Mua túi đựng rác tự hủy sinh học thân thiện môi trường ở đâu?

22/12/2022 | 547 |
0 Đánh giá

Hiện nay việc sử dụng túi đựng rác tự hủy sinh học đang được nhiều người sử dụng ngày càng rộng rãi để góp phần bảo vệ môi trường. Hơn nữa loại túi này còn sở hữu nhiều ưu điểm và mang đến những lợi ích thiết thực cho người dùng. Vậy mua túi đựng rác tự hủy sinh học thân thiện môi trường ở đâu? Bài viết sau đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu thêm các thông tin về túi tự hủy sinh học và tìm kiếm địa chỉ mua hàng chất lượng nhé.

Tìm hiểu đặc điểm của túi đựng rác tự hủy sinh học

+ Túi đựng rác tự hủy sinh học là loại túi được tạo nên từ những nhựa HDPE tái sinh kết hợp với chất phụ gia tự hủy, tạo màu và một số loại phế liệu hữu cơ như tinh bột ngô, khoai, sắn…. Vì vậy chúng có khả năng tự phân hủy trong thời gian ngắn giảm tải sức ép ô nhiễm cho môi trường trong bối cảnh môi trường đang trong tình trạng ô nhiễm nặng.

 

Túi rác tự hủy thân thiện môi trường

Túi rác tự hủy thân thiện môi trường

+ Túi có độ chắc chắn và rất dẻo dai có khả năng chịu được tải trọng và không bị rách thủng trong quá trình sử dụng

+ Màu sắc của túi đựng rác tự hủy sinh học khá đa dạng như xanh, đỏ, vàng, đen.

+ Kích thước gồm có:

  • Size tiểu: 45cm x 55cm
  • Size trung: 55cm x 65cm
  • Size đại: 64cm x 78cm
  • Size cực đại: 78cm x 92cm

+ Túi có bề mặt trơn, bóng, mềm mịn và co giãn tốt để đựng được nhiều rác

+ Đóng gói thành từng cuộn rất tiện lợi và dễ sử dụng.

 

Túi đựng rác tự hủy sinh học

Túi đựng rác tự hủy sinh học

Tại sao nên sử dụng túi đựng rác tự hủy sinh học?

Túi đựng rác tự hủy sinh học ngày càng được sử dụng phổ biến bởi các lý do sau đây:

+ Túi đựng rác tự hủy sinh học được sản xuất từ nguyên liệu tự nhiên nên không chứa hóa chất độc hại an toàn cho sức khỏe của con người.

+ Loại túi này có thể phân hủy hoàn toàn thành các chất vô cơ trong thời gian ngắn không tồn dư chất độc hại nên rất thân thiện với môi trường. Góp phần giảm thiểu lượng rác thải ra môi trường và đặc biệt lượng sinh khối tạo ra còn có thể dùng làm phân bón cho cây trồng

+ Thời gian phân hủy nhanh chỉ từ vài tháng đến vài năm so với túi nilon đựng rác thông thường phải mất từ 100 đến 500 năm mới có thể phân hủy.

+ Giá thành sản phẩm khá phải chăng, khách hàng mua số lượng lớn còn nhận được chiết khấu hoa hồng cao. Nguồn hàng dồi dào dễ tìm mua đáp ứng được mọi yêu cầu theo đơn hàng của khách hàng.

Túi đựng rác giá rẻ tự hủy, giá rẻ 

Túi đựng rác giá rẻ tự hủy, giá rẻ 

Mua túi đựng rác tự hủy sinh học thân thiện môi trường ở đâu?

Với nhiều lợi ích thiết thực trong cuộc sống và cho môi trường túi đựng rác tự hủy sinh học đang trở thành sự lựa chọn hoàn hảo nhất trong xã hội hiện đại. Vậy mua túi đựng rác tự hủy sinh học thân thiện môi trường ở đâu? Câu hỏi này là thông tin được không ít khách hàng quan tâm và tìm kiếm với mong muốn lựa chọn được địa chỉ mua hàng đáng tin cậy.

Công ty Thu Hồng là đơn vị chuyên phân phối sỉ, lẻ túi đựng rác tự hủy sinh học uy tín và chất lượng hàng đầu tại TP.HCM. Chúng tôi nhận được sự tín nhiệm và đánh giá cao từ phía khách hàng trong suốt nhiều năm liền về sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Thu Hồng chuyên cung cấp túi đựng rác tự hủy giá rẻ nhất TpHCM

Thu Hồng chuyên cung cấp túi đựng rác tự hủy giá rẻ nhất TpHCM

Ngoài sản phẩm túi đựng rác tự hủy sinh học Thu Hồng còn cung cấp nhiều loại túi đựng rác với màu sắc đa dạng và kích thước phong phú. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều cam kết đạt tiêu chuẩn về chất lượng cùng mức giá cực kỳ phải chăng. Quý khách mua hàng số lượng lớn sẽ được áp dụng chương trình chiết khấu hấp dẫn, mua càng nhiều giá càng rẻ.

Bên cạnh đó với chính sách hỗ trợ miễn phí vận chuyển tại khu vực TP.HCM góp phần tiết kiệm tối ưu chi phí cho quý khách. Thời gian giao hàng nhanh chóng, đúng tiến độ và bao đổi trả hàng miễn phí đối với hàng lỗi, hàng không đúng mẫu đặt hàng.

Sau bài viết này hy vọng các bạn đã tìm được đáp án cho câu hỏi mua túi đựng rác tự hủy sinh học thân thiện môi trường ở đâu? Thu Hồng luôn sẵn sàng phục vụ để làm hài lòng quý khách hàng.

Thu Hồng rất hân hạnh được đồng hành với chặng đường kinh doanh của bạn!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 - 0903 609 143. 

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận