Kinh nghiệm chọn mua ly giấy phù hợp nhu cầu không lo hét giá

22/09/2022 | 715 |
0 Đánh giá

Ngày nay, việc sử dụng các sản phẩm thân thiện với môi trường ngày càng trở nên phổ biến. Chính vì thế, nhiều quán nước đã bắt trend, chọn cho mình những loại ly giấy phù hợp với mục đích, nhu cầu khác nhau. Vậy chọn ly giấy như thế nào là tốt nhất? Cùng xem bài viết dưới đây để tham khảo kinh nghiệm chọn mua ly giấy giá rẻ chất lượng cho mình nhé!

Xác định mục đích sử dụng - Kinh nghiệm trong cách chọn ly giấy

Trước khi tìm hiểu các kinh nghiệm chọn mua ly giấy giá rẻ chất lượng, bạn phải xác định rõ nhu cầu sử dụng của mình. Bạn muốn dùng trong các bữa tiệc, quảng bá thương hiệu hay là chỉ làm kinh doanh đơn giản? Tại sao phải làm rõ như vậy? Vì trên thị trường hiện nay, ly giấy khá đa dạng về chủng loại, kích thước,.... Do đó, hãy đảm bảo rằng chiếc ly phù hợp với mục đích sử dụng để phát huy công dụng của nó.

 

Ly giấy đa dạng kích thước

Ly giấy đa dạng kích thước

Kinh nghiệm chọn chất lượng ly giấy

Điều đầu tiên phải lưu ý trong kinh nghiệm chọn mua ly giấy chính là chất lượng giấy. Hầu hết, ly giấy được sản xuất bởi tinh bột giấy cao cấp và tráng lớp PE. Chúng rất an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. Vì thế, chất lượng ly giấy phụ thuộc vào quy trình sản xuất của các công ty in giấy.

Thực tế, ngày nay có rất nhiều công ty cạnh tranh nhau trên nhiều mặt nên tìm mọi cách để tăng lợi nhuận mà ít quan tâm đến chất lượng. Hãy đảm bảo rằng bạn đủ tỉnh táo để không “tiền mất tật mang”, chọn cho mình một chiếc cốc giấy an toàn cho sức khỏe của mình.

 

Ly giấy chất lượng

Ly giấy chất lượng

Kinh nghiệm chọn mua ly giấy theo nhu cầu

Điều tiếp theo trong kinh nghiệm mua ly giấy giá rẻ chất lượng chính là chọn được loại phù hợp với nhu cầu sử dụng đã đề cập. Loại ly bạn muốn sử dụng là ly giấy nóng hay ly giấy lạnh, kích thước tầm 4oz, 5oz,..... hay mẫu mã ra sao, thiết kế thế nào? Đây là những điều bạn cần phải làm rõ để tìm được sản phẩm cốc giấy “ đạt yêu cầu”.

 

Xác định mục đích sử dụng khi lựa chọn ly giấy

Kinh nghiệm chọn mua tại địa chỉ bán ly giấy uy tín

Kinh nghiệm chọn mua ly giấy giá rẻ chất lượng cuối cùng được đề cập là chọn được địa chỉ bán uy tín. Chiếc ly giấy có an toàn hay không phụ thuộc rất lớn vào địa chỉ mua hàng của bạn. Một trong những nơi bán ly giấy uy tín mà bài viết giới thiệu hôm nay là Công Ty TNHH TM Thu Hồng. Nơi đây cam kết mang lại cho khách hàng chất lượng cũng như giá thành tốt nhất.

 

Nhà cung cấp ly giấy giá rẻ chất lượng TpHCM

 

Là nơi chuyên cung cấp các sản phẩm như ly giấy, ly nhựa, vỉ định hình, hộp, khay,...hàng đầu Việt Nam. Thu Hồng tự hào mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng, giá rẻ và đáng tin cậy cho người mua. Để chiều lòng yêu cầu của khách, Thu Hồng có dịch vụ in logo trên ly bằng loại mực C-8111 Carpoly. Điều này giúp cho người mua có thể “ một công đôi chuyện” giải quyết vấn đề logo, thiết kế cho nhu cầu sử dụng của mình. Hơn thế nữa, bên công ty cũng có các chính sách như sử dụng giá đại lý hay mua nhiều được chiết khấu hay quà tặng.

Công ty hỗ trợ giao hàng tận nơi tại TpHCM

 

Chúc các bạn sau khi đọc xong bài viết này sẽ tích lũy được nhiều kinh nghiệm chọn mua ly giấy giá rẻ chất lượng cho mình.Và đừng quên lựa chọn Thu Hồng  nếu muốn sở hữu một chiếc lý giấy đạt chuẩn về mọi mặt nhé!


Tin tức liên quan

Bình luận