Mua túi opp keo dán 9x22 đựng bao lì xì ngày tết

01/11/2022 | 730 |
0 Đánh giá

Những chiếc bao lì xì là vật dụng không thể thiếu mỗi khi tết đến xuân về và kèm theo đó là nhu cầu mua túi opp keo dán để đựng bao lì xì. Càng đến gần thời điểm cuối năm số lượng khách hàng tìm mua mặt hàng này có xu hướng tăng nhanh khiến thị trường trở nên sôi động. Nếu bạn đang có nhu cầu mua túi opp keo dán 9x22 đựng bao lì xì ngày tết hãy dành thời gian theo dõi bài viết ngay sau đây.

Giới thiệu một số thông tin về túi opp keo dán đựng bao lì xì ngày tết

+ Túi opp keo dán đựng bao lì xì ngày tết là một loại túi nhựa được sản xuất từ nhựa OPP nguyên sinh có độ co giãn tốt và có khả năng chống ẩm giúp bảo vệ các bao lì xì ở bên trong hiệu quả.

+ Đặc điểm của túi có bề mặt trong suốt, bóng, mềm nên có thể dễ dàng quan sát được các hình ảnh, họa tiết được in ấn trên bao lì xì góp phần thu hút khách hàng và giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý.

Túi bóng kính đựng bao lì xì

+ Miệng túi được thiết kế một lớp băng dính có độ bám dính chắc chắn không bị bong trong quá trình sử dụng. Nhờ vậy có thể bảo vệ bao lì xì nguyên trạng không ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của bao lì xì.

Hơn nữa với thiết kế này giúp cho việc đóng gói bao bì trở nên đơn giản, tiện lợi và nhanh chóng chỉ cần tháo lớp nilon ở đường keo dán là có thể thực hiện đóng gói.

+ Túi bóng kính đựng bao lì xì có kích thước 9 x22cm phù hợp với đựng khoảng 10 cái bao lì xì trong một túi. Tuy nhiên khách hàng vẫn có thể đặt mua kích thước tùy theo nhu cầu sử dụng.

+ Giá thành của túi opp kéo dán trên thị trường khá rẻ và nguồn hàng lớn được bán rộng rãi nên khách hàng có thể dễ dàng tìm mua.

Túi opp đựng bao lì xì

Mua túi opp kéo dán 9x22cm đựng bao lì xì ngày tết giá rẻ ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sản sản xuất và phân phối túi opp keo dán đựng bao lì xì nhưng làm sao để tìm được nhà cung cấp uy tín, giá rẻ lại là vấn đề khiến không ít khách hàng lo lắng. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua túi opp 9x22cm đựng bao lì xì ngày tết chất lượng giá sỉ tại xưởng hãy lựa chọn công ty Thu Hồng.

Túi opp đựng bao lì xì giá rẻ, chất lượng tại xưởng Thu Hồng

Những lý do sau đây sẽ giúp bạn tin tưởng khi mua hàng tại Thu Hồng

Sản phẩm túi opp đạt tiêu chuẩn chất lượng

Thu Hồng đầu tư trang bị máy móc hiện đại và chất liệu nhựa OPP nguyên sinh tạo ra sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng. Túi opp bóng đẹp, độ trong suốt cao, lớp kéo dán có độ bám dính cực tốt không bị bong tróc trong thời gian sử dụng.

Túi opp keo dán kích thước 9x22 cm đựng bao lì xì

Vì vậy khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng để đựng các mẫu bao lì xì của mình cho dịp tết đã cận kề.

Túi opp thiết kế đa dạng kích cỡ

Ngoài các kích thước phổ biến của túi opp keo dán đang được sử dụng phổ biến trên thị trường chúng tôi nhận thiết kế và sản xuất đa dạng theo kích cỡ bao lì xì. Đồng thời tư vấn miễn phí cho khách hàng các kích thước theo yêu cầu.

 

Túi opp đủ kích thước đựng đa dạng mặt hàng khác nhau

Nguồn hàng dồi dào sẵn có trong kho

Đến với Thu Hồng chúng tôi có đử các mẫu túi opp để đựng quần áo, linh kiện điện tử, sách vở, đồ trang sức, đồ khô, bảo quản thuốc men, các vật liệu y tế hay thực phẩm như rau củ quả, thực phẩm tươi sống. Quý khách hàng cần mua túi opp kéo dán 9x22 đựng bao lì xì ngày tết chỉ cần đặt hàng online và chúng tôi sẽ đáp ứng mọi đơn hàng và giao hàng trong thời gian nhanh nhất.

Giá thành cạnh tranh, chiết khấu hoa hồng cao

Công ty Thu Hồng sẽ phân phối trực tiếp mà không phải qua bất kỳ bên trung gian nào do đó sản phẩm luôn có giá thành cạnh tranh tốt nhất. Đối với những đơn hàng lấy sỉ số lượng lớn sẽ được hưởng chiết khấu hoa hồng cao.

Túi opp giá rẻ chất lượng

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo

Thu Hồng hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc và miễn phí giao hàng cho tất cả các đơn hàng tại khu vực nội thành TP.HCM. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẵn sàng phục vụ khách hàng chu đáo, tận tình.

Trên đây là địa chỉ mua túi opp keo dán 9x22 đựng bao lì xì ngày tết giá rẻ, uy tín được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. Vậy bạn đừng ngần ngại mà gọi ngay cho Thu Hồng đặt hàng để nhận được mức giá tốt nhất nhé.

 

Thu Hồng hân hạnh chào đón và hợp tác cùng quý đối tác, khách hàng!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận