Những mẫu ly nhựa đẹp dùng 1 lần tại xưởng sản xuất

17/06/2021 | 1595 |
0 Đánh giá

Hiện nay, ly nhựa dùng 1 lần ngày càng được chú trọng hơn về tính thẩm mỹ bên ngoài. Các mẫu ly nhựa đều khá đẹp mắt, hiện đại và dễ dàng chinh phục khách hàng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Bài viết sau đây sẽ tổng hợp những mẫu ly nhựa đẹp dùng 1 lần tại xưởng sản xuất được yêu thích nhất. Hãy dành thời gian để tìm hiểu những thông tin thú vị nhé.

Một số mẫu ly nhựa dùng 1 lần tại xưởng Thu Hồng

 

Ly nhựa dùng 1 lần là gì?

 

Ly nhựa hay cốc nhựa dùng 1 lần có kiểu dáng gọn nhẹ thường được dùng để đựng các vật phẩm ăn nhanh, nước uống tiện dụng cho người tiêu dùng.

 

Ly nhựa - cốc nhựa dùng 1 lần 

Ly nhựa - cốc nhựa dùng 1 lần 

 

Ly nhựa dùng 1 lần là sản phẩm thông dụng được làm từ các chất liệu nhựa đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, có các loại nhựa khác nhau tùy chất lượng khách hàng muốn đặt mua như ly PET( trong suốt đẹp mắt nhưng chịu nhiệt kém), Ly PP( màu hơi mờ nhưng chịu được nhiệt độ cao)... Đây là sản phẩm không thể thiếu trong ngành cung cấp đồ ăn mang đi.

 

Hình ảnh ly nhựa dùng 1 lần

Hình ảnh ly nhựa dùng 1 lần

Các mẫu ly nhựa đẹp dùng 1 lần

Mẫu ly nhựa có nắp hình trái tim

 

Một trong những mẫu ly nhựa đẹp dùng 1 lần tại xưởng sản xuất, phải kể đến kiểu ly nhựa có nắp nút hình trái tim. Mẫu ly nhựa này hiện đang gây sốt trên thị trường bởi kiểu dáng độc đáo, ấn tượng và khá sáng tạo.

 

Ly nhựa nắp hình trái tim

Ly nhựa nắp hình trái tim

Loại ly này thường được làm từ nhựa PP cứng. Điểm nhấn của mẫu ly này là phần nắp có họa tiết trái tim, dễ gây thiện cảm cho người sử dụng. Nắp cũng khá thuận tiện để uống, bạn có thể sử dụng uống trực tiếp hoặc dùng ống hút đều được. Phần thân ly đa phần là các loại ly dài, có kích thước trên 500ml. Mẫu ly nắp trái tim được sử dụng phổ biến trong các quán trà sữa, trà chanh, các quán ăn vặt giới trẻ.

Mẫu ly nắp bằng tiện dụng

 

Mẫu ly nắp bằng cũng là loại mẫu ly dùng 1 lần được nhiều người yêu thích. Ly được sản xuất bằng nhựa PP hoặc nhựa PET.  Mẫu ly nắp bằng là giải pháp tối ưu trong trường hợp phải di chuyển xa. Ly nắp bằng có thể là nắp ép màng hoặc nắp đậy ngang đóng kín miệng. Loại ly này giúp bảo vệ thức uống bên trong, chống tràn hiệu quả.

 

ly nhựa nắp bằng dùng 1 lần

Ly nhựa nắp bằng dùng 1 lần

 

Đây cũng là một trong những mẫu ly nhựa đẹp dùng 1 lần tại xưởng sản xuất có khá nhiều kích cỡ đa dạng. Có các dung tích như: 100ml, 150ml, 200ml, 250ml, 300ml, 500ml, 600ml, 800ml, 900ml, 1000ml

Mẫu ly nhựa nắp cầu

 

Mẫu ly nhựa hình cầu có đặc điểm là phần nắp hình dạng cầu tròn và có lỗ nhỏ để dùng ống hút. Phần vành nắp có hình dạng bo tròn, có tác dụng ôm chặt vào phần thân ly. Tuy có thiết kế đơn giản và tiện lợi nhưng lại được rất nhiều các cửa hàng yêu thích và tin dùng.

 

Ly nhựa nắp cầu dùng  lần

Ly nhựa nắp cầu dùng  lần

 

Ly nắp cầu có các size phổ biến là ly: 360ml, 500ml, 700ml

 

Mẫu ly nhựa đáy bầu

 

Ly PP đáy bầu được làm từ chất liệu nhựa PP có đặc tính khá bền và mềm dẻo. Điểm gây ấn tượng của mẫu ly này nằm ở phần thiết kế đáy bầu. Điều này tạo hiệu ứng ly trông to hơn và cũng giúp đồ uống nhìn hấp dẫn và ngon hơn.

 

ly nhựa đáy bầu dùng 1 lần

Ly nhựa đáy bầu dùng 1 lần

 

-Mẫu ly đáy bầu có các dung tích như : 500ml, 700ml

Tìm mua những mẫu ly nhựa đẹp giá rẻ dùng 1 lần ở đâu?

Điều này là vấn đề mà rất nhiều các cơ sở kinh doanh thức uống quan tâm suy nghĩ. Làm thế nào để tìm được địa chỉ cung cấp các mẫu ly nhựa 1 lần giá rẻ chất lượng, mẫu mã đẹp và có mức giá sỉ tốt nhất?

Nếu bạn đang có nhu cầu nhập sỉ mẫu ly nhựa, hãy tham khảo đơn vị công ty TNHH Thương Mại Thu Hồng. Thu Hồng là đơn vị uy tín nhất hiện nay chuyên cung cấp các mẫu ly nhựa đẹp mắt, ấn tượng.

 

Thu Hồng - xưởng cung cấp những mẫu ly nhựa đẹp

Thu Hồng - xưởng cung cấp những mẫu ly nhựa đẹp

 

Các sản phẩm ly nhựa do Thu Hồng sản xuất đều đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, kiểu dáng hiện đại, thích hợp để đáp ứng xu hướng thị hiếu trên thị trường hiện nay. Đặc biệt khi khách hàng lấy số lượng mẫu ly nhựa lớn, mức chiết khấu sẽ vô cùng hấp dẫn. Mức chiết khấu này sẽ giúp các chủ cửa hàng tiết kiệm được chi phí tài chính tối đa.


Tin tức liên quan

Bình luận