Bán ly nhựa đựng nước mía giá sỉ, nhiều mẫu mã đẹp

11/10/2021 | 1841 |
0 Đánh giá

Nước mía là loại thức uống giải khát bình dân, giá rẻ, chính vì vậy mà nước mía có mặt ở khắp mọi nơi, từ đường lớn thành thị cho đến hẻm nhỏ thôn quê. Từ cụ già cho đến em nhỏ đều yêu thích, trí thức cho tới anh công nhân cũng đều ưa dùng. Bạn là đại lý kinh doanh nước mía hoặc bỏ sỉ ly nhựa mang đi?  Hãy cùng chúng thôi tìm hiểu cơ sở sản xuất ly nhựa đựng nước mía giá rẻ Thu Hồng nhé.

Ly nhựa đựng nước mía nước giải khát giá rẻ

Mía là loại cây trồng phục vụ nông nghiệp được trồng phổ biến ở Việt Nam, được khai thác chủ yếu cho nhu cầu sản xuất đường, nhưng bên cạnh đó mía còn được biết đến là một loại nước giải khát thiên nhiên “ngon, bổ, rẻ”.

Nhưng nếu để có thể đưa loại thức uống này vào sử dụng thực tế thì vật dụng quan trọng không thể thiếu chính là ly nhựa đựng nước mía mang đi. Ly nhựa mang đi giá rẻ được sản xuất có đặc điểm như thế nào?

 

Ly nhựa đựng nước mía

Đặc điểm ly nhựa đựng nước mía

- Ly nhựa đựng nước mía được sản xuất từ nhựa PET hoặc nhựa PP nguyên sinh, là loại nhựa mà chúng ta vẫn bắt gặp ở các loại nước giải khát đóng chai, các loại ly sử dụng đựng nước giải khát, đạt tiêu chuẩn an toàn với thực phẩm.

 

Ly nhựa đựng nước mía 1000ml

Ly nhựa đựng nước mía 1000ml

- Ly đựng nước mía chịu nhiệt tốt (trên 100oC. Có thể ép màng.

- Quy cách: trên thân ly có gân bao phủ đều xung quanh, hoặc ly trơn, kết hợp với đáy nhỏ dần đều hoặc đáy bầu tùy vào nhu cầu sử dụng của quý khách

- Kích thước: 500ml, 700ml, 1000ml cho ly khổng lồ.

 

các loại ly nhựa đựng nước mía

 Đa dạng các loại ly nhựa đựng nước mía

- Công dụng: Ngoài sử dụng để đựng nước mía, còn dùng vào nhiều mục đích khác như, đựng nước dừa, nước giải khát, nước ép, sinh tố…

Địa chỉ phân phối ly nhựa đựng nước mía giá rẻ

Công ty Thu Hồng chuyên phân phối sỉ, lẻ trực tiếp ly nhựa giá rẻ không thông qua bất kì kênh trung gian nào nhằm giảm giá thành xuống mức tối ưu lợi nhuận cho khách hàng kinh doanh.

Thu Hồng cung cấp ly nhựa giá rẻ, chất lượng tại. TPHCM

Sản phẩm ly nhựa đựng nước mía tại đây đem lại độ bền cơ học cao, mức độ chịu nhiệt cao từ 60 độ C đến 100 độ C, hoàn toàn không có mùi nhựa như các loại ly là từ nhựa tái sử dụng nhiều lần. Sản phẩm có bề mặt bóng, trọng lượng nhẹ, gọn gàng, dễ dàng tích hợp với các loại nắp đậy, hoặc cán màng miệng ly một cách dễ dàng.

 

 

Đem lại lợi ích thiết thực trong đời sống là mục tiêu của Thu Hồng. Gọi ngay số điện thoại 0981 479 130 để được tư vấn chọn loại ly nhựa phù hợp nhất, nhanh nhất, và giá rẻ nhất nhé quý khách. Đặc biệt miễn phí ship khi giao trong tại TPHCM.

 

>>Thu Hồng hân hạnh được phục vụ quí khách hàng!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận