Mua Túi zip khóa kéo giá rẻ ở đâu?

18/10/2022 | 639 |
0 Đánh giá

Túi zip khóa kéo là loại bao bì đang được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề hiện nay. Với nhiều mẫu mã đa dạng cùng nhiều ưu điểm vượt trội và tính tiện dụng nên nhu cầu sử dụng túi zip khóa kéo ngày càng tăng. Bạn đang băn khoăn không biết mua túi zip khóa kéo giá rẻ ở đâu? Công ty Thu Hồng chính là địa chỉ uy tín để bạn có thể yên tâm mua hàng đảm bảo chất lượng với giá thành tốt nhất.

Tại sao túi zip khóa kéo ngày càng được sử dụng rộng rãi?

+ Chất liệu để sản xuất túi zip khóa kéo là hạt nhựa PE nguyên sinh có độ trong suốt, bền dẻo có khả năng chống thấm nước, chịu được nhiệt độ cao và an toàn đối với hàng hóa, sức khỏe con người.

+ Thiết kế túi zip khóa kéo với nút khóa kéo thông minh và tiện lợi rất dễ sử dụng. Khi sử dụng chỉ cần kéo nhẹ nút nhựa ở miệng túi là có thể thực hiện đóng hoặc mở túi nhanh chóng.

Túi zipper có khóa kéo tiện lợi, kín khí

+ Khóa kéo cực kỳ chắc chắn giúp bảo vệ hàng hóa, thực phẩm kín đáo không cho không khí, bụi bẩn và vi khuẩn, côn trùng xâm nhập vào.

+ Kích thước túi nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, bảo vệ thực phẩm giữ lại hương vị dưỡng chất của thực phẩm tối ưu.

+ Túi zip khóa kéo đa dạng mẫu mã, kích thước như: :12×17 cm; 15×22 cm; 18×26 cm; 22×32 cm, 20×28 cm,  25×35 cm, 34×45 cm,  40×50 cm.

Túi zipper khóa kéo đa dạng kích thước

+ Bề mặt túi sáng bóng, mềm mại và trong suốt có thể nhìn thấy rõ sản phẩm bên trong tạo sức hấp dẫn với khách hàng.

+ Túi có thể in logo, thông tin thương hiệu để quảng bá và truyền tải thông điệp của doanh nghiệp đến người tiêu dùng.

+ Đa dạng về công dụng

Ứng dụng của túi zip khóa kéo

Túi zip khóa kéo được ứng dụng rất rộng rãi trong cuộc sống và trong nhiều lĩnh vực như:

+ Đóng gói thực phẩm: Túi zip khóa kéo được sử dụng rất phổ biến trong việc đóng gói và bảo quản các loại thực phẩm tươi sống, rau xanh, thực phẩm chín. Ngoài ra túi zip còn được dùng để đóng gói các thực phẩm khô như ngũ cốc, bột yến mạch, các loại hạt, các loại bột,…vừa có thể ngăn chặn nấm mốc đồng thời bảo quản được lâu hơn.

+ Đóng gói hàng hóa thời trang như giày dép, quần áo, mũ nón,…thể hiện sự sang trọng, lịch sự và bảo quản hàng hóa thời gian dài.

+ Túi zip khóa kéo sử dụng trong lĩnh vực y tế với công dụng bảo quản các vật tư y tế như bông, gạc, chia thuốc theo toa…

+ Ngoài ra trong cuộc sống túi zip khóa kéo còn được ứng dụng cho nhiều mục đích khác nhau tùy theo người sử dụng.

Túi zip khóa kéo chuyện dùng đựng hàng hóa, thực phẩm

Mua túi zip khóa kéo giá rẻ ở đâu?

Túi zip khóa kéo là một trong những bao bì được ưa chuộng nhất hiện nay vừa có thể bảo quản sản phẩm tiện lợi đồng thời còn có thể tăng tính thẩm mỹ và sang trọng cho sản phẩm. Vậy mua túi zip khóa kéo giá rẻ ở đâu? Thu Hồng với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp túi zip cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm bao bì chất lượng tốt nhất.

Túi zip khóa kéo tại Thu Hồng không chỉ đa dạng về mẫu mã, kích thước mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ với thiết kế tinh tế, đẹp mắt. Chúng tôi luôn có sẵn nguồn hàng ổn định để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng nhanh chóng theo yêu cầu.

Túi zipper có sẵn, giao hàng tận nơi theo nhu cầu

Thu Hồng không thông qua bất kỳ khâu trung gian nào mà trực tiếp phân phối sản phẩm đến tận tay khách hàng. Vì vậy quý khách hàng sẽ được mua hàng với giá sỉ rẻ tận xưởng cam kết cạnh tranh rẻ nhất thị trường. Bên cạnh đó những đơn đặt hàng số lượng lớn công ty áp dụng chương trình chiết khấu hoa hồng cao giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí.

Để mang đến lợi ích và tiện lợi cho khách hàng Thu Hồng hỗ trợ giao hàng toàn quốc theo chành xe và miễn phí vận chuyển cho tất cả các đơn hàng trong khu vực nội thành TP.HCM. Cam kết giao hàng đúng hẹn và sẵn sàng đổi trả, hoàn tiền nếu khách hàng phát hiện sản phẩm bị lỗi.

Hy vọng sau bài viết này các bạn giải đáp được câu hỏi mua túi zip khóa kéo giá rẻ ở đâu? Hãy gọi ngay cho Công ty Thu Hồng để được báo giá nhanh nhất và trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp.

>>Thu Hồng hân hạnh được phục vụ quí khách hàng!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận