Mua cuộn nilong 2kg Đài Loan chính hãng giá tốt để quấn máy ở đâu

13/12/2021 | 770 |
0 Đánh giá

Dây nilon Đài Loan quấn máy được nhiều khách hàng tìm mua và sử dụng để phục vụ cho sản xuất giúp mang lại hiệu quả cao trong công việc. Vậy mua cuộn nilong 2kg Đài Loan chính hãng giá tốt để quấn máy ở đâu? Thu Hồng chính là đơn vị uy tín hàng đầu trên thị trường được đông đảo khách hàng tin tưởng. Trong bài viết sau đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về những đặc điểm, công dụng của sản phẩm cuộn nilong Đài Loan quấn máy và khám phá những lợi ích khi mua hàng tại Thu Hồng nhé!

Cuộn dây nilon Đài Loan nguyên thùng 12 cuộn (24kg/ thùng)

Đặc điểm cuộn nilon 2kg Đài Loan quấn máy

Cuộn dây nilon Đài Loan màu vàng (cuộn 2kg)

Cuộn nilon 2kg Đài Loan quấn máy sản xuất từ chất liệu nhựa PP cao cấp có độ bền cao và được sản xuất trực tiếp tại Đài Loan xuất khẩu đi các nước trên khắp thế giới.

Đặc tính của dây nilon Đài Loan là có cấu tạo bởi các sợi dây mềm, mảnh và rất dẻo dai, bền chắc. Đặc biệt chúng có khả năng chịu được lực kéo, co giãn tốt trong thời gian dài mà không bị đứt. Dây nilon có thể thích ứng trong mọi điều kiện thời tiết nắng, mưa mà vẫn đảm bảo độ bền và sự bền chắc.

Sản phẩm được đóng gói thành các cuộn và sử dụng phổ biến nhất là đóng gói 1 cuộn với trọng lượng 2kg, đóng thành 12 cuộn là 24kg/thùng giúp vận chuyển được dễ dàng, tiện lợi. Màu sắc của dây nilon khá phong phú gồm các màu như màu xanh dương, vàng, đỏ, tím, xanh lá, trắng, …

Cuộn nilon nguyên thùng 12 cuộn (2kg/ cuộn)

Dây nilon Đài Loan quấn máy giữ được độ bền màu cực tốt không dễ bị phai màu, không thấm nước và có thể tái sử dụng nhiều lần nên rất tiết kiệm cho người sử dụng. Sản phẩm không gây độc hại cho sức khỏe, an toàn khi tiếp xúc và thân thiện với môi trường. Vì vậy mọi người có thể yên tâm sử dụng.

Công dụng của cuộn nilon 2kg Đài Loan quấn máy

Dây nilon đủ màu, sợi dây bóng đẹp chắc chắn

Tại sao có nhiều khách hàng tìm kiếm cuộn nilong 2kg Đài Loan chính hãng giá tốt để quấn máy? Cuộn dây nilon Đài Loan quấn máy có rất nhiều công dụng trong đời sống cũng như trong sản xuất và với những ứng dụng đa dạng này mà nhu cầu sử dụng sản phẩm này ngày càng cao. Các ứng dụng của sản phẩm này có thể kể đến như:

+ Đóng gói quần áo, hàng hóa, văn phòng phẩm

+ Đóng gói sản phẩm tại các nhà máy, cơ sở, xưởng sản xuất

+ Đóng gói hàng gốm sứ, đồ gỗ, vật liệu xây dựng

+ Đóng gói linh kiện điện tử, đồ gia dụng các loại

+ Dây quấn nem, buộc các loại vật dụng, buộc bánh chưng, bánh tét

+ Khâu miệng bao tải, hàng hóa và một số ứng dụng khác.

Mua cuộn nilong 2kg Đài Loan chính hãng giá tốt để quấn máy ở đâu?

Thu Hồng luôn đảm bảo dây nilon cuộn sẵn kho giao sỉ cho khách hàng

Nhu cầu sử dụng dây nilong Đài Loan của khách hàng ngày càng cao và trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp sản phẩm này. Tuy nhiên mua cuộn nilong 2kg Đài Loan chính hãng giá tốt để quấn máy ở đâu uy tín lại là bài toán khó với nhiều khách hàng. Nếu các bạn cũng đang lo lắng vấn đề này hãy yên tâm tìm đến Thu Hồng để được đáp ứng mọi yêu cầu.

Công ty TNHH TM Thu Hồng là địa chỉ chuyên phân phối sản phẩm cuộn nilon Đài Loan uy tín, chất lượng nhất. Chúng tôi luôn đảm bảo có đủ nguồn hàng sẵn có để phục vụ quý khách hàng.

Sản phẩm dây nilon tại Thu Hồng có đủ các màu sắc đa dạng để khách hàng thoải mái chọn lựa theo nhu cầu của mình. Bảng giá mà chúng tôi áp dụng cam kết mức cạnh tranh tốt nhất thị trường. Với những đơn hàng lớn hoặc khách hàng hàng thân thiết sẽ được Thu Hồng chiết khấu cao kèm theo nhiều ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.

Về chính sách vận chuyển Thu Hồng nhận giao hàng tận nơi, nhanh chóng, riêng với đơn hàng tại khu vực nội thành TP.HCM sẽ được vận chuyển miễn phí tận nơi. Đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo, tận tình giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng mang đến sự hài lòng tuyệt đối.

Khi muốn mua cuộn nilong 2kg Đài Loan chính hãng giá tốt để quấn máy các bạn hãy nhớ liên hệ với Thu Hồng. Chúng tôi luôn lấy khách hàng làm trung tâm để không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ nhằm mục đích đem đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất giá thành rẻ nhất.

Thu Hồng hân hạnh được đón tiếp quý khách. 

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com

 


Tin tức liên quan

Bình luận