Ly nhựa đựng trà tắc khổng lồ giá rẻ tại Tp.HCM

18/10/2021 | 1098 |
0 Đánh giá

Trà tắc là thức uống thơm ngon, bổ dưỡng, giải khát cực đã trong những ngày nắng nóng như hiện nay. Trà tắc ly khổng lồ là một trong những thức uống giải khát được ưa chuộng nhất, vì có giá rẻ lại giải tỏa được cơn khát một cách “phê” nhất. Vậy ly nhựa đựng trà tắc khổng lồ giá sỉ được bán ở đâu?

Đặc điểm của ly nhựa đựng trà tắc khổng lồ

Ly nhựa đựng trà tắc khổng lồ có thành phần được làm từ nhựa PET( Polyetylen terephtalat) hoặc nhựa PP (Polypropylen)  là loại nhựa nguyên sinh được sử dụng với công dụng đựng chất lỏng, thực phẩm.

Ly trà tắc là sản phẩm có độ bền cơ học cao, bề mặt hoàn thiện tốt, đạt độ bóng và độ trong suốt cao.

Ưu điểm của việc sử dụng nhựa PET vào quá trình sản xuất ly nhựa là đem lại sản phẩm an toàn với con người, trơ trước môi trường và nhiệt độ khắc nghiệt mà vẫn không phát tán nhựa ra môi trường thực phẩm, gây độc hại kèm theo mùi hôi khó chịu.

Xem ngay sản phẩm ly nhựa tai Thu Hồng

Thông số kỹ thuật của sản phẩm

Ly có phần miệng tròn, và nhỏ dần đều về phía đáy, thân ly có vân tròn hoặc dạng trơn tùy vào nhu cầu của quý khách, miệng được vát gọn đẹp bằng máy không ba via giúp dễ dàng gài nắp và mang đi.

 

Ly nhựa đựng trà tắc 800ml và 1000ml

Ly có các mức dung tích khổng lồ là:

Dung tích:  800ml, 900ml và 1000ml.

Đường kính miệng: 117mm

Đường kính đáy: 74mm

Chất liệu: nhựa PP hoặc PET

Đóng gói: 500 cái/ thùng

Công dụng: Cốc dùng để đựng trà tắc, nước mía, nước ép, sinh tố, nước ngọt,...dùng tại chỗ hoặc mang đi.

 

Cốc nhựa đựng trà tắc 1000ml

Địa chỉ phân phối ly nhựa đựng trà tắc khổng lồ

Công ty Thu Hồng là một nhà cung cấp ly nhựa uy tín được ưa chuộng tại Tp. Hồ Chí Minh. Sản phẩm ly nhựa của chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng ổn định theo thời gian.

Chúng tôi cung cấp các loại ly trà tắc 800ml, 900ml, 1000ml và các loại ly nhựa 140ml, 280ml, 300ml, 400ml 450ml, 500ml, 700ml với số lượng lớn đi kèm giá thành hợp lý, giá sỉ, giá rẻ vô cùng hấp dẫn cho khách hàng.

 

Thu Hồng - Nhà cung cấp ly nhựa giá sỉ tại Tp.HCM

Ngoài ra đơn vị còn cung cấp các loại ly nhựa nắp bằng, ly nhựa nắp cầu, ly nhựa nắp nút tim… với độ dày, mỏng phù hợp với nhiều yêu cầu khác nhau của khách hàng.

Đặc biệt chúng tôi còn cung cấp các loại phụ kiện đi kèm khác như: Túi chữ T, Túi đựng  ly trà sữa, túi đựng ly nước mía và các loại ống hút thẳng, ống hút cong, ống hút uống trà sữa và các sản phẩm dùng 1 lần phục vụ cho nhu cầu ăn uống mang đi.

 

Thu Hồng - Giao ly nhựa tận nơi, miễn ship TPHCM

Liên hệ số điện thoại 0981 479 130 để được tư vấn đặt hàng ly nhựa đựng trà tắc khổng lồ cùng nhiều sản phẩm về nhựa khác, và nhận ngay ưu đãi và miễn phí giao hàng trên địa bàn TP HCM.

>>Thu Hồng hân hạnh được phục vụ quí khách hàng!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com.


Tin tức liên quan

Bình luận