Mua chén, tô, dĩa, muỗng, nĩa, đũa dùng 1 lần giá sỉ tại TPHCM

31/12/2022 | 493 |
0 Đánh giá

Để giảm bớt gánh nặng, công việc con người đã chế tạo ra các sản phẩm giá rẻ để sử dụng 1 lần. Trong đó, các vật dụng như chén, tô, dĩa, muỗng, nĩa, đũa dùng 1 lần hiện đang được sử dụng rất nhiều. Những đơn vị, tổ chức làm sự kiện là đối tượng sử dụng sản phẩm này thường xuyên cho khách hàng. Để giảm thiểu chi phí, việc chọn lựa địa chỉ mua chén, tô, dĩa, muỗng, nĩa, đũa dùng 1 lần giá sỉ tại TPHCM đang được nhiều người tìm kiếm.

Tại sao nên mua chén, tô, dĩa, muỗng, nĩa, đũa dùng 1 lần giá sỉ tại TPHCM

Việc sử dụng các vật dụng trên mang lại nhiều tiện ích cho con người.

Giảm thiểu công việc

Thay vì sử dụng các vật dụng tái sử dụng nhiều lần, mỗi lần phải sắp xếp, vận chuyển… Ngoài ra, việc thay rửa sau khi sử dụng cũng tốn khá nhiều công sức khiến. Thay vào đó, việc sử dụng các đồ dùng 1 lần sẽ không phải mất công như vậy nữa.

Giảm thiểu chi phí

Chi phí để mua các đồ dùng nhiều lần bao giờ cũng cao hơn rất nhiều so với đồ dùng 1 lần. Bên cạnh đó, nếu không bảo quản cẩn thận có thể bị thất lạc là chuyện rất dễ xảy ra.

Chén, tô nhựa dùng 1 lần 

Chén, tô nhựa dùng 1 lần 

Các đơn vị tổ chức sự kiện sẽ không phải mất thêm khoản chi phí thuê nhân công dọn dẹp nhiều. Chi phí này thường được tính bằng thời gian nên khi sử dụng đồ dùng 1 lần rồi bỏ đi sẽ tiết kiệm được chi phí này.

 

Chính vì vậy, mọi người thường tìm địa chỉ mua chén, tô, dĩa, muỗng, nĩa, đũa dùng 1 lần giá sỉ tại TPHCM để mua về và sử dụng.

 

Công ty bỏ sỉ các mặt hàng chén, tô, dĩa, muỗng, nĩa, đũa dùng 1 lần giá sỉ tại TPHCM.

Nếu bạn đang muốn bán buôn hoặc bán lẻ các loại chén, tô, dĩa, muỗng, nĩa, đũa dùng 1 lần thì Thu Hồng chính là địa chỉ bạn đang tìm kiếm.

 

 

Thu Hồng nhà cung cấp bao bì đồ dùng 1 lần uy tín tại TPHCM

 

Tại xưởng chúng tôi cung cấp nhiều mặt hàng như chén, tô, dĩa, muỗng, nĩa, đũa, khay hộp, chai, lọ... và nhiều sản phẩm khác chất lượng.

 

Muỗng nhựa dùng 1 lần

Muỗng nhựa dùng 1 lần

Hộp nhựa dùng 1 lần 

Hộp nhựa dùng 1 lần 

Hũ nhựa

Hũ nhựa pet đựng thực phẩm

 

Hộp sữa chua

Hộp sữa chua

Hộp sữa chua

Hộp thố nhựa đựng cháo, bún

Thố xốp

 

Chúng tôi cũng có nhiều lựa chọn về các mặt hàng bao bì đóng gói các loại hàng hóa thực phẩm như túi xốp, hộp xốp, hộp nhựa, dây thun, dây nilon, bao tải.... Với số lượng hình dạng và kích thước của hộp nhựa là vô tận. Để mua đúng, bạn cần tìm đúng kích cỡ, hình dạng và chủng loại.

Aó mưa tiện lợi

Aó mưa tiện lợi

Túi xốp các loại

Túi xốp các loại

Dây thun buộc hàng

Dây thun buộc hàng

Dây nilon buộc hàng

 

Ngoài ra, hiện nay chúng tôi đang bổ sung thêm các mặt hàng nhựa gia dụng.Tại đây bạn có thể lựa chọn được nhiều sản phẩm đa dạng với giá rẻ, tiết kiệm chi phí và tối ưu hóa lợi nhuận.

 

Công ty TNHH TM Thu Hồng tự tin là nơi bán sỉ chén, tô, dĩa, muỗng, nĩa, đũa dùng 1 lần giá rẻ tại TPHCM. Nếu bạn đang có nhu cầu về sản phẩm này hãy liên hệ với chúng tôi để nhân được báo giá sớm nhất.

 

Thu Hồng rất hân hạnh được đồng hành với chặng đường kinh doanh của bạn!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 - 0903 609 143. 

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận