NHỮNG MẪU LY TRÀ SỮA ĐẸP GIÁ RẺ CHO CỬA HÀNG ĐẠI LÝ.

22/02/2021 | 1991 |
0 Đánh giá

Ngày nay, ly đựng trà sữa được bán rất nhiều. Chúng được các đơn vị kinh doanh đồ uống, nước ép mang đi ưa chuộng vì thiết kế tiện lợi,  kiểu dáng đa dạng độc đáo. Ly trà sữa cũng là lựa chọn hàng đầu của nhiều đại lý, cửa hàng kinh doanh đồ dùng 1 lần.

Các lưu ý khi chọn mua những mẫu ly trà sữa đẹp, giá rẻ cho cửa hàng đại lý

Đối với các cửa hàng đại lý, việc chọn lựa mẫu ly trà sữa như thế nào để kinh doanh cần quan tâm đến một vài lưu ý sau đây.

  • Cần cập nhật các mẫu ly đang là xu hướng được ưa chuộng tại các cửa hàng trà sữa hiện tại. Nhằm đảm bảo sản phẩm của bạn đáp ứng được nhu cầu thị trường.
  • Lựa chọn nhà cung cấp ly nhựa cẩn trọng cần lưu ý đến giá cả, số lượng nhập hàng và sự đa dạng sản phẩm của nhà cung cấp.
  • Quan tâm đến chất lượng sản phẩm, đảm bảo độ an toàn cho người dùng khi sử dụng.

Đây là những lưu ý cơ bản nhất cho một cửa hàng đại lý kinh doanh các mẫu ly trà sữa đẹp rẻ. Mỗi lưu ý điều có khá nhiều vấn đề liên quan cần giải quyết. Đối với việc kinh doanh các mẫu ly trà sữa đẹp thu hút khách, vấn đề mấu chốt cần quan tâm đó là “lượng, mã, giá” (chất lượng, số lượng, mẫu mã, giá cả).

 

Để có thể chọn lựa sản phẩm thu hút đảm bảo nhu cầu thị trường bạn có thể tham khảo các mẫu ly trà sữa đẹp rẻ sau đây.

Những mẫu ly trà sữa đẹp, giá rẻ cho cửa hàng đại lý.

Với sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp trà sữa hiện nay, ngày càng có nhiễu mẫu ly trà sữa với kiểu dáng hấp dẫn được sản xuất. Làm thế nào chọn được mẫu ly trà sữa phù hợp với xu hướng hiện tại với chi phí phù hợp. Cùng tìm hiểu những mẫu ly trà sữa đẹp, giá rẻ cho cửa hàng đại lý sau đây.

Ly nhựa pet

Các mẫu ly nhựa pet hiện nay được sử dụng đa số ở các cửa hàng trà sữa, cửa hàng café di động, cửa hàng bán nước ép trái cây. Có thể nói đây là mẫu ly khá tiện dụng với đặc tính trong suốt, bóng, đẹp.

 

Ly nhựa pet có khá nhiều size với các kiểu dáng đa dạng bao gồm ly nắp cầu, ly nắp bằng, ly đáy bầu. Tại các cửa hàng trà sữa, tùy theo loại thức uống và quy cách về size mà có thể lựa chọn kiểu ly phù hợp.

Phổ biến có ly nhựa pet size 360ml (size S), 500ml (size M), 750ml (size L).

Ly nhựa PP

So với ly nhựa Pet, ly nhựa PP phổ biến hơn tại các cửa hàng trà sữa bởi tính năng chịu nhiệt tốt, in ấn logo sắc nét. Tuy nhiên, ly có màu trắng hơi đục nên nhìn ít bắt mắt hơn.

Ly nhựa PP cũng có nhiều kiểu dáng như ly sọc, ly đáy bầu, ly trơn.

 

Ly nhựa trà sữa nút trái tim

Có thể nói đây là một trong những mẫu ly nhựa trà sữa đẹp với thiết kế có phần thon dài, phần nắp ly được thiết kế có một nút hình trái tim, khá tiện lợi dùng để cắm ống hút, hoặc sử dụng đối với các thức uống có phần cream cheese phía trên.

 

Ly trà sữa giấy

Nếu so sánh với các ly nhựa trà sữa thì ly giấy có phần cao hơn ở giá thành, tuy nhiên điểm cộng của nó là dễ dàng in ấn, đa dạng về loại thức uống và mang đến cảm giác thân thiện với môi trường. Hiện nay để thu hút khách hàng, cũng như giảm thiểu lượng rác thải nhựa, nhiều cửa hàng, thương hiệu trà sữa nổi tiếng bắt đầu chuyển sang sử dụng ly giấy, góp phần mở rộng thị trường của loại ly này.

 

Đây là những mẫu ly trà sữa đẹp với độ phổ biến cao, dễ tiêu thụ và tỷ lệ sinh lời hợp lý đối với các đại lý ly trà sữa. Có thể nói rằng những loại ly này là ưu tiên hàng đầu khi các đại lý nhập hàng về bán sỉ.

Thu Hồng chuyên cung cấp ly trà sữa giá rẻ

 

 

Để có thể tham khảo nhiều hơn về những mẫu ly trà sữa đẹp, giá rẻ cho cửa hàng đại lý bạn có thể liên hệ:

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.


Tin tức liên quan

Bình luận