Màng bọc thực phẩm Mango 450 - 30cm chính hãng giá tốt

13/11/2023 | 259 |
0 Đánh giá

Màng bọc thực phẩm Mango 45030cm là sản phẩm cần thiết trong gian bếp của mọi gia đình, nhà hàng, quán ăn. Ưu điểm của loại màng bọc thực phẩm này là được sản xuất bởi thương hiệu uy tín, chất lượng tốt và đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Bài viết dưới đây sẽ là những review khách quan về loại màng bọc thực phẩm này và gợi ý địa chỉ cung cấp màng bọc thực phẩm Mango uy tín nhất thị trường bạn có thể tham khảo.

Tại sao nên mua màng bọc thực phẩm?

Màng bọc thực phẩm là một vật dụng rất tiện ích và phổ biến trong nhà bếp. Màng bọc thực phẩm có thể giúp bạn bảo quản thực phẩm lâu hơn, tránh bay mùi và tiết kiệm không gian tủ lạnh.

 

Màng bọc thực phẩm cũng có thể dùng để đậy các loại thức ăn, trái cây, thịt tươi, hoặc làm nắp cho các chai lọ, tuýp đồ trang điểm, dung dịch… Ngoài ra, nó cũng có thể sử dụng trong lò vi sóng để hâm nóng thức ăn.

 

Tuy nhiên, không phải loại màng bọc thực phẩm nào cũng an toàn cho sức khỏe. Bạn nên chọn mua màng bọc thực phẩm có thương hiệu uy tín, có giấy chứng nhận chất lượng của cơ quan quản lý và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

 

Bạn cũng nên chú ý đến thành phần của màng bọc thực phẩm, tránh những loại màng bọc chứa các chất phụ gia như DEHA hoặc DEHP. Những chất phụ gia này có thể gây ô nhiễm thực phẩm và ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

 

Ngoài ra, hãy chú ý lựa chọn màng bọc thực phẩm PE thay vì màng bọc PVC vì màng bọc PE an toàn hơn, không chứa độc tố, dễ đốt cháy và có mùi giống nến cháy.

 

Màng bọc thực phẩm mango 450 - 30cm đảm bảo an toàn

Màng bọc thực phẩm mango 450 - 30cm đảm bảo an toàn

Màng bọc thực phẩm Mango 450 – 30cm chính hãng giá tốt có đặc điểm gì?

Màng bọc thực phẩm Mango 450 – 30cm chính hãng giá tốt là một loại màng bọc thực phẩm có khổ rộng 30cm và chiều dài 450m được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt.

 

Màng bọc thực phẩm Mango 450 được bán theo cuộn với hộp bao gồm hai bánh xe, một bộ dao cắt giúp người dùng dễ dàng cắt màng bọc thực phẩm ra khỏi cuộn.

 

Dao cắt trượt trên trong đảm bảo độ bén giúp người dùng dễ dàng hơn khi sử dụng.

Theo đánh giá từ người dùng, chất liệu màng bọc thực phẩm của thương hiệu Mango có độ đàn hồi rất tốt nên không dễ bị rách khi sử dụng.

Ngoài ra, độ dính của màng bọc thực phẩm luôn đảm bảo giúp dính chắc trên bề mặt thực phẩm cần bảo quản.

Bạn có thể mua theo thùng, mỗi thùng 6 cuộn để tiện trong quá trình sử dụng.

 

 

Xem ngay: Màng bọc thực phẩm mango 450 - 30cm giá rẻ, chất lượng

Công dụng của màng bọc thực phẩm Mango 450- 30cm là dùng để bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon, tránh tình trạng nhiễm khuẩn và đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Ưu điểm của loại màng bọc thực phẩm này là có thể sử dụng để hâm nóng thức ăn trong lò vi sóng, cam kết an toàn.

Điểm cộng của màng bọc thực phẩm Mango 450 – 30cm có trọng lượng 3kg (cả hộp) với mức giá thành hợp lý và tiết kiệm phù hợp với mọi gia đình.

 

Màng bọc thực phẩm mango 450 - 30cm chính hãng

 

Màng bọc thực phẩm mango 450 - 30cm chính hãng

Màng bọc thực phẩm Mango 450 - 30cm chính hãng mua ở đâu uy tín?

Màng bọc thực phẩm Mango 450 - 30cm chính hãng giá tốt hiện có bán tại nhiều đại lý, cửa hàng trên toàn quốc. Nếu bạn muốn mua số lượng lớn với mức giá tốt nhất thị trường thì Thu Hồng là địa chỉ đáng tin cậy.

 

Màng bọc thực phẩm mango 450 - 30cm chính hãng giá rẻ cho các cửa hàng

 

Màng bọc thực phẩm mango 450 - 30cm chính hãng giá rẻ cho các cửa hàng

 

Thu Hồng chuyên cung cấp các loại màng bọc thực phẩm thương hiệu Mango đảm bảo chính hãng với mức giá phải chăng nhất trên thị trường. Khi bạn mua màng bọc thực phẩm tại Thu Hồng, bạn hoàn toàn có thể an tâm tuyệt đối về chất lượng thực phẩm, giá thành và chế độ hậu mãi của đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín này.

 

Hỗ trợ giao màng bọc thực phẩm mango 450 - 30cm nhanh chóng đúng hẹn

Hỗ trợ giao màng bọc thực phẩm mango 450 - 30cm nhanh chóng đúng hẹn

Bài viết trên là những chia sẻ về mẫu màng bọc thực phẩm Mango 450 - 30cm chính hãng giá tốt và gợi ý địa chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng. Hy vọng đây sẽ là những thông tin giúp bạn có thể lựa chọn được sản phẩm màng bọc thực phẩm tốt nhất phù hợp với nhu cầu của mình.

 

Thu Hồng rất hân hạnh được đồng hành với chặng đường kinh doanh của bạn!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 - 0903 609 143.

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com.


Tin tức liên quan

Bình luận