Mua túi lưới đựng trái cây ở đâu?

03/10/2022 | 440 |
0 Đánh giá

Túi lưới là sản phẩm đang được sử dụng phổ biến hiện nay để đóng gói các loại trái cây. Sự độc đáo mới lạ đồng thời đảm bảo an toàn và mang đến tính thẩm mỹ cao nên túi lưới đựng trái cây ngày càng được ưa chuộng. Vậy mua túi lưới đựng trái cây ở đâu uy tín, giá rẻ? Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây để tìm được đáp án nhé.

Tại sao nên sử dụng túi lưới đựng trái cây để đóng gói, hoa quả?

+ Túi lưới đựng trái cây được làm từ nhựa nguyên sinh không chứa độc tố và các chất gây hại đảm bảo an toàn cho các loại trái cây và sức khỏe con người.

+ Túi lưới có khả năng chịu lực và độ co giãn cực tốt

+ Túi được thiết kế dạng lưới đan xen thông thoáng không bị bí hơi gây hư hỏng trái cây đồng thời có thể nhìn thấy được các loại trái cây bên trong tạo sức hấp dẫn khách hàng.

+ Túi lưới đựng trái cây có nhiều màu sắc đa dạng và bắt mắt như đỏ, vàng, xanh,…Kích thước túi phong phú 12cm, 14cm, 15cm, 20cm, 25cm, 30cm, 40cm, ….phù hợp với kích cỡ và trọng lượng của nhiều loại trái cây khác nhau.

+ Sản phẩm được thiết kế móc khóa bằng nhựa giúp cố định túi chắc chắn và có thể làm quai xách rất tiện lợi.

+ Trọng lượng túi nhẹ nên việc sắp xếp, bảo quản túi rất đơn giản, dễ dàng.

+ Túi có khóc móc treo cố định miệng túi.

+ Giá thành phải chăng, nguồn hàng phong phú nhiều địa chỉ cung cấp.

Túi lưới đựng trái cây có móc khóa treo và cố định miệng túi

Túi lưới đựng trái cây có móc khóa treo và cố định miệng túi

Ứng dụng của túi lưới đựng trái cây

+ Túi lưới đựng trái cây được sử dụng phổ biến nhất với công dụng đóng gói các loại trái cây như bưởi, cam, quýt, sầu riêng,…

+ Ngoài ra túi lưới còn dùng để đóng gói nhiều loại rau củ quả như khoai tây, cà chua, su su, hành tây, dưa leo,…

+ Trên thực tế chúng ta còn có thể thấy rằng túi lưới dùng đựng bánh kẹo, các loại rau câu, đồ chơi gỗ, đồ chơi nhựa theo set,…

Túi lưới đựng trái cây

Túi lưới đựng trái cây

Mua túi lưới đựng trái cây ở đâu?

Với nhiều ưu điểm và tính ứng dụng rộng rãi nhu cầu sử dụng túi lưới đựng trái cây đang ngày càng cao. Tuy nhiên để tìm được địa chỉ mua túi lưới giá rẻ, chất lượng lại không hề đơn giản bởi hiện nay có rất nhiều cơ sở cung cấp sản phẩm này trên thị trường. Vậy mua túi lưới đựng trái cây ở đâu uy tín và đáng tin cậy? Một trong những địa chỉ được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn nhất đó chính là Thu Hồng.

Công ty Thu Hồng với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối túi lưới đựng trái cây chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách hàng. Lựa chọn mua hàng tại Thu Hồng khách hàng sẽ nhận được vô số lợi ích:

Túi lưới đảm bảo chất lượng, độ bền và tính an toàn cao

Túi lưới đựng trái cây được sản xuất từ nhựa PE nguyên sinh cao cấp không chỉ đảm bảo độ bền cao, sức chịu lực lớn mà còn đảm bảo an toàn khi đóng gói các loại trái cây, an toàn với sức khỏe người sử dụng. Vì vậy quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

Túi lưới đa dạng màu sắc và kích thước

Thu Hồng cung cấp các loại túi lưới đựng trái cây với màu sắc đa dạng đủ các màu tươi sáng, đẹp mắt như đỏ, xanh, vàng, trắng,…Bên cạnh đó kích thước túi phong phú phù hợp kích thước và trọng lượng của nhiều loại trái cây, rau củ khác nhau. Khách hàng thoải mái tham khảo hoặc nhờ nhân viên chăm sóc khách hàng tư vấn để tìm được loại túi ưng ý nhất đáp ứng mục đích sử dụng của mình.

cung cấp túi lưới đa dạng màu sắc 

Thu Hồng cung cấp túi lưới đa dạng màu sắc 

Giá thành cạnh tranh, chiết khấu hoa hồng cao

Về giá thành Thu Hồng mang đến cho khách hàng báo giá cạnh tranh tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi dành tặng chương trình chiết khấu hoa hồng hấp dẫn cho những quý khách mua hàng với số lượng lớn, mua càng nhiều giá càng ưu đãi.

Chính sách vận chuyển

Khách hàng tại khu vực TP.HCM sẽ được chúng tôi hỗ trợ vận chuyển miễn phí tận nơi. Khách hàng ở tỉnh sẽ được liên hệ chành xe để giao hàng tận nơi.

Mua túi lưới đựng trái cây ở đâu? Hãy liên hệ với Thu Hồng để được cung cấp sản phẩm chất lượng với giá sỉ tại xưởng nhé.

>>Thu Hồng hân hạnh được phục vụ quí khách hàng!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com

 


Tin tức liên quan

Bình luận