Ly nhựa PET - ly nhựa PP là gì? Địa chỉ phân phối sỉ ly nhựa dùng 1 lần TP.HCM

18/06/2021 | 1047 |
0 Đánh giá

Có khá nhiều các loại ly nhựa trên thị trường hiện nay, trong đó phổ biến là ly nhựa PET và ly nhựa PP. Vậy bạn có thắc mắc Ly nhựa PET - ly nhựa PP là gì? Địa chỉ phân phối sỉ ly nhựa dùng 1 lần TP.HCM. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ cụ thể cho bạn về loại ly nhựa trên, cùng tìm hiểu nhé.

Ly nhựa PET – ly nhựa PP là gì?

Về cơ bản đây đều là loại ly nhựa sử dụng 1 lần được làm từ các loại hạt nhựa khác nhau. Tuy nhiên chúng sẽ có sự khác nhau về độ dày, độ cứng của ly, dưới đây là thông tin chi tiết về từng loại ly nhựa này.

 

Ly nhựa dùng 1 lần

Ly nhựa dùng 1 lần

Ly nhựa PP

Ly nhựa PP được làm từ các hạt nhựa PP (Polypropylene) với đặc tính là dẻo, có thể chịu được nhiệt độ cao lên tới 100 độ đối với loại PP mềm và 120 độ đối với loại nhựa PP cứng.

Ly nhựa này khá tiện lợi có thể sử dụng máy ép màng nắp để thuận tiện trong quá trình di chuyển đi xa mà không làm đổ nước hay thực phẩm đựng ở bên trong ra ngoài.

 

Ly nhựa PP dùng 1 lần

Ly nhựa PP dùng 1 lần

 

Với đầy đủ nắp đựng như nắp bằng, nắp cầu, nắp tim  giúp cho tạo hình đa dạng của ly nhựa hơn.

Là loại ly nhựa trong, bạn có thể nhìn rõ đồ đựng ở bên trong rõ ràng, với loại ly nhựa PP càng dày thì sẽ càng mờ và đục hơn nhé.

Đa phần các ly nhựa PP này sẽ được dùng để đựng trà sữa, sâm bí đao, đồ uống tự nhiên,..

 

Ly PP dày

Ly PP dày

Ly nhựa PET

Ly nhựa PET (Polyethylene terephthalate) là loại nhựa không dẻo bằng nhựa PP, có khá nhiều độ dày mỏng khác nhau.

 

Ly nhựa PET trong dùng 1 lần

Với đặc tính có độ bền cao, khả năng chịu được lực xé và sự mài mòn cao. Ly PET sẽ chịu được nhiệt độ thấp, sẽ bị biến dạng nếu bạn đổ nước nóng quá vào, vì thế mà ly nhựa PET đa phần được sử dụng cho món ăn lạnh, đựng đồ ở nhiệt độ phòng.

Ly PET không thể ép màng nắp được, mà phải dùng nắp đậy kín lại. Giá thành ly nhựa PET sẽ cao hơn giá ly nhựa PP, tuy nhiên nó có tính thẩm mỹ và ly PET đẹp hơn, trong hơn.

Địa chỉ phân phối sỉ ly nhựa dùng 1 lần TP.HCM

Công ty Thu Hồng tự hào là địa chỉ phân phối sỉ ly nhựa dùng 1 lần TP.HCM cho quý khách hàng. Đến với Thu Hồng quý khách hàng sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng và an tâm về chất lượng và dịch vụ ở đây.

 

- Ly nhựa cao cấp hàng đầu: Tất cả các sản phẩm ly nhựa PP, PET 1 lần dùng ở Thu Hồng đảm bảo an  toàn 100% cho sức khỏe của bạn, cam kết sử dụng loại nhựa rõ nguồn gốc, xuất xứ với tiêu chí chính là hướng đến lợi ích cho người tiêu dùng.

 

Ly nhựa đảm bảo chất lượng, giá rẻ

- Đa dạng kiểu dáng kích cỡ: Ở Thu Hồng có rất nhiều các sản phẩm ly nhựa 1 lần dùng khác nhau cho quý khách hàng lựa chọn với kích thước từ nhỏ tới lớn như 100ml- 250ml- 500ml- 750ml- 1000ml,... Kèm theo đó Thu Hồng còn cung cấp cả các ống hút, túi đựng ly nhựa chất lượng cho bạn.

 

Thu Hồng cung cấp đủ loại ly nhựa dùng 1 lần

Thu Hồng cung cấp đủ loại ly nhựa dùng 1 lần

- Giá thành sản phẩm vô cùng cạnh tranh, cam kết là địa chỉ phân phối sỉ ly nhựa 1 lần dùng tốt nhất hiện nay với mức giá vô cùng hấp dẫn.

- Nhiều ưu đãi hấp dẫn

Tại Thu Hồng có khá nhiều các chương trình tri ân, ưu đãi hấp dẫn cho quý khách hàng thân thiết, đại lý, sỉ, lẻ của Thu Hồng. Bên cạnh đó là chính sách giao hàng miễn phí trong nội thành, chiết khấu sỉ hấp dẫn,.

 

Thu Hồng hỗ trợ giao hàng tận nơi

Thu Hồng hỗ trợ giao hàng tận nơi

 

Chính vì vậy mà Thu Hồng luôn là địa chỉ tin cậy mà các đại lý, cửa hàng, nhà phân phối lựa chọn khi có nhu cầu mua sỉ số lượng lớn sản phẩm ly nhựa các loại 1 lần dùng.

 

Hy vọng với chia sẻ về Ly nhựa PET - ly nhựa PP là gì? Địa chỉ phân phối sỉ ly nhựa dùng 1 lần TPHCM sẽ giúp quý khách hàng chọn lựa được đại lý phân phối uy tín và chất lượng cho đơn vị mình nhé.


Tin tức liên quan

Bình luận