Nhà cung cấp ly giấy, tô giấy, bao bì giấy tại TpHCM

11/08/2022 | 687 |
0 Đánh giá

Bao bì giấy đang ngày càng được ưa chuộng để đựng các loại thực phẩm, đồ uống bởi sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội so với bao bì làm từ nhựa. Vậy khi có nhu cầu các sản phẩm bao bì giấy nên chọn địa chỉ nào để mua hàng đảm bảo chất lượng, giá cả phải chăng bạn đã biết chưa? Thu Hồng là nhà cung cấp ly giấy, tô giấy, bao bì giấy tại TpHCM đáng tin cậy dành cho khách hàng trên khắp toàn quốc.

Những lý do nên sử dụng ly giấy, tô giấy, bao bì giấy

Đảm bảo vệ sinh và an toàn đối với sức khỏe con người

Ly giấy, tô giấy, bao bì giấy được tạo nên từ bột giấy nguyên sinh không chứa hóa chất độc hại nên rất an toàn đối với sức khỏe con người. Bao bì giấy có khả năng chịu nhiệt tốt có thể đựng được cả đồ ăn thức uống nóng và lạnh.

 

Các loại bao bì giấy đựng thực phẩm dùng 1 lần

Các sản phẩm bao gì giấy thông thường chỉ sử dụng 1 lần đảm bảo vệ sinh tránh được việc dùng chung hạn chế bệnh truyền nhiễm.

Tiện dụng, gọn nhẹ thuận tiện mang theo nhiều nơi

Ly giấy, cốc giấy có trọng lượng rất nhẹ nên có thể mang theo bất cứ đâu để sử dụng rất tiện lợi mà không mất nhiều diện tích. Bên cạnh đó sản phẩm dùng 1 lần nên dùng xong có thể bỏ đi mà không cần mất công sức, thời gian để lau rửa, vệ sinh tiết kiệm thời gian.

Mẫu mã kiểu dáng đẹp mắt

Ngày nay những sản phẩm tô giấy, ly giấy, bao bì giấy được thiết kế với nhiều mẫu mã, kiểu dáng tạo hình đa dạng, đẹp mắt. Do đó khi đồ ăn, thức uống được đựng trong những bao bì mang tính thẩm mỹ cao như vậy sẽ thu hút được khách hàng và tăng sự hấp dẫn cho đồ đựng bên trong.

 

Tô giấy đựng kem dùng 1 lần

Thân thiện, bảo vệ môi trường

Bao bì làm từ giấy có khả năng phân hủy nhanh trong môi trường tự nhiên hơn bao bì làm từ nhựa gấp nhiều lần. Vì vậy sử dụng các sản phẩm chính được xem là giải pháp giúp bảo vệ môi trường hiệu quả.

Công cụ quảng bá thương hiệu hiệu quả

Trên những chiếc tô giấy, ly giấy có thể dễ dàng in ấn logo, hình ảnh sản phẩm hay thương hiệu hoặc các thông tin khác mà doanh nghiệp muốn quảng bá. Nhờ vậy có thể mang đến hiệu quả quảng cáo rộng rãi, khách hàng biết đến và ghi nhớ lâu hơn.

Ly giấy đựng cà phê in logo giúp khách hàng dế dàng nhận diện thương hiệu

Giá thành rẻ

Một trong những lý do khiến ly giấy, tô giấy, bao bì được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi chính là vì giá thành của chúng khá rẻ. Các bạn có thể đặt mua với số lượng lớn để được báo giá sỉ rẻ tốt nhất giúp mình tiết kiệm tối đa chi phí.

Nhà cung cấp ly giấy, tô giấy, bao bì giấy tại TpHCM

Ly giấy, tô giấy, bao bì giấy có rất nhiều ưu điểm vì vậy nhu cầu sử dụng ngày càng cao. Vậy bạn đã tìm được nhà cung cấp ly giấy, tô giấy, bao bì giấy tại TpHCM uy tín chưa? Thu Hồng với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực phân phối bao bì làm từ giấy sẽ là lựa chọn đúng đắn nhất để mua hàng chất lượng, giá rẻ tại TP.HCM.

Thu Hồng cung cấp đủ các loại bao bì giấy như tô giấy, ly giấy, hộp giấy, chén giấy, dĩa giấy, ống hút giấy,  khăn giấy, túi giấy và nhiều loại bao bì khác với mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, phong phú đảm bảo đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều đảm bảo độ bền cao, an toàn với sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Giá bán tại Thu Hồng luôn rẻ nhất thị trường và sản phẩm sẽ được chúng tôi trực tiếp phân phối đến với khách hàng không qua bất kỳ cơ sở trung gian nào. Để giúp khách hàng tiết kiệm chi phí tối đa hóa lợi nhuận Thu Hồng thực hiện chính sách chiết khấu hoa hồng cao khi đặt số lượng lớn. Đồng thời hỗ trợ giao hàng toàn quốc riêng với các đơn hàng tại TP.HCM sẽ được miễn phí vận chuyển tận nơi.

Thu Hồng - nhà cung cấp các loại bao bì dùng 1 lần giá rẻ, uy tín tại TPHCM

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình của chúng tôi sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn và phục vụ quý khách hàng. 

Thu Hồng - Nhà cung cấp ly giấy, tô giấy, bao bì giấy tại TpHCM uy tín, tin cậy mà quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm hợp tác. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách! 

 

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận