Màng bọc thực phẩm Ringo 250 giá sỉ TP.HCM

29/11/2022 | 655 |
1 Đánh giá

Màng bọc thực phẩm Ringo 250 là một trong những sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích và tin dùng hiện nay. Loại màng bọc này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội về chất lượng, tính tiện lợi, đặc biệt đảm bảo an toàn khi sử dụng để bảo quản thực phẩm. Bạn đang có nhu cầu sử dụng sản phẩm này hoặc có dự định làm đại lý kinh doanh muốn mua số lượng lớn màng bọc Ringo 250? Tham khảo ngay bài viết sau đây để biết địa chỉ cung cấp màng bọc thực phẩm Ringo 250 giá sỉ TP.HCM tốt nhất nhé.

Ưu điểm của màng bọc thực phẩm Ringo 250

+ Màng bọc thực phẩm Ringo 250 được sản xuất từ nhựa Polyvinylchloride PVC rất dẻo dai và có khả năng chống thấm nước tốt.

+ Sản phẩm được kiểm định an toàn khi sử dụng cho thực phẩm không chứa hóa chất độc hại, không ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

+ Màng bọc thực phẩm Ringo 250 có nhiều kích thước đa dạng để khách hàng có thể lựa chọn theo nhu cầu sử dụng.

+ Có thể sử dụng màng bọc để bảo quản thực phẩm trong tủ lạnh hoặc trong lò vi sóng giữ cho thực phẩm luôn tươi ngon, đảm bảo an toàn vệ sinh tránh bị vi khuẩn xâm nhập.

+ Màng bọc Ringo 250 có khả năng chịu được nhiệt độ từ -60 độ C đến 130 độ C

+ Dễ sử dụng có lưỡi dao đi kèm mang đến tính tiện lợi trong quá trình sử dụng để bảo quản thực phẩm.

Màng bọc thực phẩm ringo 250 

Màng bọc thực phẩm ringo 250 

Công dụng của màng bọc thực phẩm Ringo 250

Màng bọc thực phẩm Ringo 250 là sản phẩm giúp bảo quản thực phẩm không thể thiếu tại các gia đình, quán ăn, nhà hàng, các siêu thị,…hiện nay. Màng bọc có thể dùng để bảo quản cho nhiều loại thực phẩm tươi sống, các món ăn đã chế biến, rau củ, trái cây,…

Sử dụng màng bọc thực phẩm để thực phẩm không bị bụi bẩn, côn trùng xâm nhập đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Đồng thời giúp giữ cho các món ăn được ấm nóng để không làm thay đổi hương vị chất lượng món ăn.

Sản phẩm còn có công dụng hạn chế tối đa tình trạng bay mùi của thực phẩm khi để ở trong tủ lạnh và mang đến sự tiện lợi cho con người trong quá trình bảo quản thực phẩm.

Màng bọc thực phẩm Ringo 250 được ưu chuộng hiện nay

Màng bọc thực phẩm Ringo 250 được ưu chuộng hiện nay

Một số lưu ý khi sử dụng màng bọc thực phẩm Ringo 250

Khi sử dụng màng bọc thực phẩm Ringo 250 cần lưu ý một số vấn đề sau:

+ Không nên dùng màng bọc khi thực phẩm còn đang nóng trên 70 độ C sẽ làm mất đi chất dinh dưỡng có trong thực phẩm.

+ Không dùng màng bọc thực phẩm để bọc thực phẩm nhiều dầu mỡ không chỉ gây biến đổi thành phần trong thực phẩm mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

+ Không sử dụng màng bọc thực phẩm Ringo 250 khi cho thực phẩm vào lò vi sóng để hâm nóng bởi vì có thể sẽ khiến lớp màng bị tan chảy ngấm vào thực phẩm.

+ Khi bọc hoa quả, rau củ với màng bọc chú ý chỉ cần bọc 1 lớp màng mỏng, không bọc quá kỹ làm giảm độ tươi của rau củ quả

+ Tuyệt đối không sử dụng màng bọc bị hết hạn hoặc có dấu hiệu kém chất lượng gây hại cho người sử dụng.

 

Màng bọc thực phẩm Ringo 250 an toàn

Màng bọc thực phẩm Ringo 250 an toàn khi sử dụng

Mua màng bọc thực phẩm Ringo 250 giá sỉ TP.HCM ở đâu?

Nếu bạn đang cần tìm mua màng bọc thực phẩm Ringo 250 giá sỉ TP.HCM hãy đến với Công ty Thu Hồng. Chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp màng bọc thực phẩm uy tín được khách hàng tin tưởng lựa chọn để hợp tác trong suốt nhiều năm qua.

Thu Hồng phân phối đa dạng các loại màng bọc thực phẩm đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thị trường như Reyouns, Ringo, Food Wrap, King Wrap,…Tất cả các sản phẩm tại Thu Hồng đều đảm bảo là hàng chính hãng có nhãn mác đầy đủ, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và có giấy tờ kiểm định an toàn theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Vì vậy quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng màng bọc thực phẩm của chúng tôi.

Màng bọc thực phẩm Ringo 250 đã được kiểm nghiệm an toàn

Màng bọc thực phẩm Ringo 250 đã được kiểm nghiệm an toàn

Thu Hồng mang đến cho khách hàng mức giá sỉ cạnh tranh tốt nhất thị trường kèm theo nhiều chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn và chính sách miễn phí vận chuyển cho khu vực nội thành TP.HCM.

Vậy bạn đừng ngần ngại nữa hay nhanh tay liên hệ với Công ty Thu Hồng để được cung cấp màng bọc thực phẩm Ringo 250 giá sỉ TP.HCM. Mọi yêu cầu của quý khách sẽ được Thu Hồng đáp ứng nhanh nhất và tốt nhất.

>>Thu Hồng hân hạnh được phục vụ quí khách hàng!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 - 0903 609 143.

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận