Mua chén dĩa giấy dùng 1 lần ở đâu giá rẻ

24/04/2021 | 1521 |
0 Đánh giá

Sự tiện lợi của chén dĩa giấy dùng một lần khiến vật dụng này ngày càng được ưa chuộng trong cuộc sống. Công ty TNHH TM Thu Hồng – Thương hiệu nổi tiếng phân phối các sản phẩm chén dĩa giấy, hộp đựng thực phẩm, túi nilon, ống hút rẻ nhất thị trường.

Thân thiện với môi trường, thay thế các dòng sản phẩm nhựa, chén dĩa giấy dùng một lần vô cùng tiện dụng. Các nhà hàng, quán ăn dùng đựng thực phẩm bán cho khách mang về. Các cơ quan công sở, cá nhân dùng cho các buổi tiệc liên hoan nhẹ, du lịch, picnic... Theo đó, đông đảo khách hàng quan tâm mua chén dĩa giấy dùng 1 lần ở đâu giá rẻ. Hãy theo dõi nội dung bài viết này để tìm câu trả lời nhé!

Sự tiện lợi của chén dĩa giấy dùng 1 lần

Các loại cốc, chén, hộp đựng thực phẩm bằng chất liệu giấy đang ngày càng lên ngôi nhờ đặc điểm an toàn với sức khỏe người dùng, thân thiện với môi trường.

Đặc biệt là sự tiện lợi của các loại chén dĩa giấy 1 lần không cần mất thời gian cọ rửa sau khi sử dụng. Chúng rất thích hợp cho các bữa tiệc liên hoan nhẹ, buổi picnic. Quá trình di chuyển giao đồ ăn cũng không lo rơi vỡ nên được nhiều nhà hàng, quán ăn dùng đựng thực phẩm giao cho khách.

 

sản phẩm chén đĩa giấy dùng 1 lần

 

Khả năng chịu nhiệt của những loại cốc hộp giấy tốt nên hoàn toàn có thể đựng thực phẩm nóng hay lạnh mà không lo ảnh hưởng đến sức khỏe.

Thiết kế đa dạng kiểu dáng chuyên nghiệp, đạt giá trị thẩm mỹ cao nên dù là đồ dùng đựng thực phẩm 1 lần nhưng đảm bảo bữa tiệc lịch sự, ngon miệng cho người thưởng thức. Với nhiều chủng loại kích thước, người dùng có thể lựa chọn chén dĩa giấy phù hợp để trang trí bữa tiệc theo đúng yêu cầu mình cần.

Đựng được đa dạng các loại đồ ăn như cơm, thực phẩm khô và ướt, hủ tiếu, nước mắm, sate, nước tương, các món trong bữa tiệc... ngoài trời hay trong nhà.

đĩa làm từ giấy

 

Mua chén dĩa giấy dùng 1 lần ở đâu giá rẻ?

Thị trường chén dĩa tô giấy hiện nay khá đa dạng khiến người tiêu dùng băn khoăn tìm mua chén dĩa giấy dùng 1 lần ở đâu giá rẻ, chất lượng, đảm bảo an toàn.

Hãy đến với Công ty TNHH TM Thu Hồng – Thương hiệu BigBee giá sỉ chính là địa chỉ cung cấp đầy đủ chủng loại tô giấy với ưu điểm nổi trội.

Đảm bảo an toàn

Với khả năng tự hủy sinh học nên các loại hộp giấy đựng 1 lần khuyến khích được lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên tính an toàn cần được ưu tiên hàng đầu. Thu Hồng cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm chén dĩa giấy dùng 1 lần giá rẻ chất lượng cao nhất. Nguyên liệu sản xuất đảm bảo được tinh chế trên dây chuyền thiết bị hiện đại, kiểm nghiệm khắt khe đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm, tốt với sức khỏe người dùng.

 

chén đĩa giấy dùng 1 lần giá rẻ tại tphcm

 

Dịch vụ chuyên nghiệp

Mọi nhu cầu của khách hàng đều được tư vấn miễn phí tận tình, vui vẻ. Giao hàng tô dĩa giấy nhanh chóng nhất và miễn phí trên nhiều địa bàn tại TPHCM và các tỉnh thành trên toàn quốc. Chiết khấu hấp dẫn cho khách hàng thân thiết và khách hàng đặt hàng số lượng lớn.

Giá thành rẻ nhất

Xưởng sản xuất trực tiếp với hệ thống máy móc hiện đại, công nhân lành nghề, sản xuất chén dĩa 1 lần số lượng lớn. Nhờ đó tiết giảm giá thành tối đa. Cùng với hệ thống phân phối trực tiếp tại TPHCM và trên toàn quốc không qua trung gian nên giá thành rẻ nhất, cạnh tranh hấp dẫn trên thị trường.

 

mẫu đĩa giấy dùng 1 lần

 

 

Với những chia sẻ trên đây, băn khoăn về mua chén dĩa giấy dùng 1 lần ở đâu giá rẻ của quý vị đã được giải đáp. Hãy liên hệ với Thu Hồng để sử dụng sản phẩm và cảm nhận sự khác biệt!

Quý vị quan tâm các loại chén dĩa, hộp giấy, ống hút dùng 1 lần vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Địa chỉ trụ sở: 11A Lê Duy Nhuận, P.12, Q.Tân Bình, TPHCM

Văn phòng giao dịch: D15/26/1A Đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TPHCM

Hotline: 0981.479.130 – 0985.385.733 – 0909 150.870

Website: https://bigbeegiasi.com/


Tin tức liên quan

Bình luận