Mua ly nhựa đựng trà sữa giá rẻ tại xưởng ở đâu uy tín?

05/08/2022 | 411 |
0 Đánh giá

Trà sữa là loại đồ uống rất được yêu thích hiện nay và kinh doanh trà sữa đang ngày càng phổ biến với tiềm năng phát triển cao. Bạn là chủ cửa hàng trà sữa hoặc có ý định kinh doanh loại đồ uống này đang muốn mua ly nhựa đựng trà sữa giá rẻ tại xưởng? Vậy bạn đã tìm được nhà cung cấp nào đáng tin cậy chưa? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ uy tín hãy dành thời gian theo dõi nhé.

Tổng hợp các loại ly nhựa đựng trà sữa phổ biến hiện nay

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại ly nhựa trà sữa khác nhau và chúng ta có thể phân loại chúng dựa theo các tiêu chí như:

Phân loại ly nhựa đựng trà sữa theo chất liệu

Về chất liệu ly nhựa đựng trà sữa phổ biến nhất được làm từ nhựa PP và nhựa PE. Trong đó:

+ Ly nhựa PP có đặc tính không màu, không mùi an toàn cho sức khỏe. Sử dụng nhựa PP để sản xuất ly nhựa đựng trà sữa có nhiều ưu điểm nổi bật về độ bền cơ học, tính năng mềm dẻo có khả năng chống va đập. Bên cạnh đó loại ly nhựa này có có khả năng chịu nhiệt cao lên đến 90 độ.

+ Ly nhựa PET không gây độc hại cho sức khỏe người tiêu dùng và đặc tính của loại nhựa này rất cứng cáp, có màu trong suốt có thể quan sát thấy đồ uống bên trong. Ly nhựa PET cũng có độ bền cơ học cao, chịu được tác động từ bên ngoài nhưng không có khả năng chịu được nhiệt.

Xem ngay hoạt động giao ly trà sữa tại nhà cung cấp

Phân loại ly nhựa đựng trà sữa theo dung tích

Ly nhựa đựng trà sữa được sản xuất theo nhiều kích thước đa dạng khác nhau để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng.

+ Ly 500ml size nhỏ (size S)

+ Ly 700ml size vừa (size M)

 

+ Ly 1000ml size lớn (size L).

Phân loại ly nhựa đựng trà sữa theo kiểu dáng, thiết kế

+ Ly nhựa đựng trà sữa ép màng là loại ly đựng trà sữa được sử dụng phổ biến nhất vừa tiện lợi lại đảm bảo vệ sinh và tránh trà sữa không bị rơi đổ ra ngoài.

 

Ly trà sữa đáy bầu ép màng

+ Ly nhựa đựng trà sữa nắp nhựa bằng có kiểu dáng đơn giản, giá thành rẻ có nắp cài sẵn.

+ Ly nhựa đựng trà sữa nắp cầu có phần nắp thiết kế dạng cầu đẹp mắt, sang trọng, phần chóp ly có khoét sẵn lỗ để cắm ống hút tiện lợi khi thưởng thức ly trà sữa. Loại ly này thường được các cửa hàng hoặc thương hiệu lớn sử dụng vì giá thành cao hơn 2 loại trên.

Ly nắp cầu, nắp bằng

+ Ly nhựa đựng trà sữa nắp bật ½, chỉ cần mở 1/2 miệng ly là đã sử dụng được nên được nhiều cửa hàng kinh doanh ăn uống lựa chọn để đậy sản phẩm.

+ Ly nhựa đựng trà sữa nắp đen/ trắng/ trong gắn nút tim hoặc không: Đặc điểm ly dày nắp khoét lỗ sẵn để uống hoặc cắm ống hút, có khóa chống tràn. Đây là loại ly đang được thịnh hành hiện nay vì kiểu dáng lạ mắt, đặc biệt thiết kế và chắc chắn.

Ly trà sữa nắp nhựa trắng, đen

Ngoài mẫu ly trà sữa đáy bằng truyền thống còn có ly trà sữa đáy bầu. Tùy theo yêu cầu của từng đối tượng khách hàng sẽ có nhiều loại ly nhựa khác nhau. Nếu quý khách chưa tìm được địa chỉ cung cấp các loại ly nhựa đựng trà sữa giá rẻ tại xưởng thì đừng bỏ lỡ những thông tin sau đây nhé.

Mua ly nhựa đựng trà sữa giá rẻ tại xưởng ở đâu?

Bất kể chủ cửa hàng trà sữa nào chắc chắn đều rất quan tâm đến thông tin mua ly nhựa đựng trà sữa giá rẻ tại xưởng ở đâu? Tuy nhiên để tìm được cơ sở uy tín và đảm bảo chất lượng lại không hề dễ dàng với tất cả mọi người.

Công ty Thu Hồng chính là sự lựa chọn đúng đắn nhất dành cho những khách hàng đang có nhu cầu về các sản phẩm ly nhựa đựng trà sữa. Trong nhiều năm qua Thu Hồng đã trở thành đối tác tin cậy của đông đảo khách hàng ở khắp 3 miền đất nước. Chúng tôi phân phối đến tay khách hàng những sản phẩm ly nhựa chất lượng cao với giá thành cạnh tranh rẻ nhất thị trường.

Xưởng cung cấp ly nhựa Thu Hồng

Quý khách hàng có thể thoải mái tham khảo bộ sưu tập ly nhựa với kiểu dáng đa dạng, mẫu mã phong phú tại Thu Hồng và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn để giải đáp mọi thắc mắc và mang đến dịch vụ chuyên nghiệp. hoàn hảo làm hài lòng quý khách hàng.

Khi quý khách hàng có nhu cầu mua ly nhựa đựng trà sữa giá rẻ tại xưởng đừng quên liên hệ với Thu Hồng để được báo giá tốt nhất. Thu Hồng luôn đồng hành cùng khách hàng trong bước đường xây dựng thành công trong kinh doanh.

--------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

MST0313 944 084

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P.12, Q. Tân Bình, Tp. HCM( không có hàng ở trụ sở)

VP làm việc và giao dịch: D15/26/1A Đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp.HCM

Hotline: 0981.479.130 - 0985. 385. 733

Email: bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận