Mua hộp xốp 3 ngăn giá rẻ tại TpHCM

13/09/2021 | 1040 |
0 Đánh giá

Mua hộp xốp 3 ngăn giá rẻ tại TpHCM ở đâu? Nơi nào bán hộp xốp 3 ngăn đựng thực phẩm giá gốc tận xưởng để thuận tiện cho việc kinh doanh buôn bán. Đây là những câu hỏi mà bất cứ ai đang có ý định kinh doanh đồ ăn mang đi hay mở cửa hàng bỏ sỉ lẻ hộp xốp đều đang thắc mắc và truy tìm.

Những thông tin nổi bật của hộp xốp 3 ngăn. 

Hộp xốp 3 ngăn là sản phẩm tiện lợi, giá rẻ không thể thiếu trong các quán ăn, quán cóc, cho tới nhà hàng bán mang đi cực kì tiện lợi phục vụ thực khách mang về như cơm, bún, xôi... đựng thực phẩm an toàn, sạch sẽ.

Xem ngay video hộp xốp đựng cơm 3 ngăn tại Thu Hồng

Hộp xốp 3 ngăn được dùng để đựng cơm kèm nhiều món ăn trong từng ngăn riêng biệt, giữ nguyên được mùi vị  nguyên bản từng món ăn, an toàn, sạch sẽ, dễ dàng đóng gói đem đi cực kỳ tiện dụng.

 

Hộp xốp 3 ngăn

Hộp được làm từ chất liệu xốp nhựa PS cao cấp chịu nhiệt, dai, bền, không ám mùi, kích thước chuẩn. Trên hộp xốp có thể in logo, nhãn hiệu, thông tin để trang trí hoặc nhận diện thương hiệu.

Hình ảnh hộp xốp 3 ngăn

Dây chuyền sản xuất tiên tiến được nhập khẩu từ các nước phát triển, đi kèm nguyên liệu nhựa PS đầu vào nguồn gốc rõ ràng. Đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm, đi đầu trong việc đưa công nghệ mới áp dụng vào quy trình sản xuất để có sản phẩm đạt chất lượng cao nhất với số lượng lớn nhằm đem đến giá thành cạnh tranh mang lại giá trị kinh tế thiết thực, lâu dài cho khách hàng.

Hộp có kích thước: dài 22cm, rộng 20cm, độ sâu lòng 4cm chia thành 3 ngăn tách biệt.

 

Hộp 3 ngăn chịu nhiệt độ cao, có lưỡi gài chắc chắn, kín, không gấp rách, gãy ngàm khi gài như đa số các loại hộp trên thị trường.

Chỉ cần bỏ thức ăn thực khách lựa chọn vào hộp, thêm muỗng nhựa, đũa tre, hộp đựng canh sau đó đóng gói bằng túi nilon là có thể giao cho khách đem về sử dụng một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Địa chỉ mua hộp xốp 3 ngăn giá rẻ tại TpHCM

Thu Hồng là Địa chỉ mua hộp xốp 3 ngăn giá rẻ tại TpHCM. Sản phẩm Hộp xốp to 3 ngăn đựng đồ ăn dùng một lần được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam trên dây chuyền công nghệ kỹ thuật cao. Sản phẩm được Công ty sản xuất và hoàn thiện trên tiêu chuẩn khắt khe nhất, quý khách có thể yên tâm nhận hàng chất lượng về mặt sản phẩm, ưu đãi về mặt giá cả khi đến với Thu Hồng.

 

Hộp đựng cơm 3 ngăn tại Thu Hồng

Mua hộp đựng cơm 3 ngăn cùng các sản phẩm bao bì khác tại công ty Thu Hồng không chỉ mang lại sự tiện dụng, giá trị kinh tế mà còn góp phần nâng cao giá trị hình thương hiệu, chất lượng sản phẩm. Bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, bảo đảm hương vị thơm ngon của món ăn chính là giá trị cốt lõi mà  hộp xốp 3 ngăn do Thu Hồng sản xuất và phân phối đem lại.

 

Thu Hồng, nơi phân phối hộp xốp đựng cơm 3 ngăn giá rẻ

Để biết bảng giá sỉ các loại hộp xốp tốt nhất cho khách bán buôn, bạn đừng ngần ngại liên hệ ngay với chúng tôi qua Tel/ Zalo: 0981 479 130, bộ phận kinh doanh của chúng tôi sẽ gửi bảng báo giá cho quý khách tham khảo nhé.


Tin tức liên quan

Bình luận