Những mẫu ly đựng trà sữa rẻ, đẹp hút khách

31/05/2022 | 941 |
0 Đánh giá

Trà sữa hiện được xem là thức uống “quốc dân” đặc biệt được yêu thích có thể chinh phục được nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Để góp phần tăng sức hút cho loại thức uống này các mẫu ly trà sữa được thiết kế sáng tạo, đẹp mắt xuất hiện ngày càng nhiều. Trong bài viết sau đây Thu Hồng sẽ chia sẻ với các bạn tổng hợp những mẫu ly đựng trà sữa rẻ, đẹp hút khách đang rất được ưa chuộng nhé

Tổng hợp những mẫu ly đựng trà sữa rẻ, đẹp hút khách

Những mẫu ly trà sữa độc đáo đẹp mắt với thiết kế tiện dụng và tinh tế sẽ góp phần thu hút khách hàng nhiều hơn. Sau đây là tổng hợp những mẫu ly đựng trà sữa rẻ, đẹp hút khách đang “làm mưa gió” trên thị trường.

Ly trà sữa nắp bằng

Đây là mẫu ly đựng trà sữa phổ biến nhất hiện nay tại các quán trà sữa với thiết kế nắp bằng đóng kín miệng ly. Mẫu ly này có thể giúp bạn sắp xếp ly trà sữa vào túi để mang đi bất cứ đầu mà không sợ bị đổ ra ngoài.

Ly trà sữa nắp cầu

Trong nhiều năm trở lại đây ly trà sữa nắp cầu đang ngày càng được sử dụng rộng rãi với thiết kế đơn giản có nắp đậy hình cầu đẹp mắt. Các thương hiệu trà sữa nổi tiếng như Phúc Long, Tocotoco, Royaltea,…đều sử dụng mẫu ly này.

 

Ly nhựa nắp cầu và nắp bằng

Ly nhựa nắp cầu và nắp bằng

Ly trà sữa nút trái tim

Mẫu ly này có thiết kế rất dễ thương với thân ly dài và nút đậy hình trái tim đẹp mắt. Bên cạnh đó nó còn rất tiện lợi có thể uống trực tiếp hoặc sử dụng ống hút tùy theo sở thích của khách hàng.

Ly trà sữa nắp trái tim và ly nắp cầu

Ly trà sữa nắp trái tim và ly nắp cầu

Ly giấy đựng trà sữa

Trong tổng hợp những mẫu ly đựng trà sữa rẻ, đẹp hút khách không thể thiếu được ly giấy trà sữa. Đặc điểm của loại ly giấy trà sữa là được làm từ bột giấy nguyên chất có tráng lớp nhựa PE giúp tăng độ cứng cáp. Xu hướng sử dụng mẫu ly này đang có xu hướng tăng nhanh vì tính tiện lợi lại an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường có thể dễ dàng phân hủy trong thời gian ngắn.

 

Ly giấy đựng trà sữa

Ly giấy đựng trà sữa

Ly nhựa đáy bầu

Mẫu ly trà sữa này có kiểu dáng lạ mắt, ngộ nghĩnh và rất độc đáo, đặc tính mềm dẻo, dày dặn cực kỳ chắc chắn. Phần nắp được ép màng để trà sữa không bị rơi ra ngoài tiện lợi khi mang đi.

 

Ly trà sữa đáy bầu

Ly trà sữa đáy bầu

Túi trà sữa zipper

Túi trà sữa zipper cũng khá được yêu thích và được đánh giá là an toàn với thiết kế đường khóa kéo chắc chắn ở miệng túi. Bên cạnh đó sản phẩm có độ bền tốt dễ sử dụng.

Túi zip đựng trà sữa

Túi zip đựng trà sữa

Ly nhựa trà sữa nhiều ngăn

Mẫu ly trà sữa nhiều ngăn là một sáng tạo vô cùng độc đáo về thiết kế có thể đựng được nhiều hương vị trà sữa khác nhau.

Nơi bán tổng hợp những mẫu ly đựng trà sữa rẻ, đẹp hút khách

Nhu cầu sử dụng ly trà sữa trên thị trường ngày càng lớn vì vậy cũng xuất hiện nhiều đơn vị cung cấp ly trà sữa. Vậy khi muốn tìm nơi bán tổng hợp những mẫu ly đựng trà sữa rẻ, đẹp hút khách nên chọn địa chỉ nào uy tín, giá rẻ?

Công ty Thu Hồng chuyên phân phối các mẫu ly trà sữa đẹp đang được yêu thích trên thị trường hiện nay. Chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng hàng đầu với giá thành cạnh tranh tốt nhất.

 

Thu Hồng nhà cung cấp sỉ ly nhựa giá rẻ tại TpHCM

Thu Hồng nhà cung cấp sỉ ly nhựa giá rẻ tại TpHCM

Những lý do khách hàng tin tưởng lựa chọn Thu Hồng:

  • Mẫu mã sản phẩm đa dạng, đảm bảo chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm
  • Giá cả phải chăng
  • Nhiều chương trình ưu đãi, chiết khấu cao cho đơn đặt hàng lớn
  • Miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng tại TP.HCM
  • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, phục vụ tư vấn chu đáo, nhiệt tình
  • Phương thức thanh toán đa dạng, linh hoạt

Hãy đến Thu Hồng để khám phá tổng hợp những mẫu ly đựng trà sữa rẻ, đẹp hút khách và chọn cho mình sản phẩm ưng ý với giá thành tốt nhất nhé.

 

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

MST: 0313 944 084

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P.12, Q. Tân Bình, Tp. HCM( không có hàng ở trụ sở)

VP làm việc và giao dịch: D15/26/1A Đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp.HCM

Hotline: 0981.479.130 - 0985. 385. 733

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: bigbeegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận