Ly nhựa PP 360ml - 500ml - 700ml - 800ml - 900ml các loại giá rẻ

17/05/2023 | 724 |
1 Đánh giá

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm các ly nhựa PP với nhiều thể tích đa dạng? Bạn muốn tìm kiếm một địa chỉ chuyên cung cấp ly nhựa, để có cơ hội mua với mức giá sỉ hấp dẫn? Nếu như vậy, bài viết này sẽ là “chìa khóa” vàng giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc. Hãy cùng tìm hiểu những thông tin hay thú vị liên quan đến sản phẩm trên nhé.

Thông tin sản phẩm ly nhựa pp

– Dung tích: 350ml - 500ml - 700 ml – 800ml – 900ml

– Chất liệu: Nhựa PP

– Loại nắp đi kèm : Dùng màng ép hoặc Nắp nhựa PET vòm cầu, nắp nhựa PET bằng, nắp cầu gấu...

– Công dụng: dùng 1 lần để đựng các loại đồ uống mang đi như trà sữa, trà trái cây, cafe, nước mía, nước cam, nước dừa, trà tắc, bánh tráng trộn, bắp rang bơ...

 

Ly  nhựa PP 360ml - 500ml - 700ml - 800ml

Ly  nhựa PP 360ml - 500ml - 700ml - 800ml

Đặc điểm cần biết về ly nhựa PP

Ly nhựa PP là sản phẩm ly, cốc uống được làm từ chất liệu nhựa pp loại nhựa dùng để sản xuất bao bì thực phẩm hiện nay

Mặc dù được làm từ chất liệu nhựa, nhưng sản phẩm không gây độc hại cho sức khỏe của con người.

Ly nhựa PP dùng một lần có nhiều ưu điểm như nhẹ, không dễ vỡ, có nắp đậy, tiện lợi cho nhu cầu phục vụ đồ uống mang đi.

 

 

Ly nhựa PP dùng 1 lần phục vụ nhu cầu cung cấp đồ uống mang đi

 

Ly nhựa PP được dùng đa dạng trong nhiều hoàn cảnh và môi trường khác nhau. Không chỉ đựng nước uống thông thường, mà các loại nước cam, nước chanh leo, trà sữa, cafe…đều đựng được.

Bạn chỉ cần lưu ý không sử dụng ly nhựa hoặc hạn chế tối đa việc sử dụng ly nhựa để đựng nước sôi.

Ly nhựa PP dùng 1 lần có đa dạng thể tích 360ml, 500ml, 700ml, 800ml, 900ml, 1000ml. Tùy vào từng nhu cầu sử dụng, mà bạn cân nhắc chọn lựa loại ly cho phù hợp.

 

Ly nhựa PP có nhiều kích thước khác nhau để lựa chọn

Bật mí đơn vị cung cấp các loại ly nhựa PP giá thành tốt

Trên địa bàn tp Hồ Chí Minh, có rất nhiều đơn vị cung cấp các loại ly nhựa PP với nhiều mức giá khác nhau. Tuy nhiên, để lựa chọn được một đơn vị uy tín, không phải là điều dễ dàng.

 

Nếu như bạn đang băn khoăn, không biết chọn mua ly nhựa PP ở đâu, vậy thì hãy đến với công ty TNHH Thương mại Thu Hồng. Đây là công ty chuyên cung cấp các loại ly nhựa PP với mức giá vô cùng ưu đãi.

 

 

Thu Hồng sỉ số lượng lớn ly nhựa cho các đại lý

 

Khách hàng đến với Thu Hồng, sẽ có cơ hội được trải nghiệm những sản phẩm tốt cùng chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp. Thu Hồng luôn chào đón mọi khách hàng đến tìm hiểu và trải nghiệm, sử dụng sản phẩm.

 

Sau khi khách hàng thật sự an tâm, Thu Hồng mới trực tiếp sản xuất sản phẩm theo đơn đặt hàng mà khách hàng yêu cầu. Phía bên công ty có cam kết sản xuất chất lượng tốt, số lượng đúng như yêu cầu đề ra và thời gian giao hàng nhanh chóng.

 

Chỉ sau 1 đến 2 ngày, khách hàng trong nội thành tp Hồ Chí Minh sẽ nhận được đơn hàng. Với khách hàng ngoại tỉnh, thời gian giao hàng dự kiến có thể lâu. Để biết thêm chi tiết, vui lòng kết nối tới Thu Hồng để được tư vấn cụ thể hơn.

 


Tin tức liên quan

Bình luận