Mua Tăm tre tiệt trùng bọc giấy giá rẻ ở đâu?

13/06/2022 | 1444 |
0 Đánh giá

Tăm tre là vật dụng đã trở nên vô cùng quen thuộc và không thể thiếu đối với người dân Việt Nam. Không chỉ tại mỗi gia đình mà ở các quán ăn, nhà hàng, khách sạn đều luôn có sự xuất hiện của tăm tre. Trong đó tăm tre tiệt trùng bọc giấy là loại đang rất được yêu thích và được nhiều khách hàng tìm kiếm. Vậy mua tăm tre tiệt trùng bọc giấy giá rẻ ở đâu? Hãy theo dõi ngay bài viết sau đây để tìm cho mình đáp án cho câu hỏi này nhé.

Thông tin sản phẩm tăm tre bọc giấy

  • Tên sản phẩm: Tăm tre tiệt trùng bọc giấy
  • Nguyên liệu sản xuất từ tre, trúc
  • Công nghệ xử lý tiệt trùng
  • Bao bì: bao giấy
  • Số lượng: 1 chiếc/1 bao giấy
  • Công dụng: Tăm xỉa răng dùng tại các nhà hàng, khách sạn, quán ăn, dã ngoại, tiệc ngoài trời, gia đình.

Tăm tre xỉa răng tiệt trùng

Tăm tre xỉa răng tiệt trùng

Những ưu điểm của tăm tre tiệt trùng bọc giấy

Đóng gói sang trọng, tiện lợi

Tăm tre tiệt trùng bọc giấy được đóng gói với bao bì đẹp mắt, sang trọng. Mỗi chiếc tăm được bọc riêng trong một túi nên với cách đóng gói này mang đến nhiều tiện lợi cho cả người kinh doanh và khách hàng.

Đặc biệt hiện nay xu hướng mua đồ ăn mang đi đang phát triển mạnh mẽ và sản phẩm tăm tre bọc giấy có thể dễ dàng kẹp chung trong đồ ăn để khách hàng mang đi thuận tiện.

 

Tăm tre tiệt trùng

Tăm tre tiệt trùng đảm bảo sự an toàn và tiện lợi khi sử dụng

Đảm bảo vệ sinh

Từng chiếc tăm tre tiệt trùng được bọc trong bao giấy đảm bảo sạch sẽ tránh được bụi bặm hoặc các tác nhân khác. Đồng thời cũng không lo bị rơi rớt khi chuẩn bị đồ ăn và kể cả trong quá trình vận chuyển.

Thể hiện phong cách chuyên nghiệp, gây thiện cảm với khách hàng

Tăm tre tiệt trùng bọc giấy vừa đảm bảo hợp vệ sinh vừa có thể gây ấn tượng tốt với khách hàng, thể hiện phong cách chuyên nghiệp của nhà hàng, quán ăn….Sản phẩm này sẽ thay thế cho các ống đựng tăm mỗi khi sử dụng phải truyền qua người này người kia. Như vậy vừa bất tiện, mất thời gian lại không hợp vệ sinh.

Quảng bá thương hiệu hiệu quả tiết kiệm chi phí

Hiện nay trên mỗi bao giấy bọc tăm tre tiệt trùng đều được in ấn tên thương hiệu và cách thức liên hệ ở bên ngoài. Điều này sẽ thu hút được sự quan tâm của khách hàng từ đó giúp quảng bá thương hiệu một cách hiệu quả mà tiết kiệm được chi phí tối ưu.

Giá thành rẻ

Giá thành của tăm tre tiệt trùng bọc giấy khá rẻ nhưng số lượng sử dụng mỗi ngày lại rất lớn. Do đó để giảm thiểu chi phí các bạn nên tìm đến các nhà cung cấp sản phẩm giá rẻ đảm bảo chất lượng.

Mua Tăm tre tiệt trùng bọc giấy giá rẻ ở đâu?

Tăm tre tiệt trùng bọc giấy sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội mang đến rất nhiều lợi ích cho các ông chủ kinh doanh quán, ăn, nhà hàng, đại lý phân phối,…Vậy vấn đề đặt ra là mua tăm tre tiệt trùng bọc giấy giá rẻ ở đâu? Trên thị trường hiện nay đang có vô số cái tên cung cấp sản phẩm này khiến cho việc lựa chọn không hề đơn giản.

Nếu bạn đang phân vân với câu hỏi này hãy lựa chọn ngay Thu Hồng và các bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với dịch vụ chuyên nghiệp của chúng tôi. Sản phẩm tăm tre tại Thu Hồng đều được sản xuất từ nguyên liệu tre tự nhiên không sử dụng chất tẩy trắng, không hương liệu. Quy trình tiệt trùng được thực hiện kỹ càng trước khi đóng gói thành phẩm.

 

Bỏ sỉ tăm tre tiệt trùng bọc giấy

Bỏ sỉ tăm tre tiệt trùng bọc giấy

Bao bì giấy đựng tăm sử dụng kỹ thuật in hiện đại mang đến hình ảnh sắc nét rõ ràng giúp tăng hiệu quả quảng cáo đến khách hàng. Mua hàng tại Thu Hồng quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về giá chả. Giá bán của chúng tôi luôn cạnh tranh rẻ nhất thị trường và chiết khấu cao khi mua hàng với số lượng lớn.

Thu Hồng hỗ trợ chính sách giao hàng miễn phí nhanh chóng tại khu vực TP.HCM. Cam kết nhận đổi trả nếu hàng không đảm bảo chất lượng hoặc lỗi do nhà sản xuất.

Sau bài viết này hy vọng các bạn đã có đáp án cho câu hỏi mua tăm tre tiệt trùng bọc giấy giá rẻ ở đâu? Hãy nhấc máy lên và liên hệ với Thu Hồng để được tư vấn tận tình và báo giá nhanh chóng, tốt nhất.

 

>> Hãy liên hệ với Thu Hồng để nhận bảng giá sỉ tăm tre tiệt trùng nhé

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

MST: 0313 944 084

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P.12, Q. Tân Bình, Tp. HCM( không có hàng ở trụ sở)

VP làm việc và giao dịch: D15/26/1A Đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp.HCM

Hotline: 0981.479.130 - 0985. 385. 733

Email: bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận