Những mẫu ống hút nhựa cho cửa hàng đại lý

27/09/2022 | 640 |
0 Đánh giá

Ống hút nhựa hiện được sử dụng rộng rãi tại các cửa hàng đồ uống, nước giải khát để phục vụ khách hàng thưởng thức đồ uống một cách tiện lợi và dễ dàng. Với sự cạnh tranh và sức tiêu thụ mạnh mẽ trong lĩnh vực đồ uống hiện nay khiến nhu cầu sử dụng ống hút cũng tăng lên đáng kể. Trong bài viết hôm nay hãy cùng tham khảo những mẫu ống hút nhựa cho cửa hàng đại lý và khám phá địa chỉ bán ống hút nhựa giá rẻ tại TP.HCM nhé.

Những mẫu ống hút nhựa cho cửa hàng đại lý

Trên thị trường hiện nay ống hút nhựa có mẫu mã và kiểu dáng đa dạng trong đó có một số mẫu phổ biến gồm:

+ Ống hút nhựa trà sữa trân châu đen/ trắng/ màu: có đặc điểm màu sắc đa dạng, đường kính của ống hút lớn để có thể hút được các loại trân châu, topping hoặc một số loại hạt khác, ống hút thiết kế 1 đầu nhọn giúp dễ dạng đâm lủng màng ép ly trà sữa, sinh tố...

Ống hút trà sữa

+ Ống hút nhựa thẳng đen/ trắng/nhiều màu: được sử dụng chủ yếu là 3 loại F6, F8, F12, trong đó loại F6 dùng để hút nước, F8 để hút sinh tố còn loại F12 dùng để hút trà sữa.

Ống hút nước mía, nước giải khát đủ màu

+ Ống hút nhựa có gân, sọc xoắn hoặc sọc dọc: Loại ống hút này trên thân ống hút có các sọc với màu sắc khác nhau.

+ Ống hút xoắn, ống hút nghệ thuật được thiết kế phần đầu ống hút xoắn lại đẹp mắt với màu sắc đa dạng như hồng, đỏ, xanh, vàng,…

 

Ứng dụng của ống hút nhựa

+ Ứng dụng chính của ống hút nhựa là để sử dụng với các loại đồ uống, nước giải khát như trà sữa, nước mía, sinh tố, nước ép, cà phê,…tại các gia đình, cửa hàng, nhà hàng, quán ăn, khách sạn,…

+ Ngoài ra ống hút nhựa còn được dùng để tạo nên những đồ vật trang trí như bình hoa, khung ảnh, đèn trang trí, …

+ Dùng để làm các món đồ chơi, đồ trang sức, phụ kiện, handmade.

Ống hút ứng dụng trong đời sống

Một số lưu ý khi sử dụng ống hút nhựa để đảm bảo an toàn

+ Để đảm bảo mua được ống hút nhựa chất lượng nên chọn mua ống hút tại các cơ sở uy tín được chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm và có ghi đầy đủ các thông tin, nguồn gốc sản phẩm.

+ Sử dụng ống hút nhựa ở nhiệt độ cho phép dưới 100 độ C để ống hút không bị tan chảy trong đồ uống và gây hại cho sức khỏe.

+ Nếu phát hiện ống hút có mùi khó chịu hoặc bị xỉn màu cần bỏ ngay để đảm bảo an toàn.

+ Sau mỗi lần sử dụng nên bỏ ống hút nhựa không nên tái sử dụng

+ Tốt nhất nên chọn ống hút trong suốt sẽ chứa ít chất tạo màu và phụ gia hơn so với các loại ống hút khác.

Địa chỉ cung cấp những mẫu ống hút nhựa cho cửa hàng đại lý giá sỉ rẻ

Ống hút nhựa là vật dụng không thể thiếu khi thưởng thức những ly trà sữa, ly sinh tố, nước ép,…Vậy mua ống hút nhựa ở đâu giá sỉ rẻ và đảm bảo chất lượng? Công ty Thu Hồng chuyên cung cấp những mẫu ống hút nhựa cho cửa hàng đại lý uy tín và đáng tin cậy hàng đầu tại TP.HCM hiện nay.

Thu Hồng tự tin phân phối đến tận tay quý khách hàng những mẫu ống hút nhựa đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng đang thịnh hành nhất trên thị trường. Ống hút nhựa của chúng tôi được sản xuất từ nhựa nguyên sinh cao cấp được chứng nhận đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm không chứa hóa chất độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

Kho bỏ sỉ ống hút nhựa tại TpHCM

Quý khách hàng lựa chọn mua hàng tại Thu Hồng sẽ được hưởng giá bán sản phẩm sỉ rẻ tận xưởng. Đặc biệt khách hàng có thể đặt hàng với số lượng lớn để được chiết khấu hoa hồng cao giúp tiết kiệm chi phí tối đa. Bên cạnh đó chúng tôi hỗ trợ giao hàng miễn phí cho khách hàng tại khu vực TP.HCM.

Thu Hồng bỏ sỉ ống hút tận nơi, miễn ship TpHCM

Thu Hồng cam kết giao hàng nhanh chóng đúng hẹn và khách hàng sẽ được kiểm tra hàng trước khi thanh toán. Nếu phát sinh hàng lỗi, hàng không đúng mẫu mã, số lượng theo đơn đặt hàng sẽ được đổi trả miễn phí.

Quý khách hàng có nhu cầu tham khảo và đặt hàng những mẫu ống hút nhựa cho cửa hàng đại lý hãy gọi ngay cho Thu Hồng ngay hôm nay để nhận được ưu đãi hấp dẫn.

>>Thu Hồng hân hạnh được phục vụ quí khách hàng!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận