Mua lưới che nắng ở đâu giá rẻ tại TPHCM

26/02/2022 | 745 |
0 Đánh giá

Lưới che nắng được sử dụng rộng rãi trong ngành nông nghiệp nhằm che chắn cho cây trồng, vật nuôi. Ngoài ra nó còn được dùng cho nhiều mục đích khác nhau như che nắng cho sân nhà, sân trường, lối đi, ban công, bãi đỗ xe. Với nhiều ứng dụng tiện ích đa dạng nên lưới che nắng ngày càng được ưa chuộng. Vậy mua lưới che nắng ở đâu giá rẻ tại TP.HCM? Mời các bạn cùng theo dõi bài viết để được cung cấp địa chỉ uy tín nhé.

Tìm hiểu đặc điểm lưới che nắng

Lưới che nắng có đặc điểm là được tạo nên từ các sợi chỉ dai rất bền chắc và khó đứt với thời gian sử dụng từ 3 đến 7 năm. Lưới được làm từ nguyên liệu chính là nhựa nguyên sinh HDPE có các màu sắc phổ biến là đen tuyền, xanh lá hoặc đen viền xanh. Vì được làm từ nhựa nguyên sinh cao cấp nên sản phẩm không hề gây độc hại mà đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Lưới che nắng sợi lưới bền, tuổi thọ sử dụng cao

Lưới che nắng được sản xuất theo công nghệ dệt hiện đại sử dụng các sợi lưới bản to đan xen lại với nhau tạo độ khít vừa phải. Sản phẩm không bị thấm nước, độ che phủ cao và có khả năng chống chịu được với các tác động từ môi trường khắc nghiệt như gió, mưa, nắng, bụi,…

Hiện nay, trên thị trường lưới che nắng có nhiều loại như của Việt Nam, Thái Lan, Hàn Quốc, Đài Loan cùng các loại khổ gồm 2m, 3m, 4m với độ che nắng là 50%, 60%, 70%, 80%. Khách hàng có thể tùy vào nhu cầu của mình để mua hàng theo m2 hoặc mua theo cuộn số lượng lớn.

Lưới che nắng che vườn lan

Công dụng và ứng dụng của lưới che nắng

* Một số công dụng của lưới che nắng

Lưới che nắng có rất nhiều công dụng bao gồm:

+ Che nắng giúp giảm lượng ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp để làm mát khu vực trồng trọt, chăn nuôi.

+ Ngăn chặn, làm giảm tác hại của tia cực tím (tia UV) lên cây trồng hay các vật được che

+ Lưới che nắng có công dụng che chắn hạn chế sự tàn phá của các tác nhân thời tiết: nắng, mưa, gió, bão.

+ Ngăn bụi, lá cây, các loại rác thải sinh hoạt, chai nhựa, nilon đến khu vực cần sự che chắn.

* Ứng dụng của lưới che nắng:

Lưới che nắng tạo bóng râm mái hiên nhà

Những ứng dụng phổ biến của lưới che nắng có thể kể đến như:

+ Che nắng cho các vườn ươm, vườn hoa, vườn lan

+ Che nắng cho các vườn rau sạch, các trang trại chăn nuôi gia súc, gia cầm

+ Sử dụng trong nuôi trồng thủy hải sản che năng cho các ao cá, ao tôm, …

+ Ứng dụng che nắng cho các bãi trông xe, hồ bơi, khu vui chơi thiếu nhi, sân bóng, …

+ Che nắng tạo bóng mát cho sân thượng, ban công, lối đi, mái hiên, …

+ Sử dụng tại các sân vườn, quán cà phê, …

Mua lưới che nắng ở đâu giá rẻ tại TP.HCM?

Lưới che nắng giá sỉ rẻ

Lưới che nắng có rất nhiều công dụng và tính ứng dụng cao trong sản xuất cũng như trong đời sống. Chính vì vậy nhu cầu sử dụng lưới che nắng là ngày càng cao, vậy mua lưới che nắng ở đâu giá rẻ tại TP.HCM? Nếu các bạn đang có cùng thắc mắc này, hãy lựa chọn mua hàng tại Thu Hồng để được cung cấp sản phẩm chất lượng cùng mức giá phải chăng nhất.

Công ty TNHH TM Thu Hồng là đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm lưới che nắng với mẫu mã, kích thước đa dạng đúng quy cách tiêu chuẩn để khách hàng thoải mái lựa chọn theo nhu cầu của mình.

Mua hàng tại Thu Hồng khách hàng hoàn toàn yên tâm hàng hóa luôn đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Chúng tôi luôn có sẵn nguồn hàng dồi dào để cung ứng cho mọi đơn hàng kể cả những đơn hàng lớn.

Sản phẩm lưới che nắng của Thu Hồng có độ bền cao, độ che phủ tốt với mức giá cạnh tranh ưu đãi. Đặc biệt quý khách hàng mua càng nhiều giá sẽ càng rẻ giúp tiết kiệm chi phí tối ưu. Ngoài ra, Thu Hồng còn cung cấp dịch vụ vận chuyển miễn phí giao hàng tận nơi cho các đơn hàng tại TP.HCM.

Hy vọng sau bài viết này các bạn đã biết được mua lưới che nắng ở đâu giá rẻ tại TP.HCM? Thu Hồng tự hào là địa chỉ bán lưới che nắng uy tín, tin cậy của đông đảo khách hàng trong suốt thời gian qua, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chính xác và cung cấp báo giá nhanh nhất.

Thu Hồng hân hạnh được đón tiếp quý khách. 

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Website: bigbeegiasi.com

Hotline0981 479 130 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận