Mua túi bóng kính PP đóng hàng giá xưởng ở đâu?

21/10/2022 | 504 |
0 Đánh giá

Túi bóng kính PP là một trong những loại bao bì ngày càng được ưa chuộng để đóng gói hàng hóa. Với ưu điểm về kiểu dáng bắt mắt, chất lượng tốt và giá thành rẻ giúp nâng cao giá trị của sản phẩm nên nhu cầu sử dụng túi bóng kính PP có xu hướng tăng cao. Bạn đang băn khoăn không biết mua túi bóng kính PP đóng hàng giá xưởng ở đâu? Thu Hồng chính là địa chỉ uy tín hàng đầu chuyên cung cấp sản phẩm này.

Ưu điểm của túi bóng kính PP

+ Túi bóng kính PP được sản xuất từ chất liệu nhựa pp nguyên sinh có độ trong suốt cao, không màu, không mùi và đảm bảo an toàn khi đóng gói hàng hóa, sức khỏe con người.

+ Túi có đặc điểm dẻo dai, chịu được lực kéo và cứng cáp có khả năng chống trầy xước, chống thấm nước tốt.

+ Bề mặt túi trơn bóng và trong suốt nên có nhìn thấy rõ sản phẩm đóng gói bên trong rất thích hợp để đóng gói hàng hóa trưng bày thu hút khách hàng.

Túi pp bóng kính

+ Sử dụng túi bóng kính PP đóng gói không chỉ tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm mà còn có thể in thông tin thương hiệu lên trên túi để quảng bá cho doanh nghiệp. Với hình thức quảng cáo này vừa tiết kiệm chi phí đồng thời hiệu quả marketing cực cao, gây ấn tượng tốt đối với người tiêu dùng từ đó gia tăng doanh số bán hàng.

+ Kích thước túi đa dạng bao gồm: 8x12cm, 10x20cm, 11x20cm, 18x28cm, 20x30cm, 25x35cm, 30x40cm, 30x50cm, 40x60cm, 55x70cm, 60x100cm… phù hợp với nhiều loại sản phẩm, hàng hóa khác nhau.

Ứng dụng của túi bóng kính PP

Túi bóng kính PP sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội vì vậy được ứng dụng rất rộng rãi trong nhiều lĩnh vực:

+ Sử dụng làm bao bì đóng gói các mặt hàng nông sản, thực phẩm như: rau củ, thủy hải sản, trái cây, thực phẩm đã qua sơ chế, chế biến…giúp lưu giữ sản phẩm được tươi ngon, sạch sẽ đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

+ Ứng dụng trong ngành công nghiệp: đóng gói các loại đồ điện tử, linh kiện máy tính, các phụ kiện và chi tiết mát, đồ da dụng…giúp chống ẩm, chống thấm nước đảm bảo an toàn khi đến tay khách hàng.

+ Ứng dụng trong ngành dược phẩm sử dụng đóng gói các vật tư ngành y tế như khẩu trang, găng tay, dược phẩm,…

+ Đóng gói các sản phẩm đồ thủ công mỹ nghệ: tượng gỗ, khay trà, hộp giấy, …

+ Trong ngành thời trang: đóng gói các loại quần áo, giày dép, phụ kiện thời trang,…

+ Ngoài ra túi bóng kính PP còn được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau trong cuộc sống hàng ngày như bảo quản thực phẩm cất giữ trong tủ lạnh, bảo quản các sản phẩm sinh hoạt đồ dùng trong gia đình,…

Túi bóng kính đựng bánh kẹo

Mua túi bóng kính PP đóng hàng giá xưởng ở đâu?

Sử dụng túi bóng kính PP đóng gói hàng hóa, sản phẩm mang đến rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp và người tiêu dùng. Vậy mua túi bóng kính PP đóng hàng giá xưởng ở đâu? Công ty Thu Hồng là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối bao bì uy tín hàng đầu hiện nay trên thị trường. Trong đó túi bóng kính PP chính là một trong những sản phẩm chủ lực của chúng tôi được đông đảo khách hàng trên khắp mọi miền đất nước tin tưởng lựa chọn.

Túi pp bóng kính đóng hàng giá xưởng 

Túi bóng kính PP tại Thu Hồng luôn cam kết chất lượng tốt nhất, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn với nguồn hàng luôn có sẵn tại kho đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách. Đặc biệt chúng tôi còn có chính sách ưu đãi về giá cho khách hàng cực kỳ hấp dẫn. Giá bán là giá tại xưởng và áp dụng chiết khấu hoa hồng cho các đơn hàng số lượng lớn.

Ngoài ra Thu Hồng có chính sách giao hàng tận nơi toàn quốc qua các chành xe cam kết giao hàng nhanh chóng. Những đơn hàng tại khu vực TP.HCM công ty hỗ trợ miễn phí vận chuyển tận nơi.

Vậy nếu bạn vẫn còn băn khoăn mua túi bóng kính PP đóng giá giá xưởng ở đâu thì hãy nhanh tay gọi ngay để đội ngũ nhân viên của chúng tôi tư vấn và đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách.

>>Thu Hồng hân hạnh được phục vụ quí khách hàng!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận