Mua tăm tre bọc giấy giá rẻ ở đâu TpHCM?

01/08/2022 | 813 |
0 Đánh giá

Tăm tre bọc giấy hiện đang được sử dụng phổ biến tại các nhà hàng, khách sạn kinh doanh mặt hàng ăn uống và tại nhiều loại hình tiệc cưới, tiệc liên hoan, sinh nhật…Sự góp mặt của tăm tre bọc giấy không chỉ góp phần đảm bảo vệ sinh mà còn tăng tính sang trọng thể hiện sự chuyên nghiệp về dịch vụ cung cấp. Vậy mua tăm tre bọc giấy giá rẻ ở đâu TpHCM? Đừng bỏ lỡ bài viết ngay sau đây bạn sẽ có được những gợi ý chính xác dành cho mình.

Tại sao nên sử dụng tăm tre bọc giấy?

+ Tăm tre được tạo nên từ nguyên liệu 100% thiên nhiên như tre, nứa, thân cây,…cực kỳ sạch sẽ và đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Sử dụng công nghệ tiên tiến để sản xuất cho ra những chiếc tăm có chiều dài cùng các góc cạnh đều nhau tăm tắp.

+ Tăm tre bọc giấy có đặc điểm mỗi chiếc tăm được bọc trong từng từng túi giấy đóng gói cẩn thận đảo bảo vệ sinh tránh được bụi bặm và các tác nhân có hại khác từ môi trường bên ngoài.

Tăm tre bọc giấy

+ Những chiếc tăm tre bọc giấy nhỏ gọn, đẹp mắt vừa mang tính thẩm mỹ lại thể hiện sự sang trọng, lịch sự lấy được thiện cảm và sự yêu mến của khách hàng khi tới sử dụng dịch vụ.

+ Sử dụng tăm bọc giấy cực kỳ tiện lợi đối với các đơn vị kinh doanh dịch vụ ăn uống kể cả dịch vụ ăn uống tại chỗ hoặc bán đồ ăn mang về cho khách hàng.

 

Tăm tre bọc giấy

Tăm tre xỉa răng loại bọc giấy hợp vệ sinh

+ Hiện nay nhiều đơn vị kinh doanh lựa chọn in hình ảnh logo, thông tin của mình lên bao bì của tăm tre bọc giấy để quảng cáo cho thương hiệu của mình. Đây là một hình thức quảng bá cực kỳ hiệu quả gây ấn tượng với khách hàng mà chi phí để thực hiện tiết kiệm hơn rất nhiều so với các hình thức quảng cáo khác.

+ Chi phí mua tăm tre bọc giấy trên thị trường được đánh giá là khá rẻ và đặc biệt nếu tìm được địa chỉ cung cấp giá sỉ rẻ sẽ giúp các bạn tiết kiệm được khoản chi phí đáng kể.

Mua tăm tre bọc giấy giá rẻ ở đâu TpHCM?

Mua tăm tre bọc giấy giá rẻ ở đâu TpHCM? Đây là câu hỏi được rất nhiều ông chủ kinh doanh lĩnh vực ăn uống quan tâm nhằm có thể tìm kiếm được nơi mua hàng uy tín, chất lượng mà giá cả phải chăng nhằm tối ưu hóa lợi nhuận cho mình.

Công ty Thu Hồng là một trong những đơn vị hàng đầu tại TP.HCM hiện đang cung cấp các loại tăm tre, tăm tre bọc giấy giá rẻ tốt nhất thị trường. Lựa chọn mua hàng tại Thu Hồng chính là quyết định hoàn toàn đúng đắn bởi các lý do sau:

Sản phẩm tăm tre đảm bảo chất lượng

Tăm tre do Thu Hồng phân phối được làm từ nguyên liệu tre già tự nhiên trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt cho đến khi ra thành phẩm. Sản phẩm đảm bảo không sử dụng hương liệu, không hóa chất tẩy trắng được tiệt trùng đảm bảo an toàn vệ sinh trước khi đóng gói.

Tăm tre bọc giấy giá rẻ, chất lượng

Đa dạng kiểu dáng, mẫu mã tăm tre

Thu Hồng cung cấp đa dạng các loại tăm tre với mẫu mã kiểu dáng phong phú như tăm tre bọc giấy, tăm tiệt trùng, tăm quế hộp, tăm bằng, tăm nhọn hai đầu,…Quý khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Thu Hồng nhận in hình ảnh logo, thông tin lên bao bì tăm với kỹ thuật in hiện đại đảm bảo hình ảnh cực kỳ sắc nét rõ ràng và đẹp mắt.

Giá thành phải chăng, ưu đãi hấp dẫn

Giá thành tăm tre bọc giấy tại Thu Hồng cam kết luôn rẻ hơn so với các đơn vị khác trên thị trường. Bên cạnh đó chúng tôi dành tặng cho khách hàng đặt hàng với số lượng lớn chương trình chiết khấu cao cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Với tất cả các đơn hàng tại nội thành TP.HCM Thu Hồng hỗ trợ giao hàng miễn phí tận nơi nhận hoàn trả hoặc đổi trả hàng nếu sản phẩm không đúng chất lượng.

Hy vọng sau bài viết này các bạn đã có được đáp án cho câu hỏi mua tăm tre bọc giấy giá rẻ ở đâu TpHCM? Mọi thắc mắc và yêu cầu của quý khách khi có nhu cầu mua tăm tre bọc giấy hãy liên hệ với Thu Hồng để được tư vấn, báo giá nhanh nhất.

--------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

MST0313 944 084

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P.12, Q. Tân Bình, Tp. HCM( không có hàng ở trụ sở)

VP làm việc và giao dịch: D15/26/1A Đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp.HCM

Hotline: 0981.479.130 - 0985. 385. 733

Email: bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận