Chuyên Màng bọc thức ăn túi gấu giá rẻ, chất lượng cao tại TPHCM

29/08/2023 | 363 |
0 Đánh giá

Thu Hồng là đơn vị chuyên cung cấp sỉ màng bọc thức ăn túi gấu giá rẻ và chất lượng tại TPHCM. Sản phẩm được làm từ nguyên liệu an toàn, bảo quản thực phẩm lâu dài và ngăn ngừa tiếp xúc với không khí và vi khuẩn gây hại. Thiết kế chun bo của túi gấu giúp bạn dễ dàng đóng mở và bảo quản thực phẩm một cách tiện lợi.

Tìm hiểu đặc điểm màng bọc thức ăn con gấu

+ Màng bọc thức ăn con gấu được tạo nên từ nhựa PE nguyên sinh an toàn khi sử dụng với các loại thực phẩm và sức khỏe người dùng.

+ Khả năng co giãn và chịu lực, chịu nhiệt tốt, chống thấm nước, khó rách, độ bền cao giúp bảo quản thực phẩm sạch sẽ, vệ sinh.

+ Màng bọc thức ăn hình gấu thiết kế thông minh với dây chun bo viền co giãn xung quanh nên có thể sử dụng phù hợp với các loại bát, đĩa, hộp,…đựng thực phẩm.

+ Sản phẩm có màu trong suốt nên có thể quan sát được tình trạng thực phẩm bên trong còn tươi ngon hay đã hư hỏng để có cách xử lý phù hợp.

+ Màng bọc có khả năng bọc gói thực phẩm tốt chống được tình trạng hấp hơi hoặc bị thủng. Bên cạnh đó nhờ tính năng chịu nhiệt cao nên sử dụng màng bọc con gấu có thể bảo quản thực phẩm từ -10 độ đến 120 độ.

 

Màng bọc thực phẩm túi gấu tiện lợi an toàn.

Màng bọc thực phẩm túi gấu tiện lợi an toàn.

Ưu điểm của màng bọc thức ăn con gấu so với các loại màng bọc khác

Túi bọc thức ăn con gấu có chun co giãn thông minh là sản phẩm được nghiên cứu để khắc phục những nhược điểm, hạn chế của những màn bọc thực phẩm đã có từ trước. Cụ thể:

+ Với thiết kế dây chun bo viền co giãn nên màng bọc thức ăn con gấu mang đến sự tiện lợi trong quá trình sử dụng phù hợp với nhiều loại vật dụng đựng thực phẩm như bát, đĩa, tô, nồi, xoong,…Vì vậy bạn sẽ có thể nhanh chóng bọc gói thực phẩm mà không mất nhiều thời gian như dùng cac loại màng bọc khác.

+ Màng bọc thực phẩm túi gấu được sản xuất tách rời từng cái không giống như màng bọc thông thường đóng gói theo cuộn. Do đó việc sử dụng mang bọc túi gấu rất đơn giản, nhanh gọn, tiện lợi.

 

Sử dụng túi đựng thực phẩm có bo chun đơn giản, nhanh gọn

Sử dụng túi đựng thực phẩm có bo chun đơn giản, nhanh gọn

+ Sản phẩm được đóng gói trong túi gấu có dây rút buộc miệng rất chắc chắn và sang trọng và thuận tiện khi dùng.

+ Một ưu điểm tuyệt vời của màng bọc con gấu mà các loại màng bọc thông thường không có được đó chính là khả năng tái sử dụng hiệu quả giúp tiết kiệm chi phí cho người dùng.

 

Màng bọc thực phẩm túi gấu được tái sử dụng nhiều lần

Màng bọc thực phẩm túi gấu được tái sử dụng nhiều lần

Nơi chuyên màng bọc thức ăn con gấu giá rẻ, chất lượng cao tại TPHCM

Màng bọc thức ăn con gấu ngày càng được ưa chuộng bởi những ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với các loại màng bọc thông thường. Vì vậy nếu bạn đang muốn tìm nơi chuyên màng bọc thức ăn con gấu giá rẻ, chất lượng cao tại TPHCM hãy đến với Công ty Thu Hồng.

 

Thu Hồng cung cấp màng bọc thức ăn giá rẻ. 

Thu Hồng cung cấp màng bọc thức ăn giá rẻ. 

Thu Hồng là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu chuyên phân phối đủ các loại màng bọc thực phẩm. Trong đó màng bọc con gấu là sản phẩm có lượng tiêu thụ lớn với các đối tác khách hàng trên khắp toàn quốc.

Màng bọc thức ăn con gấu tại Thu Hồng cam kết:

  • Sản phẩm chất lượng cao có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng.
  • Mẫu mã đẹp, bắt mắt, hầu như không phát sinh lỗi
  • Nguồn hàng luôn sẵn có trong kho đáp ứng mọi đơn hàng theo yêu cầu của khách hàng.
  •  Giá rẻ tận gốc, cạnh tranh tốt nhất so với mặt bằng giá chung trên thị trường
  • Áp dụng chính sách chiết khấu hoa hồng cao với các đơn hàng sỉ số lượng lớn góp phần giảm giá thành để tăng khả năng cạnh tranh cao hơn cho khách hàng.
  • Hỗ trợ giao hàng tận nơi, miễn phí vận chuyển tại TP.HCM
  • Giao hàng nhanh chóng, đúng hẹn
  • Đổi trả và hoàn toàn tiền nếu khách hàng phát hiện sản phẩm không đúng mô tả, không đúng số lượng hoặc sản phẩm bị lỗi.

Công ty Thu Hồng tự hào là địa chỉ chuyên màng bọc thức ăn con gấu giá rẻ, chất lượng cao tại TPHCM mà khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng lựa chọn và hợp tác. Với sự tận tâm và dịch vụ chuyên nghiệp Thu Hồng tự tin sẽ thõa mãn mọi yêu cầu để mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Thu Hồng mong muốn mang lại sự hài lòng tốt nhất đến mọi khách hàng!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 - 0903 609 143.

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận