Nơi bán ca gáo nhựa múc nước giá sỉ TpHCM

18/11/2022 | 659 |
0 Đánh giá

Ca gáo nhựa là sản phẩm được sử dụng phổ biến trong mỗi gia đình với công dụng dùng để múc nước. Sản phẩm này được bán rộng rãi tại các cửa hàng tạp hóa, siêu thị, chợ dân sinh,…Tuy nhiên nếu bạn đang muốn kinh doanh mặt hàng này cần phải tìm được nguồn hàng giá sỉ và đảm bảo chất lượng mới có thể mang về lợi nhuận cho mình. Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây để tìm được địa chỉ cung cấp ca gáo nhựa múc nước giá sỉ TpHCM nhé.

Tìm hiểu về đặc điểm của cá gáo nhựa múc nước

Ca gáo nhựa múc nước là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện nay. Chúng được sản xuất từ chất liệu nhựa PP với độ bền cao, sử dụng được lâu dài không chứa chất độc hại và an toàn với sức khỏe người dùng.

 

Gáo múc nước

Sản phẩm được thiết kế với hình trụ tròn, phần thân gáo sâu lòng để chứa được nhiều nước. Phần miệng gáo bo tròn và thân gáo nối liền với tay cầm để giúp cầm nắm khi múc nước được tiện lợi dễ dàng. Cán gáo có lỗ để treo tường gòn gàng.

Ca gáo múc nước có màu sắc đa dạng và bắt mắt như đỏ, xanh lá cây, xanh da trời, vàng, hồng,…bề mặt sáng bóng với tính thẩm mỹ cao.

Gáo đựng nước đủ màu

Bên cạnh đó kích thước gáo cũng khá phong phú với đủ các loại to, nhỏ khác nhau để khách hàng lựa chọn theo nhu cầu sử dụng như: 

Bên cạnh đó kích thước gáo cũng khá phong phú với đủ các loại to, nhỏ khác nhau để khách hàng lựa chọn theo nhu cầu sử dụng.

  • Gáo lòng cạn: Kích thước 24,8 x 16 x 9,7 cm
  • Gáo lòng cạn: Kích thước 27,8 x 18,8 x 11,5 cm
  • Gáo lòng sâu: Kích thước 24,4 x 14,6 x 10,5 cm
  • Gáo lòng sâu: Kích thước 28,3 x 17,9 x 12,5 cm.

 

Gáo, ca múc nước lòng cạn

Giá thành của cá gáo múc nhựa khá rẻ chỉ từ vài nghìn đồng đến vài chục nghìn đồng tùy loại. Hơn nữa người tiêu dùng cũng có thể dễ dàng tìm mua ở nhiều nơi.

Địa chỉ cung cấp ca gáo nhựa múc nước giá sỉ TpHCM

Ca gáo múc nhựa là vật dụng cần thiết đối với mỗi gia đình vì vậy nhu cầu sử dụng đối với sản phẩm này là rất lớn. Do đó ca gáo múc nhựa sẽ là mặt hàng kinh doanh tiềm năng mang đến lợi nhuận cao cho các ông chủ. Vậy bạn đã tìm được địa chỉ cung cấp ca gáo nhựa múc nước giá sỉ TpHCM chưa?

Công ty Thu Hồng tự hào là đơn vị uy tín hàng đầu chuyên bán các loại ca gáo nhựa chất lượng được đông đảo khách hàng tin dùng trong nhiều năm qua. Những lý do nên mua hàng tại Thu Hồng:

Ca gáo nhựa đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng

Ca gáo nhựa tại Thu Hồng được sản xuất từ nguồn nguyên liệu nhựa pp cao cấp đảm bảo tiêu chuẩn an toàn về nhựa, an toàn với người dùng Đồng thời sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền máy móc tiên tiến, từng quy trình được kiểm tra nghiêm ngặt mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất với độ bền cao cho người tiêu dùng.

Mẫu mã đẹp mắt, quy cách đa dạng

Sản phẩm ca gáo nhựa của chúng tôi được khách hàng yêu thích bởi thiết kế tinh tế, đẹp mắt, màu sắc, mẫu mã đa dạng. Bên cạnh đó quy cách kích thước cũng phong phú đáp ứng thị hiếu và nhu cầu của đông đảo khách hàng.

Quý khách hàng có thể yên tâm sử dụng trong thời gian dài mà vẫn giữ được màu sắc đẹp và tính thẩm mỹ của sản phẩm.

Gáo múc nước Thu Hồng

Nguồn hàng dồi dào, ổn định

Lựa chọn mua hàng tại Thu Hồng quý khách thoải mái đặt hàng với số lượng tùy theo nhu cầu. Chúng tôi luôn có sẵn nguồn hàng dồi dào ổn định trong kho để đáp ứng mọi đơn hàng của quý khách. Cam kết giao hàng đúng hẹn đúng số lượng yêu cầu không làm ảnh hưởng đến công việc kinh doanh của khách hàng.

Cơ sở cung cấp gáo múc nước giá rẻ cho các cửa hàng

Giá sỉ tận xưởng, chiết khấu hoa hồng cao

Sản phẩm ca gáo nhựa sẽ được phân phối đến tận tay khách hàng với mức giá cạnh tranh tốt nhất thị trường. Quý khách yêu mến lựa chọn chúng tôi sẽ nhận được ưu đãi mua hàng với giá sỉ tận xưởng kèm theo chính sách chiết khấu hoa hồng cực hấp dẫn khi đặt hàng với số lượng lớn.

Giao hàng tận nơi, chăm sóc khách hàng chu đáo nhiệt tình

Thu Hồng nhận giao hàng tận nơi trên toàn quốc, miễn phí vận chuyển áp dụng cho các đơn hàng nội thành TP.HCM. Đội ngũ nhân viên của Thu Hồng luôn sẵn sàng tư vấn khách hàng nhiệt tình chu đáo để mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách.

Vậy bạn còn chờ đợi gì nữa khi cần tìm mua mà ca gáo nhựa múc nước giá sỉ TpHCM hãy gọi ngay cho Thu Hồng để nhận báo giá ưu đãi nhé.


Tin tức liên quan

Bình luận