Mua Combo muỗng, đũa, tăm, khăn giấy giá rẻ nhất TpHCM

17/12/2022 | 590 |
0 Đánh giá

Muỗng, đũa, tăm, khăn giấy là bộ đồ dùng cực kỳ tiện ích đang được sử dụng ngày càng phổ biến tại các quán ăn, nhà hàng. Nếu bạn đang cần Mua Combo muỗng, đũa, tăm, khăn giấy giá rẻ nhất TpHCM thì đừng bỏ qua bài viết này nhé.

Giới thiệu combo muỗng, đũa, tăm, khăn giấy

Muỗng, đũa, tăm, khăn giấy là những vật dụng quen thuộc tại các điểm kinh doanh ăn uống phục vụ cho bữa ăn của mọi người. Với combo muỗng, đũa, tăm, khăn giấy sẽ mang đến nhiều tiện lợi cho các nhà hàng quán ăn và cho cả các thực khách.

Bộ sản phẩm gồm có: 1 muỗng, 1 đôi đũa tre, 1 tăm tiệt trùng và 1 khăn giấy. Tất cả được đóng gói trong một 1 túi opp lịch sự, đẹp mắt. Trong đó mỗi một vật dụng đều được sản xuất từ nguồn nguyên liệu đảm bảo an toàn không chứa hóa chất độc hại không ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng.

Cơ sở chuyên sỉ Combo muỗng, đũa, tăm, khăn giấy giá rẻ nhất TpHCM

Sử dụng bộ combo này giúp đảm bảo an toàn vệ sinh đồng thời tăng tính chuyên nghiệp cho các nhà hàng, quán ăn, tăng thiện cảm của khách hàng.

Combo muỗng, đũa, tăm, khăn giấy dùng 1 lần được đóng sẵn giúp tiết kiệm thời gian và nhân công để chuẩn bị các suất ăn cho khách hàng. Bên cạnh đó khách hàng cũng có được những bữa ăn tiện lợi đầy đủ và nhanh chóng không mất công dọn rửa sau khi thưởng thức bữa ăn.

Giá thành của bộ combo muỗng, đũa, tăm, khăn giấy trên thị trường khá rẻ và được đóng gói tiện lợi tùy theo nhu cầu của khách hàng.

 Combo muỗng, đũa, tăm, khăn giấy

 Combo muỗng, đũa, tăm, khăn giấy

Một vài lưu ý khi chọn mua combo muỗng, đũa, tăm, khăn giấy

Khi chọn mua combo muỗng, đũa, tăm, khăn giấy các bạn cần lưu ý một số vấn đề sau để đảm bảo mua được sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng:

+ Tìm mua sản phẩm tại các địa chỉ uy tín có địa chỉ cụ thể rõ ràng, có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường được nhiều khách hàng đánh giá cao.

+ Kiểm tra về chất lượng sản phẩm trước khi đặt hàng tuyệt đối không đặt hàng với những nơi bán sản phẩm có dấu hiệu bị mốc hay hư hỏng gây ảnh hưởng đến sức khỏe và khiến cho việc kinh doanh của bạn mất uy tín.

+ Tham khảo báo giá của nhiều đơn vị và có sự so sánh để chọn được đơn vị có giá cả phù hợp mà vẫn đảm bảo các tiêu chí về chất lượng.

+ Đừng quên tận dụng các chương trình ưu đãi, khuyến mãi hoặc hỗ trợ vận chuyển để giúp tiết kiệm tối đa chi phí.

 Combo muỗng, đũa, tăm, khăn giấy cho các nhà hàng, quán ăn

 Combo muỗng, đũa, tăm, khăn giấy cho các nhà hàng, quán ăn

Nơi bán combo muỗng, đũa, tăm, khăn giấy giá rẻ nhất TpHCM

Nhu cầu đối với bộ sản phẩm này trên thị trường ngày càng cao bởi những lợi ích mà nó mang lại. Vì vậy việc tìm kiếm nơi bán combo muỗng, đũa, tăm, khăn giấy giá rẻ nhất TpHCM trở thành mối quan tâm hàng đầu của nhiều khách hàng.

Công ty Thu Hồng là một trong những đơn vị uy tín chuyên phân phối các sản phẩm muỗng, đũa, tăm, khăn giấy khô,… phục vụ cho các nhà hàng quán ăn nổi tiếng tại TP.HCM. Chúng tôi là đối tác tin cậy lâu dài của đông đảo khách hàng trên khắp mọi miền đất nước.

Bộ combo muỗng, đũa, tăm, khăn giấy do Thu Hồng đảm bảo tiêu chuẩn an toàn và được đóng gói tinh tế, sang trọng, lịch sự. Giá thành sản phẩm được chúng tôi bán với giá sỉ rẻ tại xưởng mang đến lợi ích tối đa cho khách hàng. Quý khách đặt hàng số lượng nhiều sẽ được chiết khấu hoa hồng cao kèm theo nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt.

 Thu Hồng chuyên cung cấp muỗng, đũa, tăm, khăn giấy giá sỉ TPHCM

Quý khách hàng có nhu cầu mua combo muỗng, đũa, tăm, khăn giấy giá rẻ nhất TpHCM hãy gọi ngay cho Thu Hồng để được hỗ trợ và báo giá nhanh nhất nhé.

 

Thu Hồng hân hạnh chào đón và hợp tác cùng quý đối tác, khách hàng!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 - 0903 609 143. 

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận