Mua can nhựa 5L giá rẻ tại TpHCM ở đâu uy tín?

19/11/2022 | 826 |
0 Đánh giá

Can nhựa 5L là sản phẩm có nhiều công dụng trong thực tế và chúng được bán rộng rãi tại các cửa hàng, siêu thị. Tuy nhiên nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm này với số lượng lớn hoặc đang có ý định kinh doanh mặt hàng này thì cần phải tìm địa chỉ phân phối với giá sỉ rẻ. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ với các bạn cơ sở uy tín chuyên cung cấp can nhựa 5L giá rẻ tại TpHCM. Hãy cùng dành thời gian tham khảo nhé.

Đặc điểm của can nhựa 5L

+ Can nhựa 5L được là từ nhựa nguyên sinh HDPE cao cấp và trải qua dây chuyền sản xuất hiện đại khép kín tạo ra sản phẩm có độ bền cao, chịu lực va đập tốt. Đặc biệt sản phẩm không bị ăn mòn bởi axit đồng thời có thể chịu được nhiệt độ cao, chống được tia UV, không bị lão hóa trong quá trình sử dụng.

+ Can nhựa 5L sở hữu độ đàn hồi cực cao có thể bóp méo hoặc bị ngoại lực bên ngoài tác động mạnh nhưng không bị biến dạng mà vẫn có khả năng trở về như hình dạng ban đầu.

+ Sản phẩm được thiết kế hình chữ nhật với phần nắp can theo dạng nắp xoáy có thể đóng mở bằng cách xoay vặn vừa chắc chắn lại rất dễ sử dụng.

 

Can nhựa dung tích 5L

+ Can nhựa 5L được sản xuất với nhiều mẫu mã và màu sắc đa dạng đáp ứng thị hiếu của đông đảo khách hàng.

+ Sử dụng can nhựa không lo bị han gỉ hoặc dễ vỡ như can sắt hoặc bình thủy tinh, hơn nữa trọng lượng của can nhựa cũng nhẹ hơn rất nhiều nên việc di chuyển, bảo quản cũng dễ dàng, có thể xếp chồng để tiết kiệm diện tích khi không sử dụng.

+ Dung tích 5L không quá lớn nhưng cũng không quá nhỏ nên ứng dụng được trong nhiều công việc và lĩnh vực.

+ Giá thành rẻ có thể tái sử dụng nhiều lần tiết kiệm chi phí.

Can nhựa giá rẻ cho các cửa hàng

Công dụng của can nhựa 5L

Can nhựa 5L hiện được trong nhiều ngành nghề để đựng các chế phẩm của ngành công nghiệp, thực phẩm, hóa chất như:

  • Nước
  • Rượu
  • Xăng dầu
  • Axit
  • Các loại hóa chất
  • Các chất phụ gia
  • Nước mắm, mắm tôm,…

Với thiết kế bề mặt nhẵn bóng can nhựa 5L được in kèm logo của nhà sản xuất hoặc các đơn vị phân phối giúp quảng bá thương hiệu. Nhờ vậy doanh nghiệp có thể thực hiện chiến lược marketing hiệu quả mà chi phí bỏ ra tiết kiệm hơn rất nhiều so với các hình thức quảng cáo khác.

Can 5L sử dụng được rất nhiều mục đích trong đời sống

Nơi bán can nhựa 5L giá rẻ tại TpHCM

Bạn đang có nhu cầu mua sản phẩm can nhựa 5L với số lượng lớn để sử dụng hoặc đang có ý định kinh doanh mặt hàng này nhưng chưa biết nên lựa chọn đơn vị nào đáng tin cậy? Công ty Thu Hồng tự hào là cơ sở chuyên cung cấp can nhựa 5L giá rẻ tại TPHCM được khách hàng trên khắp cả nước tin tưởng hợp tác trong nhiều năm qua.

Đến với Thu Hồng quý khách hàng thoải mái lựa chọn cho mình sản phẩm can nhựa 5L với màu sắc và mẫu mã đa dạng đang thịnh hành nhất hiện nay trên thị trường. Sản phẩm được phân phối bởi Thu Hồng cam kết đảm bảo chất lượng độ bền cao với các đặc điểm ưu việt, tính ứng dụng cao, sử dụng bền bỉ theo thời gian. Ngoài can nhựa 5L Thu Hồng còn có nhiều dung tích khác từ 1L, 2L , 3L , 4L , 5L, 6L ... 10L , 18L, 20L, 25L , 30L, 35L đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

 

Can nhựa giá sỉ rẻ cho các cửa hàng

Mua hàng tại Thu Hồng quý khách sẽ được hưởng mức giá cực kỳ cạnh tranh, mua càng nhiều giá càng rẻ, chiết khấu hoa hồng cao. Chúng tôi luôn đảm bảo nguồn hàng sẵn có trong kho để phục vụ mọi đơn hàng của quý khách. Vì vậy quý khách hàng có nhu cầu mua can nhựa 5L chỉ cần chốt số lượng Thu Hồng sẽ giao hàng tận nơi cam kết đúng tiến độ.

Bất cứ khi nào quý khách hàng cần mua can nhựa 5L giá rẻ tại TPHCM hãy liên hệ ngay với Công ty Thu Hồng. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của quý khách đồng thời mang đến cho khách hàng báo giá tốt nhất.


Tin tức liên quan

Bình luận