Mua ly nắp cầu 500ml giá rẻ tại TP.HCM

11/01/2023 | 501 |
0 Đánh giá

Ly nắp cầu 500ml giá rẻ được gọi là loại ly “quốc dân” vì có mặt tại hầu hết tại các cửa hàng kinh doanh đồ uống. Không chỉ tiện lợi khi dùng, loại ly nhựa này còn có giá thành khá rẻ, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Nếu đang có nhu cầu tìm kiếm loại ly trên với giá “hạt dẻ”, Thu Hồng là sự lựa chọn hàng đầu của bạn. Hãy cùng bài viết sau đây tìm hiểu một số thông tin cần thiết về loại ly này.

Giới thiệu về mẫu ly nắp cầu 500ml

Kích thước chi tiết của ly:

  • Chiều cao: 100mm
  • Đường kính đáy: 87mm
  • Đường kính miệng: 95mm
  • Dung tích thực tế: 500ml
  • Trọng lượng: 9 - 10g

 

Ly nhựa pet 500ml 

Ly nhựa pet 500ml 

Ly nắp cầu 500ml thường dùng hiện nay trên thị trường có hai loại chất liệu là PET và PP. Đối với chất liệu PET, ly có thể sử dụng được cho nhiều mục đích nhưng là loại dùng một lần, có độ cứng và dày cao. Ly được làm bằng chất liệu PP là loại có thể tái sử dụng nhiều lần.

 

Ly nhựa nắp cầu 500ml

Ly nhựa nắp cầu 500ml

Dù là PP hay PET, đây đều là các loại nhựa tổng hợp. Chính vì thế, để đảm bảo chất lượng ly cùng như sức khỏe khách hàng, không nên sử dụng để đựng các loại thực phẩm có nhiệt độ cao.

 

Loại ly này còn được nhiều cửa hàng sử dụng nhờ có thể thay đổi linh hoạt nắp đậy, từ nắp bằng, nắp cầu, nắp cầu tai gấu,...tạo cảm giác dễ thương, thu hút người dùng.

Đặc điểm nổi bật của ly nắp cầu 500ml tại Thu Hồng

Chất lượng chính là điểm mạnh đầu tiên của loại ly nhựa nắp cầu tại Thu Hồng. Được sản xuất theo quy trình, khi được sử dụng đúng cách, các loại ly tại đây đảm bảo an toàn với người sử dụng. Các loại ly nắp cầu tại đây có độ dày đồng đều, đảm bảo tiện lợi khi dùng.

 

Đây là loại ly có dung tích vừa phải, dễ dàng đựng mọi loại đồ uống cùng hình dạng cân đối, hiện đại, có phần “đáng yêu”. Ly có thiết kế phần vân ở miệng vừa khít với nắp cầu. Hạn chế tối đa việc rơi rớt ra ngoài trong quá trình di chuyển.

 

Ly nhựa nắp cầu 500ml phù hợp với nhiều loại nắp đậy

Ly nhựa nắp cầu 500ml phù hợp với nhiều loại nắp đậy

Báo giá ly nắp cầu 500ml tại Thu Hồng

Với mong muốn đưa đến gần hơn với khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt, Thu Hồng thường xuyên đưa ra những chương trình khuyến mãi đại lý với những đơn hàng có số lượng lớn. Công ty cam kết đưa ra mức giá thích hợp với thị trường và phù hợp nhất với khách hàng. Để biết thêm thông tin về mức giá của các loại ly nhựa. Khách hàng có thể liên hệ để nhận tư vấn trực tiếp.

Thu Hồng - nhà cung cấp ly nhựa nắp cầu 500ml giá rẻ tại TpHCM

Ly nắp cầu 500ml là lựa chọn thông minh nếu bạn đã, đang và sẽ kinh doanh các mặt hàng nước uống. Đến ngay Thu Hồng để “tậu ngay” những chiếc ly với sản phẩm tốt nhất!

 

Thu Hồng rất hân hạnh được đồng hành với chặng đường kinh doanh của bạn!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 - 0903 609 143. 

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận