Mua áo mưa bộ vải dù cao cấp 2 lớp giá siêu rẻ tại Tp.HCM

11/06/2021 | 818 |
0 Đánh giá

Xu hướng tìm kiếm địa chỉ sản xuất áo mưa bộ vải dù cao cấp 2 lớp giá siêu rẻ tại Tp. HCM ngày càng tăng bởi, áo mưa bộ là sự lựa chọn thông minh giúp bảo vệ sức khỏe của bạn trong điều kiện thời tiết mưa gió thất thường. Với nhiều ưu điểm nổi bật, sản phẩm tự tin là người bạn đồng hành lý tưởng cho mọi gia đình Việt.

 

>>> Xem thêm các mẫu áo mưa khác tại Thu Hồng

Áo mưa bộ vải dù cao cấp 2 lớp là gì?

Đây là dòng sản phẩm áo mưa bộ, được làm từ vải dù cao cấp. Vải dù là loại vải khá quen thuộc và được sử dụng nhiều trong lĩnh vực sản xuất. Thông thường, vải dù được gia công từ ít nhất hai chất liệu trở lên: nylon, cotton, tơ nhân tạo hoặc polyester,...

 

Áo mưa bộ cao cấp

Áo mưa bộ cao cấp

Sử dụng áo mưa bộ vải dù cao cấp 2 lớp, sẽ giúp cho bạn đối phó linh hoạt với thời tiết. Thiết kế của áo mưa rất hiện đại trẻ trung, với nhiều màu sắc đa dạng đem đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn.

 

Áo mưa bộ cao cấp cho nữ

Áo mưa bộ cao cấp cho nữ

Trọng lượng của áo mưa bộ vừa phải, chất vải mềm dễ gấp nên khá thuận tiện khi di chuyển. Bạn có thể mang theo sản phẩm này trong những chuyến công tác, du lịch và nhiều ứng dụng khác trong đời sống hằng ngày.

Ưu điểm nổi bật của áo mưa bộ vải dù 2 lớp

Độ bền cao

So với các loại vải áo mưa nilon thường, áo mưa bộ vải dù có độ bền tốt hơn rất nhiều. Vải này có đặc điểm là không nhàu nhĩ hay đứt chỉ may, không dễ bị phai màu. Do vậy, dù bạn sử dụng trong thời gian dài vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ hiện đại.

 

Áo mưa bộ có độ bền cao

Áo mưa bộ có độ bền cao

Khả năng chống thấm tốt

Áo mưa bộ vải dù nổi bật với khả năng chống thấm tốt. Chúng được cấu tạo với 2 lớp nên khả năng chống thấm được nhân lên gấp bội. Lớp thứ nhất là lớp vải truyền thống, lớp thứ hai được tráng nhựa nhằm chống thấm nước hiệu quả.

Cùng với hệ thống vạt áo che khóa phía trước, đường may tinh tế giúp tránh nước và gió bay vào. Bởi vậy cho nên, ngay cả khi bạn đi khi trời mưa to cũng lo sợ bị ướt.

Mẫu mã đa dạng

Ngày nay, bên cạnh chất lượng của sản phẩm, các cơ sở sản xuất áo mưa bộ vải dù cao cấp 2 lớp giá siêu rẻ tại Tp.HCM cũng rất chú trọng tới tính thẩm mỹ và thị hiếu của sản phẩm. Do đó, áo mưa bộ vải dù 2 lớp có nhiều mẫu mã và hình thức đa dạng.

 

Đa dạng mẫu áo mưa vải dù cao cấp

Thực tế, có rất nhiều màu sắc, kiểu dáng đẹp mắt, ấn tượng để bạn lựa chọn. Để được tư vấn chi tiết nhất về sản phẩm, bạn hãy lựa chọn đến địa chỉ sản xuất áo mưa uy tín nhé.

Địa chỉ sản xuất áo mưa bộ vải dù cao cấp 2 lớp uy tín

Thành phố Hồ Chí Minh hiện tại có rất nhiều các đơn vị sản xuất áo mưa bộ vải dù. Tuy nhiên, mỗi đơn vị sẽ có phương thức hoạt động cũng như đặc điểm sản phẩm và mức báo giá riêng biệt.

 

Nhằm giúp khách hàng tiết kiệm thời gian trong việc tìm kiếm địa chỉ sản xuất áo mưa bộ vải dù, bài viết xin được gửi đến thông tin về công ty TNHH Thương Mại Thu Hồng.

 

Thu Hồng là đơn vị chuyên sản xuất áo mưa bộ vải dù cao cấp 2 lớp giá siêu rẻ tại Tp.HCM. Tất cả các sản phẩm áo mưa bộ vải dù đều được đảm bảo về chất lượng và có tem nhãn mác thương hiệu rõ ràng.

 

Chúng tôi không chỉ là đơn vị sản xuất, hơn nữa Thu Hồng còn là đơn vị cung cấp và phân phối cho các đại lý, cơ sở kinh doanh, các chi nhánh bán áo mưa trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và nhiều tỉnh thành khác nữa.

 

Hãy đến với Thu Hồng để được trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời nhất.


Tin tức liên quan

Bình luận