MUA MÀNG SEAL TỰ DÍNH GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG Ở ĐÂU?

19/02/2021 | 1762 |
0 Đánh giá

Màng seal tự dính hũ nhựa chắc không còn quá xa lạ trong ngành thực phẩm, dược phẩm. Tuy nhiên, bạn đang không biết nên Mua màng seal tự dính giá rẻ chất lượng ở đâu? Để tìm được câu trả lời thỏa đáng nhất, hãy theo dõi hết bài viết dưới đây nhé.

Màng seal tự dính là gì?

Màng seal tự dính là một miếng dán được làm từ chất liệu PSP và các nguyên liệu khác như giấy, keo dính…). Màng Seal dính thường được sử dụng trên miệng của hũ nhựa; chai lọ nhựa, thủy tinh nhằm ngăn chặn những yếu tố bên ngoài xâm nhập vào bên trong lọ, đồng thời ngăn cản sự rò rỉ của sản phẩm bên trong ra môi trường bên ngoài.  

 

màng seal dính miệng hũ nhựa

 

Cấu tạo và cách sử dụng của màng seal tự dính

Cấu tạo của loại seal( siu) tự sính này gồm: Miếng xốp PS tráng keo và lớp giấy chống dính để che đi lớp keo.

 

 

Khi sử dụng chỉ cần lột lớp giấy này ra, đặt mặt có keo vào miệng hũ rồi xoáy nắp lại. Dưới nhiệt độ phòng và áp lực vặn của nắp chỉ sau 120 phút thì tính năng tự dính sẽ được thực hiện mà không cần sử dụng máy dán màng seal.

 

 

 

Màng seal tự dính dùng có an toàn không?

Màng Seal tự dính được làm từ PSP. Thành phần chính của chất liệu này là 5% nhựa Polystyrene chiến tỉ lệ rất nhỏ và 95% là không khí nên miếng seal rất nhẹ, không mùi và không độc hại.

 

 

 

Các loại seal tự dính trên thị trường.

Màng Seal tự dính có  2 loại: PSP 203 & PSP 201.

  • Màng seal tự dính psp  203 có độ dày 0.6mm - 1mm
  • Màng seal tự dính psp 201 có độ dày 1mm- 1.5mm

Các đường kính thông dụng của màng seal tự dính : 36mm, 40mm, 42.5mm, 50.5mm, 51mm, 65.5mm, 69mm, 86mm, 88mm, 89mm, 90mm, 120mm, 130mm…

 

 

Những công dụng tuyệt vời của màng seal tự dính

Sở dĩ việc sử dụng màng seal tự dính miệng hũ nhựa ngày càng nhiều bởi sản phẩm này mang lại nhiều tác dụng đáng kể. Cụ thể như:

 

Bảo quản lâu hơn

Khi đựng thực phẩm trong các chai, lọ, hộp muốn giữ được lâu cần hạn chế cho không khí vào trong. Với việc sử dụng màng seal sẽ ngăn ngừa tối đa không khí. Nhờ vậy mà thực phẩm bên trong giữ nguyên được màu sắc và mùi vị.

 

Chống hàng giả

Nhiều cơ sở sản xuất, cơ sở kinh doanh còn biết tận dụng in logo trên màng seal giúp quảng cáo hiệu quả hơn. Đồng thời, việc dán kín màng seal như một chứng nhận hàng chưa được bóc ra sử dụng, chống hàng kém chất lượng.

 

Bảo quản trong vận chuyển

Với bề mặt được dán kín bằng màng seal hẳn nhiên đồ dùng đựng bên trong dù là dạng viên, hay dạng bột cũng không lo bị chảy đổ ra ngoài. Chúng ta có thể vận chuyển thoải mái mà không bị hư hỏng, rơi rớt ra ngoài.

 

 

 

Một số lưu ý khi sử dụng màng seal tự dính

  • Cần lựa chọn màng seal phù hợp vừa với đường kính của miệng hũ, chai, lọ
  • Chỉ sử dụng màng seal tự dính cho thực phẩm khô, thực phẩm rắn, hay dược phẩm dạng viên nén
  • Phải giữ cho miệng hũ nhựa được khô, không có nước, dầu, v.v.
  • Miệng chai phải là một mặt phẳng hoàn chỉnh, không có khe hở
  • Phải giữ cho màng seal thực phẩm sạch sẽ và không có vết bẩn trước khi sử dụng
  • Để màng seal thực phẩm ở nhiệt độ thường, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

Địa chỉ cung cấp màng seal tự dính giá rẻ chất lượng.

Mua màng seal tự dính giá rẻ chất lượng ở đâu? là câu hỏi của hầu hết khách hàng khi có nhu cầu kinh doanh hoặc buôn bán thực phẩm dạng hũ nhựa, lọ nhựa.  Để trả lời cho thắc mắc này khách hàng có thể tham khảo các ý kiến sau đây:

 

Tham khảo nhiều nguồn khác nhau trên internet

Hiện trên thị trường có nhiều nguồn cung cấp khác nhau vì vậy bạn không biết Ở đâu bán màng seal tự dính giá rẻ với chất lượng tốt nhất?. Để mua màng seal giấy tự dính được giá tốt nhất bạn có thể tham khảo từ các nhà cung cấp khác nhau. Cụ thể như, trên internet, các cổng thương mại điện tử, hay các chợ đầu mối…

 

Tìm đến những cơ sở tự gia công

Nếu như đơn vị bạn tiêu thụ một số lượng lớn màng seal tự dính thì có thể tìm kiếm và đàm phán trực tiếp với cơ sở sản xuất. Nếu khu vực miền Nam bạn có thể lựa chọn công ty TNHH TM Thu Hồng.

 

 

Tại đây thường có mức giá màng seal tốt nhất. Đồng thời, công ty còn nhận gia công theo kích thước mà quý khách đặt hàng nên không phải lo thiếu hàng, hụt hàng.

 

 

 

Ngoài cung cấp màng seal tự dính, công ty còn sản xuất các loại màng seal dùng nhiệt như màng seal nhôm, seal hũ thủy tinh, seal dính cho thực phẩm dạng lỏng

 

 

Bên cạnh đó, công ty còn hỗ trợ giao hàng tận nơi, miễn phí giao hàng cho khách khu vực Tp.HCM. Qúy khách đặt bao nhiêu công ty giao bấy nhiêu. Tuy nhiên nếu đặt hàng số lượng lớn sẽ được giảm giá cực mạnh.

 

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về sản phẩm màng seal tự dính. hy vọng nội dung bài viết sẽ giúp bạn đọc tìm được nơi mua màng seal tự dính giá rẻ, chất lượng.

Và đừng quên Liên hệ tới công ty Thu Hồng ngay để nhận bảng giá sỉ các loại màng seal ngay nhé. 


Tin tức liên quan

Bình luận