Mua Đồ dùng 1 lần chén, tô, dĩa, muỗng tại TPHCM

25/04/2023 | 429 |
0 Đánh giá

Nhu cầu mua đồ dùng 1 lần chén, tô, dĩa, muỗng tại tp Hồ Chí Minh là rất lớn. Hầu hết tại các cửa hàng ăn uống, nhà hàng, quán ăn, quán cafe… các vật dụng chén, tô, dĩa, muỗng dùng 1 lần luôn được chuẩn bị với số lượng lớn để phục vụ khách hàng. Nếu bạn cũng đang quan tâm về sản phẩm trên, hãy dành thời gian tìm hiểu bài viết sau.

Những lý do nên mua đồ dùng 1 lần chén, tô, dĩa, muỗng

Những sản phẩm đồ dùng dùng 1 lần được sản xuất nhằm phục vụ nhu cầu tiêu dùng của con người. Trong nhiều tình huống, chúng ta sẽ cần sử dụng những chiếc chén, tô, dĩa muỗng dùng 1 lần thay vì là những chiếc chén, tô, dĩa, muỗng dùng nhiều lần.

 

Muỗng nhựa dùng 1 lần

Tiện ích cao

Mục đích là giúp tiết kiệm thời gian, công sức và hạn chế việc dọn dẹp vệ sinh. Sau khi dùng xong, bạn hoàn toàn có thể loại bỏ những chiếc chén, tô, dĩa, muỗng dùng 1 lần vào thùng rác mà không cần dọn rửa.

 

 

Muỗng, đũa, tăm, khăn giấy dùng 1 lần

Gía thành rẻ

Với những khách hàng khi dùng dĩa, muỗng, chén, tô dùng 1 lần có thể an tâm về mức giá vì chúng khá rẻ. So với các loại sản phẩm dĩa, muỗng, chén, tô thông thường thì tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

Đồng thời, sản phẩm rất thuận tiện khi di chuyển gần xa. Bạn sẽ không mất nhiều công sức bởi chúng thiết kế gọn nhẹ, đơn giản và vô cùng thuận tiện.

 

 

Hũ nhựa dùng 1 lần

Nên mua đồ dùng 1 lần chén, tô, dĩa, muỗng ở đâu tại Tp Hồ Chí Minh ?

Tại thành phố Hồ Chí Minh, nhu cầu mua đồ dùng 1 lần là rất lớn. Đặc biệt là với các sản phẩm thông dụng như chén, tô, dĩa, muỗng…nhu cầu dùng 1 lần luôn tăng cao.

 

 

Hộp nhựa dùng 1 lần

 

Vậy khi bạn có nhu cầu sử dụng thì nên tìm kiếm đồ dùng 1 lần ở đâu tại tp Hồ Chí Minh. Nếu bạn là khách hàng nhỏ lẻ, chỉ mua 1 vài chiếc thì hãy đến cửa hàng bách hóa hay siêu thị để mua.

Thế nhưng, với những ai đang kinh doanh đồ ăn, nhà hàng, quán cafe…có nhu cầu đặt mua đồ dùng 1 lần chén, tô, dĩa, muỗng số lượng cực lớn thì phải làm như thế nào?

Khi đó, hãy đến công ty TNHH Thương Mại Thu Hồng để được tư vấn và giới thiệu cho bạn những sản phẩm đồ dùng 1 lần tốt nhất. Đây là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các đồ dùng 1 lần như chén, tô, dĩa, muỗng với mức giá siêu ưu đãi.

Đa dạng mặt hàng

Khách hàng nên lựa chọn Thu Hồng bởi chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất đồ dùng 1 lần. Các mặt hàng của chúng tôi rất đa dạng, ngoài chén, tô, dĩa, muỗng…Thu Hồng còn có rất nhiều các sản phẩm đa dạng khác, rất thiết thực với đời sống hiện đại.

 

 

 

Hộp xốp dùng 1 lần

Mức giá siêu rẻ

Đồ dùng 1 lần chén, tô, dĩa, muỗng khi đặt mua tại Thu Hồng luôn có mức giá rẻ hấp dẫn. Mức giá sẽ càng ưu đãi hơn nếu khách hàng đặt mua với số lượng lớn. Số lượng sản phẩm đặt càng cao, càng có cơ hội được hưởng mức chiết khấu dành cho đại lý, khách sỉ.

Chất lượng dịch vụ tốt

Tất cả các bước từ tư vấn bán hàng, cho tới báo giá, sản xuất và giao hàng, đều được phía công ty thực hiện chuyên nghiệp có kế hoạch, lịch trình cụ thể và cam kết rõ ràng.

 

Thu Hồng  - Nhà cung cấp đồ dùng 1 lần giá rẻ uy tín tại Tp.HCM

Khách hàng đến với công ty TNHH Thương mại Thu Hồng, sẽ có cơ hội được sở hữu những sản phẩm tốt nhất với mức giá không thể ưu đãi hơn.

 

Trên đây là những chia sẻ về mua đồ dùng 1 lần chén, tô, dĩa, muỗng tại tp Hồ Chí Minh. Rất mong rằng, thông qua bài viết này, bạn đọc có được những thông tin hữu ích và lựa chọn phù hợp với bản thân.

 

Thu Hồng rất hân hạnh được đồng hành với chặng đường kinh doanh của bạn!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 - 0903 609 143.

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com

 


Tin tức liên quan

Bình luận