Mua hũ nhựa đẹp đựng hàng cho ngày tết 2023

28/10/2022 | 441 |
0 Đánh giá

Một năm mới lại sắp đến và những chiếc hũ nhựa đựng bánh kẹo, sản phẩm cho ngày tết là không thể thiếu mỗi khi mùa xuân về. Vậy bạn đã tìm được địa chỉ mua hũ nhựa đẹp đựng hàng cho ngày tết 2023 chưa? Hãy dành thời gian theo dõi bài viết sau đây để cùng khám phá những lý do tại sao hũ nhựa lại được ưa chuộng và đơn vị cung cấp uy tín, giá rẻ.

Đặc điểm của hũ nhựa đựng hàng cho ngày tết

  • Hũ nhựa đẹp đựng hàng cho ngày tết được sản xuất từ nhựa PET là chất liệu được sử dụng phổ biến nhất để sản xuất các loại hũ nhựa đựng bánh kẹo.
  • Đặc tính của hũ là an toàn, dẻo dai, độ bền cao, chịu được va đập, chống thấm nước, ẩm mốc rất tốt.
  • Hũ nhựa sáng bóng như thủy tinh đi kèm vơi nắp nhôm đủ màu như bạc, vàng, xanh đỏ nhìn rất sang trọng siết chặt với hộp giúp bảo quản sản phẩm trong thời gian dài.
  • Dung tích đa dạng như 50ml, 100ml, 250ml, 350ml, 500ml, 650ml, 700ml, 800ml, 900ml, 1000ml, 1200ml, 1500ml để khách chọn lựa, phù hợp cho từng loại sản phẩm.

 

Hũ nhựa đẹp đựng thực phẩm

 

>>>XEM NGAY: TỔNG HỢP KÍCH THƯỚC, TRỌNG LƯỢNG TỪNG HŨ

Những lý do khiến hũ nhựa được ưa chuộng để đựng hàng cho ngày tết

Hũ nhựa có độ bền cao và tính tiện lợi

Vào mỗi dịp tết hũ nhựa đựng hàng được nhiều khách hàng tìm kiếm để sử dụng bởi sản phẩm này có độ bền cao cùng với tính tiện lợi cao. Hũ nhựa rất dẻo dai, chắc chắn không dễ bị vỡ và có khả năng chịu được lực tác động từ bên ngoài. Vậy nên chúng có tính bền ưu việt, thời gian sử dụng lâu không bị biến dạng, tuổi thọ kéo dài.

Hũ nhựa có độ bền cao

Hũ nhựa có khả năng chống ẩm

Với khả năng chống ẩm cực tốt hũ nhựa trở thành sự lựa chọn hàng đầu để đựng bánh kẹo, đồ ăn vặt và nhiều sản phẩm khác. Người dùng có thể thoải mái sử dụng mà không phải lo lắng bị ẩm mốc gây biến chất, hư hỏng sản phẩm bên trong. Đồng thời đựng hàng trong hũ nhựa còn giúp bảo quản khỏi bui bặm, vi khuẩn ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

Thiết kế đẹp mắt, đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, kích thước

Hũ nhựa đựng hàng trên thị trường được thiết kế cực kỳ đẹp mắt, mẫu mã hiện đại, trẻ tung và đa dạng về kiểu dáng, kích thước. Do đó các bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình hũ nhựa phù hợp với sở thích và mục đích sử dụng.

Đa dạng kích thước hũ nhựa

Giá thành phải chăng

Những chiếc hộp nhựa đựng hàng không chỉ bền đẹp với nhiều kiểu dáng bắt mắt mà chúng còn có giá thành rẻ hơn nhiều so với hộp thủy tinh, hộp sứ. Bởi vậy hũ nhựa ngày càng trở thành mẫu mã được yêu thích trên thị trường.

Mua hũ nhựa đẹp đựng hàng cho ngày tết 2023 ở đâu?

Một cái tết nữa lại đang đến rất gần vậy bạn đã tìm được địa chỉ mua hũ nhựa đẹp đựng hàng cho ngày tết 2023 chưa? Nếu vẫn đang băn khoăn không biết nên chọn mua ở đâu uy tín, chất lượng mà giá cả phải chăng vậy hãy đến công ty Thu Hồng ngay nhé.

Hũ nhựa nắp nhôm bạc  - Thu Hồng

Thu Hồng là một trong những cơ sở chuyên cung cấp đa dạng các loại hũ nhựa đẹp với mẫu mã đa dạng, kiểu dáng phong phú bắt mắt và nhiều kích thước khác nhau để khách hàng lựa chọn. Sản phẩm của chúng tôi được sản xuất từ chất liệu đảm bảo an toàn không chứa chất độc hại vì vậy quý khách hàng có thể yên tâm sử dụng.

Hũ nhựa nắp nhôm vàng tại nhà cung cấp Thu Hồng

Mua hũ nhựa đẹp đựng hàng tại Thu Hồng khách hàng sẽ được bán với giá sỉ tận xưởng, mua càng nhiều giá càng rẻ cam kết giá bán luôn đảm bảo cạnh tranh nhất thị trường. Thu Hồng tự tin đáp ứng được tất cả các đơn hàng của quý khách và hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc. Khách hàng đặt hàng trong nội thành khu vực TP.HCM sẽ được miễn phí vận chuyển.

Sau khi tham khảo bài viết này mong rằng các bạn đã tìm được địa chỉ mua hũ nhựa đẹp đựng hàng cho ngày tết 2023. Để được cung cấp những sản phẩm chất lượng với mức giá ưu đãi nhất đừng quên gọi cho Thu Hồng ngay hôm nay.

Thu Hồng hân hạnh chào đón và hợp tác cùng quý đối tác, khách hàng!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận