

Chất liệu nhựa pp khá bền, an toàn cho sức khỏe, không bị ẩm mốc nên dùng được trong nhiều môi trường và điều kiện thời tiết khác nhau. Cũng bởi thế nên với ca nhựa đựng nước, bạn có thể dùng trong thời gian mà không cần lo ca bị hôi nhựa.  

Ca nhựa đựng nước có trọng lượng nhẹ, cầm nắm thuận tiện nên được dùng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Bạn có thể dùng ca nhựa khi ở nhà, hoặc ở trong văn phòng hay đi du lịch đều được.

 

Ngoài công dụng chính là đựng nước, đôi khi sản phẩm này còn được linh hoạt để đựng nhiều đồ vật đa dạng khác nhau. Ví dụ với ca nhựa đựng nước loại nhỏ, có thể tận dụng để đựng vật dụng cá nhân để đặt trên bàn cho gọn gàng hay dùng để thay gáo múc nước trong khu vực nhà tắm.

 

Các sản phẩm ca nhựa đựng nước được sản xuất theo đúng quy chuẩn, luôn có độ bền cao.

Ca nhựa đựng nước an toàn, đa dạng kích thước để lựa chọn

Ca nhựa đựng nước an toàn, đa dạng kích thước để lựa chọn

Một số lưu ý nhỏ

Bạn nên tránh để ca nhựa tiếp xúc với nơi có nhiệt độ cao như khu vực bếp gas hay để ở ngoài trời nắng nóng…

Sau mỗi lần dùng, nên chủ động vệ sinh rửa sạch để giữ cho sản phẩm được bền và đẹp hơn.

Đơn vị cung cấp ca nhựa đựng nước uy tín chất lượng

Hiện nay có rất nhiều các đơn vị cung cấp ca nhựa đựng nước uy tín. Trong đó nổi bật nhất là công ty TNHH Thương mại Thu Hồng. Đây là đơn vị chuyên cung cấp các mẫu ca nhựa chất lượng tốt với mức giá hấp dẫn.

 

Thu Hồng cung cấp ca nhựa giá tốt TpHCM 

 

Thu Hồng cung cấp ca nhựa giá tốt TpHCM 

 

Thu Hồng đang là lựa chọn hàng đầu với những khách hàng có nhu cầu đặt số lượng lớn ca nhựa để dùng trong bệnh viện, trường tiểu học, trường mầm non, nhà hàng, quán ăn, cửa hàng đồ gia dụng…Với những khách hàng như vậy, Thu Hồng sẽ có chính sách đại lý riêng với mức chiết khấu ưu đãi.

 

Khách hàng khi đến với Thu Hồng, hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ. Các ca nhựa đựng nước trước khi đóng gói xuất kho, đã được kiểm tra chặt chẽ và nghiêm ngặt tuyệt đối.

 

Ngoài việc tập trung vào phát triển sản phẩm, Thu Hồng cũng chú trọng vào chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Bất cứ thắc mắc nào của khách hàng, Thu Hồng xin được tiếp nhận và giải đáp trong thời gian sớm nhất. Chúng tôi mong muốn rằng, khách hàng không chỉ tin dùng sản phẩm mà còn yêu quý Thu Hồng bởi sự tận tâm, chuyên nghiệp và uy tín.

 

Trên đây là những chia sẻ về ca nhựa đựng nước và địa chỉ cung cấp tốt nhất. Chúc bạn nhanh chóng sở hữu được những sản phẩm tốt với mức giá hợp lý.


Tin tức liên quan

Bình luận