Ly Nhựa Pet 350ml đựng cà phê take away

19/06/2023 | 341 |
0 Đánh giá

Đối với các loại đồ uống như cafe thì những loại ly nhựa là sản phẩm rất được ưa chuộng. Trong đó ly nhựa Pet 350ml là một trong những dòng phổ biến nhất hiện nay.

Giới thiệu ly nhựa pet 350ml 

 

Ly nhựa pet 350ml là loại ly được sử dụng nhiều trong các hàng quán cafe take away. Với dung tích nhỏ, nó có thể dễ dàng để đựng đồ uống và mang đi. Bên cạnh đó, loại ly này cũng được nhiều người ưa chuộng bởi màu sắc trong suốt và kiểu dáng thanh lịch, sang trọng, cao cấp.

 

Ly nhựa pet 350ml

 

Ly nhựa pet 350ml kiểu dáng sang trọng

 

Thông số cụ thể của ly nhựa pet cao cấp 350ml

  • Dung tích: 350ml
  • Đường kính miệng: Đường kính miệng: 93mm
  • Đường kính đáy  : 55mm
  • Chiều cao : 100mm
  • Chất liệu: nhựa PET
  • Đóng gói: 1.000 cái/ thùng
  • Công dụng: Cốc dùng để đựng trà sữa, cafe, đồ uống dùng tại chỗ hoặc mang đi

Ngoài ra, với đường kính miệng 93mm, có thể sử dụng kèm với các loại nắp nhựa phi 93. Một số loại nắp thông dụng như: nắp phẳng, nắp cầu, nắp bật,...

 

 

Ly pet 350ml phi 93 

 

Ưu điểm của ly nhựa pet 350ml

 

Nhu cầu sử dụng ly nhựa hiện nay đang ngày một tăng cao. Vì vậy, các nhà cung cấp ly nhựa cũng đang cạnh tranh không ngừng để đưa đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Tại Thu Hồng, dòng ly nhựa Pet 350ml có những ưu điểm như:

  • Ly được sản xuất với loại nhựa Pet cao cấp. Điều này giúp ly dày và cứng hơn, khi cầm có cảm giác chắc tay, không lo đồ uống bị tràn ra ngoài.
  • Với dòng ly phi 93, Thu Hồng cung cấp thêm những loại nắp đi kèm. Nắp đậy có nhiều mẫu mã, phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
  • Màu sắc ly trong suốt, đảm bảo màu sắc đồ uống được chân thực nhất.
  • Ly nhựa đảm bảo vệ sinh, an toàn cho người dùng sản phẩm.
  • Giá thành rẻ, thời gian giao hàng đúng hẹn. Các mẫu ly luôn có sẵn số lượng lớn.

 

Ly nhựa pet 350ml đựng cafe

 

Ly nhựa pet 350ml đựng cafe

 

Giá bán ly nhựa pet 350ml

 

Là một thương hiệu uy tín, lâu năm, Thu Hồng luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm với giá cả tốt nhất. Khi có nhu cầu đặt mua ly nhựa tại đây sẽ được hưởng mức giá vô cùng hợp lý. 

 

Khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết về giá cả với từng số lượng cụ thể. Với số lượng sỉ từ 1.000 cái, khi số lượng càng tăng, giá sẽ càng giảm. Bên cạnh đó, các dòng sản phẩm ly nhựa tại công ty luôn được cập nhật các mức giá phù hợp. Điều này làm không chỉ làm tăng tính cạnh tranh trên thị trường mà còn mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng.

 

Thu Hồng nhận giao ly nhựa tận nơi

Thu Hồng nhận giao ly nhựa tận nơi

Đối với các đại lý, công ty còn có thêm chế độ ưu đãi riêng. Đó là các chương trình khuyến mãi, quà tặng tri ân đi kèm. Không chỉ chú trọng về chất lượng sản phẩm, công ty còn luôn hướng đến việc mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

 

Dịch vụ in logo trên ly nhựa theo yêu cầu

 

Công ty không chỉ là địa chỉ chuyên cung cấp các loại ly nhựa pet giá rẻ được ưa chuộng tại thành phố Hồ Chí Minh mà còn cả những khu vực lân cận. Trong đó, in ấn logo trên ly là một trong những thế mạnh của công ty.

 

Tại đây, ly nhựa được in ấn với công nghệ tiên tiến và hiện đại. Các dòng ly có thể in logo đều thuộc chất liệu nhựa PP cao cấp, ly đáy bầu hoặc ly nhựa nắp nút tim với độ bám mực tốt và chịu được các lực ma sát. Khi in trên ly nhựa còn cho ra màu sắc rõ ràng, đẹp mắt.

 

Trên đây là những thông tin cụ thể về dòng ly nhựa Pet 350ml Thu Hồng. Với những ưu điểm như vậy, hy vọng rằng khách hàng có thể yên tâm khi chọn cho mình một nhà cung cấp ưng ý. Hãy đến ngay Thu Hồng để sở hữu ngay những sản phẩm tuyệt vời này nhé!

 

Thu Hồng rất hân hạnh được đồng hành với chặng đường kinh doanh của bạn!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 - 0903 609 143.

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com.


Tin tức liên quan

Bình luận