Màng bọc thực phẩm pvc giá sỉ rẻ tại TpHCM

07/01/2023 | 416 |
0 Đánh giá

Màng bọc thực phẩm là vật dụng được sử dụng phổ biến trong căn bếp của mỗi gia đình và tại các nhà hàng, khách sạn, quán ăn. Sử dụng màng bọc giúp bảo quản thực phẩm, đồ ăn luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và giữ được sự tươi ngon cũng như hương vị của thực phẩm. Vì vậy mà nhu cầu tìm kiếm nơi cung cấp màng bọc thực phẩm pvc giá sỉ rẻ tại TpHCM được nhiều khách hàng tìm kiếm. Ngay bây giờ hãy cùng theo dõi bài viết để khám phá địa chỉ uy tín chuyên phân phối mặt hàng này nhé.

Giới thiệu màng bọc thực phẩm PVC

+ Màng bọc thực phẩm PVC được sản xuất từ chất liệu nhựa PVC (Polyvinyl Chloride) đảm bảo an toàn đối với các loại thực phẩm và sức khỏe của người dùng.

+ Đặc điểm nhận biết màng bọc thực phẩm PVC là có màu vàng nhạt hoặc trắng ngà khi chạm vào sẽ cảm thấy bề mặt màng hơi dính tay.

+ Trên thị trường hiện màng bọc PVC có kích thước khá đa dạng đề phù hợp với nhu cầu sử dụng của đông đảo khách hàng.

Màng bọc thực phẩm PVC phù hợp với đông đảo khách hàng

Loại màng PVC cuộn nhỏ có các kích thước như: 30cm x 9m, 30cm x 12, 30cm x 50m, 30cm x 100m, 30cm x 200m chủ yếu dùng tại các gia đình.

Loại màng PVC cuộn lớn có các kích thước chủ yếu gồm: 30cm x 400m, 30cm x 450m, 30cm x 480m, 30cm x 500m, 45cm x 450m, 45cm x 480 m,…dùng phổ biến tại các nhà hàng, siêu thị, cửa hàng thực phẩm, doanh nghiệp chế biến thực phẩm….

Màng bọc thực phẩm PVC 

Màng bọc thực phẩm PVC 

Công dụng của màng bọc thực phẩm PVC

Màng bọc thực phẩm PVC được sử dụng rộng rãi với công dụng sau:

+ Dùng để bảo quản các loại thực phẩm tươi sống như thịt cá, tôm, mực,…tại gia đình, siêu thị, cửa hàng thực phẩm, nhà hàng, khách sạn.

+ Bảo quản thực phẩm đã chế biến giúp đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và giữ hương vị cho đồ ăn.

+ Sử dụng màng bọc PVC giúp bảo vệ thực phẩm không bị bụi bẩn, vi khuẩn và côn trùng xâm nhập gây ảnh hưởng đến chất lượng của thực phẩm.

+ Dùng màng bọc thực phẩm bảo quản đồ ăn, thực phẩm trước khi cho vào tủ lạnh giúp tủ lạnh luôn sạch sẽ không bị ám mùi và giữ được độ tươi ngon lâu hơn.

+ Đối với các siêu thị, cửa hàng thực phẩm khi sử dụng màng bọc PVC sẽ thể hiện tính chuyên nghiệp khi trưng bày sản phẩm và lấy được lòng tin của người tiêu dùng đối từ đó gia tăng doanh số bán hàng.

 

Màng bọc thực phẩm PVC An Toàn, chính hãng

Cơ sở cung cấp màng bọc thực phẩm pvc giá sỉ rẻ tại TpHCM

Màng bọc thực phẩm ngày càng trở nên quan trọng và không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Bởi vậy mà việc tìm kiếm cơ sở cung cấp màng bọc thực phẩm pvc giá sỉ rẻ tại TpHCM là mối quan tâm của không ít khách hàng.

Hiện nay thị trường có vô số các địa chỉ bán màng bọc thực phẩm tuy nhiên nếu bạn muốn đặt hàng số lượng lớn hãy tìm các đơn vị phân phối uy tín và đáng tin cậy. Công ty Thu Hồng tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu tại TP.HCM chuyên cung cấp các loại màng bọc thực phẩm chất lượng cao với giá thành sỉ rẻ tốt nhất.

Thu Hồng  - Chuyên cung cấp các loại màng bọc thực phẩm giá rẻ nhất TPHCM

Sản phẩm màng bọc thực phẩm PVC do Thu Hồng phân phối từ những thương hiệu nổi tiếng được khách hàng ưa chuộng, đánh giá cao như: Ringo, King Wrap, Mango, Queen,…Với nguồn hàng dồi dào và luôn sẵn có số lượng lớn chúng tôi đảm bảo đáp ứng được mọi đơn hàng của quý khách đúng hẹn, đủ số lượng theo yêu cầu. Vì vậy quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn đặt hàng tại Thu Hồng.

Chúng tôi mang đến cho khách hàng mức giá sỉ rẻ tại xưởng kèm theo chiếu khấu phần trăm cao dành cho các đơn hàng mua số lượng lớn và khách hàng thân thiết lâu năm của công ty. Bên cạnh đó Thu Hồng hỗ trợ giao hàng miễn phí cho khu vực nội thành TP.HCM.

Chúng tôi hỗ trợ giao hàng màng bọc thực phẩm tận nơi, nhanh chóng

Ngay khi cần tìm nơi mua màng bọc thực phẩm pvc giá sỉ rẻ tại TpHCM hãy gọi ngay cho Thu Hồng, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ ngay lập tức hỗ trợ và tư vấn hiệu quả làm hài lòng quý khách.

Thu Hồng rất hân hạnh được đồng hành với chặng đường kinh doanh của bạn!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 - 0903 609 143. 

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận